đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hồ Vĩnh Anh “hơi xấu hổ” vì được Diệu Nhi “tấn công” bằng những lời ngôn tình

Đăng ngày 05/03/2019

Cặp đôi của phim 'Vu quy đại náo' diễn say đắm trong lần đầu thực hiện bộ ảnh chung.

Diệu Nhi vừa gây ấn tượng với vai Hiền - bạn thân của Ngọc Trinh trong 'Vu quy đại náo'. Trên màn ảnh rộng, cô có nhiều phân đoạn táo bạo 'thả thính' chàng ca sĩ tên Tài (Hồ Vĩnh Anh đóng) khiến khán giả vô cùng thích thú.

 

Diệu Nhi vừa gây ấn tượng với vai Hiền - bạn thân của Ngọc Trinh trong Vu quy đại náo. Trong phim điện ảnh tình cảm hài này, cô có nhiều phân đoạn thả thính chàng ca sĩ tên Tài (Hồ Vĩnh Anh đóng).

 

Cặp đôi Hiền - Tài được đông đảo khán giả yêu mến. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Diệu Nhi và Hồ Vĩnh Anh quyết định thực hiện bộ ảnh chung. 

 

Cặp đôi Hiền - Tài được đông đảo khán giả yêu mến. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Diệu Nhi và Hồ Vĩnh Anh quyết định thực hiện bộ ảnh chung. 
Diệu Nhi và Hồ Vĩnh Anh vừa thực hiện bộ ảnh chung, tặng những khán giả yêu mến hai nhân vật Hiền - Tài.

 

Nữ diễn viên mặc gợi cảm, tạo dáng thân mật bên người trong mộng. Hồ Vĩnh Anh chia sẻ, anh khá ngượng ngùng khi nghe những câu thả thính ngôn tình của Diệu Nhi khi đóng phim chung. 


Diệu Nhi mặc gợi cảm, tạo dáng thân mật bên 'người trong mộng'. Hồ Vĩnh Anh chia sẻ, anh khá ngượng ngùng khi nghe những câu 'thả thính ngôn tình' của Diệu Nhi khi đóng phim chung. 

 

[Caption] Nói về bạn diễn của mình, Hồ Vĩnh Anh cảm thấy rất vui và học được nhiều điều trong quá trình làm việc chung với Diệu Nhi . Anh cũng cho biết thêm, ở ngoài đời, Diệu Nhi là một cô gái có nhiều năng lượng, dễ chịu và lúc nào cũng vui vẻ, đáng yêu .

 

Nói về bạn diễn của mình, Hồ Vĩnh Anh cảm thấy rất vui và học được nhiều điều trong quá trình làm việc chung với Diệu Nhi . Anh cũng cho biết thêm, ở ngoài đời, Diệu Nhi là một cô gái có nhiều năng lượng, dễ chịu và lúc nào cũng vui vẻ, đáng yêu .


Chàng diễn viên khen Diệu Nhi ngoài đời rất vui vẻ, đáng yêu và nhiều năng lượng. 

 

[Caption] Có thể nói, Vu Quy Đại Náo đã để lại cho cả hai khá nhiều kỷ niệm. Cảnh đáng nhớ nhất khi đóng chung với Diệu Nhi trong phim đó là cảnh Tài và Hiền nằm tâm sự trong đêm trăng. Lần đầu tiên Vĩnh Anh thây Diệu Nhi rớt nước mắt, mình cũng cảm thấy đau lòng thực sự – Hồ Vĩnh Anh chia sẻ.

 

Có thể nói, Vu Quy Đại Náo đã để lại cho cả hai khá nhiều kỷ niệm. Cảnh đáng nhớ nhất khi đóng chung với Diệu Nhi trong phim đó là cảnh Tài và Hiền nằm tâm sự trong đêm trăng. Lần đầu tiên Vĩnh Anh thây Diệu Nhi rớt nước mắt, mình cũng cảm thấy đau lòng thực sự – Hồ Vĩnh Anh chia sẻ.


Hồ Vĩnh Anh nhớ nhất là cảnh nằm bên Diệu Nhi tâm sự dưới ánh trăng trong phim 'Vu quy đại náo'. Khi đó, nữ diễn viên đã khóc vì xúc động khiến Hồ Vĩnh Anh cảm thấy đau lòng thật sự.

 

Chàng diễn viên hy vọng ngoài đời anh cũng được một cô gái tấn công quyết liệt và dành nhiều tình cảm như nhân vật Hiền (Diệu Nhi) dành cho Tài (Hồ Vĩnh Anh) trên phim. 
Vĩnh Anh hy vọng ngoài đời cũng có cơ hội được một cô gái tấn công quyết liệt và dành nhiều tình cảm như nhân vật Hiền (Diệu Nhi) dành cho Tài (Hồ Vĩnh Anh) trên phim. 

 

[Caption] Có thể nói, bộ phim là một dấu ấn mới của Hồ Vĩnh Anh khi được khán giả quan tâm yêu thích: Mỗi ngày Vĩnh Anh nhận được rất nhiều inbox của khán giả gửi tới facebook cũng như instagram của mình khen ngợi mình trên phim rất đáng yêu. Vĩnh Anh trân trọng cảm ơn và đón nhận tất cả những tình cảm quý báu của khán giả dành cho mình. Hiện tại, anh cũng ấp ủ nhiều kế hoạch cho mình, sẽ hé lộ và rất mong khán giả sẽ tiếp tục trong thời gian tới.

 

Có thể nói, bộ phim là một dấu ấn mới của Hồ Vĩnh Anh khi được khán giả quan tâm yêu thích: Mỗi ngày Vĩnh Anh nhận được rất nhiều inbox của khán giả gửi tới facebook cũng như instagram của mình khen ngợi mình trên phim rất đáng yêu. Vĩnh Anh trân trọng cảm ơn và đón nhận tất cả những tình cảm quý báu của khán giả dành cho mình. Hiện tại, anh cũng ấp ủ nhiều kế hoạch cho mình, sẽ hé lộ và rất mong khán giả sẽ tiếp tục trong thời gian tới.

 

[Caption]Photo: Lê Thiện Viễn  Stylist: Đinh Thanh Long  Make-up & hair: HiWon


Nhờ thành công của vai diễn, cả Hồ Vĩnh Anh và Diệu Nhi đều có lượng fan tăng thêm đáng kể.


Bộ ảnh do stylist Đinh Thanh Long và chuyên gia trang điểm, làm tóc Hi Won hỗ trợ thực hiện. 

 

Ảnh: Lê Thiện Viễn

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật