đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cặp đôi ngôn tình Nhật Bản, Kento và Tsuchiya chính thức chào khán giả Việt Nam

Đăng ngày 19/07/2017

“Marre” bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2015 của kênh truyền hình NHK Nhật Bản, chính thức lên sóng HTV9 trong khung giờ phim Nhật vào lúc 17g25 từ thứ Sáu tới Chủ nhật hàng tuần với tựa đề tiếng Việt, “Thiên đường bánh ngọt”.

(TGGĐ) - “Marre” bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2015 của kênh truyền hình NHK Nhật Bản, chính thức lên sóng HTV9 trong khung giờ phim Nhật vào lúc 17g25 từ thứ Sáu tới Chủ nhật hàng tuần với tựa đề tiếng Việt, “Thiên đường bánh ngọt”. 


Bộ phim “Thiên đường bánh ngọt” xoay quanh câu chuyện về cô nữ sinh cuối cấp Marre Tsumura (do Tao Tsuchiya đóng) trải qua bao gian truân cho tới khi trở thành bà chủ tiệm bánh ngọt tại Noto. 

 


Marre cùng gia đình sống ở Tokyo cho đến hết tiểu học thì cha cô bé, ông Toru, bị phá sản và buộc phải chuyển về làng chài trên đảo Noto. Ông bà Toru thuê một căn phòng nhỏ của gia đình ông bà Ganji và Fumi, là những người chuyên làm muối. Tưởng chừng sẽ có cuộc sống bình yên trên hòn đảo nhỏ Noto, nhưng cha của Marre vẫn nuôi mộng làm giàu, 2 năm sau ông lại rời gia đình trở lại Tokyo. Mẹ của Marre thay chồng làm việc ở ruộng muối để nuôi nấng 2 chị em Marre khôn lớn. 

 


Sau 8 năm lên Tokyo, cha của Marre mới trở về vẫn với hai bàn tay trắng tay, lúc này Marre đã là thiếu nữ. Theo ý nguyện của mẹ, Marre thi vào Ủy ban Thành phố Wajima để theo đuổi con đường trở thành nhân viên nhà nước và giúp đỡ người dân trên đảo Noto. Thế nhưng, uớc mơ trở thành một người thợ làm bánh đã trỗi dậy. Marre quyết chí xin học nghề ở tiệm bánh nổi tiếng ở Dokohama. Từ đây, con đường trở thành bà chủ tiệm bánh ngọt nổi tiếng nhất Noto chính thức bắt đầu và cũng từ đây, Marre đã có một cuộc tình đẹp tựa cổ tích với Keita. Marre kết hôn và sinh cho Keita cặp sinh đôi 1 trai 1 gái, Ayumi và Takumi. 

 

“Marre” tựa tiếng Việt, “Thiên đường bánh ngọt” là bộ phim truyền hình Nhật tạo tiếng vang từ năm 2015. Sau tuần đầu tiên phát sóng trên kênh NHK Nhật Bản, “Marre” đã tạo nên một cơn sốt với khán giả không chỉ bởi nội dung phim dễ thương, gần gũi mà còn bởi sự góp mặt của 2 ngôi sao 9X hàng đầu Nhật Bản, “hoàng tử Nhật Bản” Kento Yamazaki và “nữ thần truyền hình” Tao Tsuchiya. 

 


Seri “Marre” tạo điều kiện cho Kento Yamazaki nhận thêm vai diễn trong bộ phim truyền hình “Death Note”. Sự nghiệp của “ngọc nữ của truyền hình Nhật” Tao Tsuchiya cũng không thua kém. Từ bước đệm tuyệt vời của seri “Marre”, Tao Tsuchiya và Kento Yamazaki được khán giả Nhật yêu mến và dành nhiều mỹ từ khen ngợi. Cùng năm 2015 cặp đôi  cũng nhận vai chính trong tác phẩm điện ảnh đậm chất ngôn tình “live action Orange”. Bộ phim ngay lập tức thống lĩnh hai tháng tại Top 10 các bảng xếp hạng phòng vé. 


Năm 2016, tại giải thưởng “Japan Academy Prize”, “cặp đôi tiên đồng – ngọc nữ Nhật bản”  Tsuchiya và Kento ghi tên mình trong danh sách giải nam/nữ diễn viên chính được yêu thích nhất.

 


“Marre” gồm 52 tập với thời lượng 45 phút/tập không chỉ là câu chuyện trẻ trung, lãng mạn, mang đậm tinh thần và hơi thở của nền giáo dục Nhật Bản, mà hơn hết nó còn đan cài vào đó yếu tố nhân văn, giúp các bạn trẻ đang loay hoay định hướng, lựa chọn con đường đi riêng cho mình. 

 

 

“Marre” đề cao tinh thần tự lập với những con người dám sống và dốc sức hết mình cho niềm đam mê của mình. Có thế nói, phim là một gợi ý hữu ích cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam đứng trước ngưỡng cửa vào đời.


Với tất cả những ý nghĩa trên, “Marre” chính thức được mua bản quyền và lên sóng tại Việt Nam bắt đầu từ cuối tháng 7/2017. 


“Marre – Thiên đường bánh ngọt” sẽ họp báo ra mắt vào ngày 20/7/2017 tại Hãng phim TFS trước khi lên sóng tập đầu tiên vào 17g25 ngày 28/7/2017 trên HTV9. 

 

(Phượng Hoàng)

 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật