đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sao Việt hội ngộ chúc mừng Sơn Ngọc Minh ra mắt album

Đăng ngày 01/12/2015

Xuất hiện trong trang phục cá tính và thanh lịch với sự đổi mới về hình ảnh và phong cách âm nhạc, Sơn Ngọc Minh gây chú ý trong buổi ra mắt album mới thành công với sự chúc mừng của các văn nghệ sỹ đến tham dự.
TGGĐ - Xuất hiện trong trang phục cá tính và thanh lịch với sự đổi mới về hình ảnh và phong cách âm nhạc, Sơn Ngọc Minh gây chú ý trong buổi ra mắt album mới thành công với sự chúc mừng của các văn nghệ sỹ đến tham dự.
 

Sơn Ngọc Minh cảm ơn các nghệ sĩ khách mời
 
Trưởng thành từ sau một năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ và nhiệt huyết, Sơn Ngọc Minh ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng khán giả với những nỗ lực qua các sản phẩm âm nhạc. Album Only You đánh dấu sự trưởng thành trong vai trò ca sĩ solo của Sơn Ngọc Minh sau 1 năm ca hát, album tổng hợp các music video 6 ca khúc đã phát hành và 2 ca khúc mới được gửi tặng đến khán giả là Only You và Đừng buồn tôi ơi.
 
 
Sơn Ngọc Minh tên album mới


Kye Nguyễn


Hari Won


Thu Thủy


Khánh Thi


Khánh Thi - Hari Won
 
Tham dự buổi giới thiệu ra mắt album cùng Sơn Ngọc Minh còn là sự xuất hiện của các nghệ sỹ khách mời: Thu Thủy, Khánh Thi, Hari Won, Ái Phương, Tăng Huỳnh Như, Yến Lê, Fame Chí Thành, Bảo Uyên (The Voice)  cùng các nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Nguyễn Dân, Only C, Phạm Toàn Thắng  đồng hành cùng Sơn Ngọc Minh trên con đường âm nhạc cũng cùng đến chung vui và chúc mừng Sơn Ngọc Minh sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Các nhạc sĩ thân thiết Phương Uyên, Đỗ Hiếu, Nguyễn Hoàng Duy do gặp tai nạn và kẹt việc nên không cùng đến chúc mừng  Sơn Ngọc Minh. Album Only You được giới thiệu và diễn ra tại V3 Club cùng với sự đồng hành và hỗ trợ của ca sĩ Nguyên Vũ. Là đàn anh thân thiết, Nguyên Vũ cũng gửi lời chúc mừng đến Sơn Ngọc Minh trong ngày ra mắt album. 
 

Hari Won - Sơn Ngọc Minh


Sơn Ngọc Minh - Thu Thủy


Khánh Thi - Sơn Ngọc Minh


Hằng Nguyễn - Sơn Ngọc Minh


Tăng Huỳnh Như - Sơn Ngọc Minh


Yến Lê  -Sơn Ngọc Minh


Kelbin Lei - Sơn Ngọc Minh


Only C - Sơn Ngọc Minh


Sơn Ngọc Minh - Bảo Uyên


Bảo Trang - Sơn Ngọc Minh


Sơn Ngọc Minh - Huỳnh Lập


MC Trung Phong - Sơn Ngọc Minh


Nguyễn Hồng Thuận - Châu Đăng Khoa - Sơn Ngọc Minh
 
Nhìn lại chặng đường sau 1 năm phát triển, các nhạc sĩ đã có những lời chia sẻ cùng những lời khen cho sự tiến bộ trong âm nhạc của Sơn Ngọc Minh. Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ “Ngay từ trong V.Music , Sơn Ngọc Minh đã là nhân tố nổi bật và sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa nếu tiếp tục đầu tư và phát huy khả năng của mình”, còn nhạc sĩ Châu Đăng Khoa thẳng thắn chia sẻ “Hợp tác và đồng hành cùng Minh qua nhiều sản phẩm âm nhạc, và nhất là với ca khúc mới Đừng buồn tôi ơi của Sơn Ngọc Minh, dù không phải là nhạc sỹ sáng tác và tham gia hòa âm nhưng vì sự yêu thích của ca khúc này cũng như một người bạn thân thiết trong âm nhạc, Khoa luôn đưa ra những nhận xét khắt khe và đòi hỏi trong ca khúc để Sơn Ngọc Minh có một sản phẩm chất lượng và hoàn hảo gửi đến khán giả. Có được thành công bước đầu này minh chứng cho sự nổ lực không ngừng của Minh”
 











 
Các nữ nghệ sỹ Khánh Thi, Hari Won và Ái Phương cũng dành nhiều tình cảm khi chia sẻ về Sơn Ngọc Minh. Đối với Hari Won “ Sơn Ngọc Minh là người hiền nhất showbiz Việt và luôn có ý chí cầu tiến, chính vì thế trong âm nhạc Hari chỉ thích kết hợp duy nhất với Sơn Ngọc Minh” , với Ái Phương – nữ ca sĩ chía sẻ “Dù cùng là ca sĩ nhưng Phương không ngại khi tham gia hợp tác trong MV của Sơn Ngọc Minh, với cá tính âm nhạc và ý chí cũng như sự thân thiết của cả hai, Phương sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi Sơn Ngọc Minh cần”. Còn Khánh Thi thì bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự tiến bộ và lột xác qua từng sản phẩm.
 

Hari Won - Ái Phương chia sẻ cảm xúc những lần hợp tác cùng Sơn Ngọc Minh
 
Sau thành công của ca khúc Only You, ca khúc mới Đừng buồn tôi ơi cũng tạo được sức hút và gây chú ý bởi chất nhạc sôi động pha EDM hiện đại theo xu hướng âm nhạc quốc tế thể hiện khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn. Đừng buồn tôi ơi sẽ được thực hiện music video sắp tới hứa hẹn sẽ tiếp tục là ca khúc hit của Sơn Ngọc Minh dành tặng đến khán giả. 
 

Sơn Ngọc Minh kí tặng album
 
Với sự cầu tiến và ý chí nỗ lực, Sơn Ngọc Minh ngày càng thể hiện khả năng và sự tiến bộ của mình trong âm nhạc, ngày càng được khán giả đón nhận và yêu thương.Trong tình hình ít ca sỹ chịu phát hành album, nhưng là 1 ca sỹ trẻ Sơn Ngọc Minh ý thức và đầu tư chăm chút cho từng sản phẩm, đây được xem là một nỗ lực đáng được ghi nhận.
 
Ảnh: Taro
(Phượng Hoàng)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật