đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hoài Lâm - Ngọc Thanh Tâm làm Mị Châu - Trọng Thủy phiên bản "lầy"

Đăng ngày 11/04/2018

Trích đoạn Mị Châu - Trọng Thủy được yêu thích trong "Yêu Em Bất Chấp" vừa được nhà sản xuất tung ra.

Trích đoạn Mị Châu - Trọng Thủy được yêu thích trong "Yêu Em Bất Chấp" vừa được nhà sản xuất tung ra.


Phim Yêu Em Bất Chấp đã được khởi chiếu từ cuối tuần qua. Là phim remake của tác phẩm My Sassy Girl từ xứ kim chi cách đây 17 năm, việc làm mới nội dung là điều cần thiết. Đạo diễn Văn Công Viễn và ekip đã làm khá tốt trong bản Việt phân đoạn Khôi (Hoài Lâm) và Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm) hoá Mị Châu - Trọng Thủy phiên bản "lầy lội" đã khiến khán giả bật cười trong rạp.


Mị Châu - Trọng Thủy là một điển tích quen thuộc của người Việt kể về tình yêu ngang trái của hai con người ở hai đất nước đối địch. Nếu câu chuyện gốc tang thương thì phiên bản Yêu Em Bất Chấp lại khá lầy: Hoài Lâm giả gái làm Mị Châu, thay vì rải lông ngỗng thì nàng ta rải lông... vịt xiêm. Còn Ngọc Thanh Tâm lại là Trọng Thủy. Nhưng thay vì kết cục tang tóc, Mị Châu và Trọng Thủy lại được Cao Lỗ tác hợp, kết cục đoàn viên. Đây là một chi tiết sáng tạo thú vị, đáng khen, đậm tinh thần văn hóa trong một tác phẩm remake.

 

Clip: Hoài Lâm - Ngọc Thanh Tâm làm Mị Châu - Trọng Thủy phiên bản lầy - Ảnh 2.

 

Clip: Hoài Lâm - Ngọc Thanh Tâm làm Mị Châu - Trọng Thủy phiên bản lầy - Ảnh 3.

 

Clip: Hoài Lâm - Ngọc Thanh Tâm làm Mị Châu - Trọng Thủy phiên bản lầy - Ảnh 5.


Thực chất, ngoài phiên bản lầy lội này thì trong phim còn một phiên bản khác, táo bạo hơn và cũng buồn hơn. Dù cũng cải biên so với nguyên tác nhưng phiên bản Mị Châu - Trọng Thủy thứ hai cũng là một chi tiết đáng khen ngợi, phản ánh tâm tư và suy nghĩ của Diệu Hiền. Thực hư thế nào thì đành để khán giả tự khám phá ngoài rạp.

 

Clip: Hoài Lâm - Ngọc Thanh Tâm làm Mị Châu - Trọng Thủy phiên bản lầy - Ảnh 6.


Theo tiết lộ của Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm, đoạn clip chỉ là một phần trong câu chuyện Mị Châu - Trọng Thủy mà đoàn phim muốn đưa lên màn ảnh. Để thực hiện 2 tình huống đối lập, Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm đều phải mất 7 ngày tập cưỡi ngựa, đóng cảnh hành động. Đây cũng là cảnh quay tốn nhiều công sức, tiền bạc của ê kíp khi phải đầu tư lớn về trang phục, đạo cụ... cho từng nhân vật. Ngoài ra, việc 2 diễn viên liên tục bị ngã ngựa ngay trên phim trường cũng tốn thêm thời gian bấm máy.

 

Phim đang khởi chiếu trên toàn quốc.

 

Phượng Hoàng






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật