đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đạo diễn bọ cạp 19 tuổi sở hữu trong tay hơn 10 phim ngắn đình đám

Đăng ngày 05/10/2015

Cô nàng đạo diễn Bọ Cạp xinh đẹp và tài năng Quỳnh Anh Blue lại tiếp tục gây sốt với phim ngắn “Mùi Vị Tuổi Thanh Xuân” lãng mạn như phim Hàn Quốc, “đốn tim” cư dân mạng.
(TGGĐ) - Cô nàng đạo diễn Bọ Cạp xinh đẹp và tài năng Quỳnh Anh Blue lại tiếp tục gây sốt với phim ngắn “Mùi Vị Tuổi Thanh Xuân” lãng mạn như phim Hàn Quốc, “đốn tim” cư dân mạng. 
 
Quỳnh Anh Blue (1996) trưởng nhóm làm phim T.P.O.F lại khiến khán giả “dậy sóng” khi cho ra mắt phim mới “Mùi Vị Tuổi Thanh Xuân” bổ sung vào bộ sưu tập những MV và phim ngắn “đồ sộ” của cô nàng đạo diễn tài năng này. Dù đang theo học một ngành nghề “chẳng liên quan” Quản trị kinh doanh - khoa liên kết trường ĐH Kinh Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội nhưng với niềm đam mê và sự sáng tạo không ngừng, “cô nàng Bọ Cạp” muốn đeo đuổi đến cùng ước mơ làm phim. 

Cơ duyên đến với vai trò đạo diễn khá là tình cờ khi Quỳnh Anh chơi chung với một nhóm bạn cũng có niềm đam mê giống mình. Và sản phẩm đầu tay của Quỳnh Anh là MV quay hoạt cảnh hài hước bài hát “Xa em” của Noo Phước Thịnh đánh dấu thành công bước đầu của cô gái tài năng khi ấy vừa tròn 16 tuổi. Tiếp tục thỏa mãn niềm đam mê của mình và lần nữa khẳng định sự thành công và phát triển của nhóm T.P.O.F, Quỳnh Anh vừa cho ra mắt bộ phim tình cảm lãng mạn, sướt mướt như phim thần tượng Hàn Quốc – bộ phim “Mùi Vị Tuổi Thanh Xuân”.
 
 




 
“Mùi Vị Tuổi Thanh Xuân” là một câu chuyện ý nghĩa mà trong mỗi chúng ta đã không ít lần từng trải qua.  Những cảm xúc, những thăng trầm, những vấp ngã của tuổi trẻ khi bước qua năm tháng đầu đời đẹp nhất trên giảng đường đại học. Một tình yêu đầu tiên trong sáng với những cung bậc của cảm xúc, lúc vui, lúc buồn, khi ngại ngùng, khi mãnh liệt làm cho tình yêu thật đẹp, thật nhiều màu sắc. Đan xen vào đó là tình bạn đẹp đẽ, tươi vui, những giận hờn, những hiểu lầm nhau nhưng cuối cùng tình bạn và tình yêu sẽ chiến thắng tất cả. Dàn diễn viên trẻ trung, xinh xắn với lối diễn xuất tự nhiên đầy cảm xúc, nhập vai khéo léo như vai diễn đang khắc họa một phần tính cách của chính mình bởi hầu hết các bạn đều nằm trong độ tuổi học sinh – sinh viên. Góc máy chuyên nghiệp cùng nhiều thước phim đẹp mắt đã làm cho “Mùi Vị Tuổi Thanh Xuân” trở nên cuốn hút các bạn trẻ, đặc biệt là các fan hâm mộ của thể loại phim lãng mạn theo mô-típ Hàn Quốc.
 
  


 
 
 “Mùi Vị Tuổi Thanh Xuân” là một phim ngắn mới tiếp sau những MV và phim ngắn “lung linh” khác do T.P.O.F Film sản xuất như “Rất Khó Để Giải Thích”, “Will you wait me forever” với hơn 1,6 triệu lượt view.

 Phim ngắn "Mùi vị tuổi thanh xuân":
 
 
(Duy Khánh)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật