đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nguyễn Minh Anh hướng đến nghệ sĩ đa năng

Đăng ngày 01/02/2015

Sau khi bài hát "Đại thiếu gia nổ" của Nguyễn Minh Anh phát hành trên các trang mạng đến thời điểm này đã đạt hơn một triệu lượt xem. Điếu đó là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho Nguyễn Minh Anh có thêm nguồn cảm hứng để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc mang tính chất hài hước và vui nhộn trong thời gian sắp tới.
(TGGĐ) - Sau khi bài hát "Đại thiếu gia nổ" của Nguyễn Minh Anh phát hành trên các trang mạng đến thời điểm này đã đạt hơn một triệu lượt xem trên trang nhaccuatui, ZingMp3 và những trang nghe nhạc khác cũng với lượt nghe rất khả quan. Điếu đó là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho Nguyễn Minh Anh có thêm nguồn cảm hứng để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc mang tính chất hài hước và vui nhộn trong thời gian sắp tới.
 
Bài hát "Đại thiếu gia nổ" được đón nhận bởi ca từ vui nhộn sắc bén cùng giai điệu sôi nổi trẻ trung, đúng thời điểm viết về hiện trạng của những bạn trẻ thích sống ảo khoe khoang, phát ngôn gây shock trên những trang mạng xã hội. Ngoài nhiệm vụ viết nhạc và truyền tải đến người nghe qua giọng hát của mình Nguyễn Minh Anh còn kiêm luôn phần viết kịch bản cho MV cũng như thể hiện khả năng diển xuất của mình bên cạnh diễn viên hài Duy Phước cùng với phần vũ đạo qua điệu nhảy độc lạ không giống ai,đã phần nào tạo được cảm giác thích thú cho khán giả.
 
 

Song song với những ca khúc mang tính giải trí sôi động, thời gian sắp tới Nguyễn Minh Anh sẽ phát hành Album mang âm hương dân ca trữ tình do chính anh sáng tác và trình bày với khách mời là ca sĩ Phạm Thanh Thảo - một giọng hát rất được yêu mến qua bài hát Chữ hiếu chữ tình mà Nguyễn Minh Anh sáng tác.

Với dòng nhạc dân ca trữ tình Nguyễn Minh Anh cũng để lại dấu ấn với ca khúc Tình xưa viết chung với ns Đình Văn, Đêm tiễn biệt.v.v.. và sắp tới bài hát Nghĩa Mẹ tình Cha sẽ được giọng ca nhí ngọt ngào Phương Mỹ Chi thể hiện trong Album vol 2 của mình. 
 
 
Trong năm 2015 Nguyễn Minh Anh sẽ có một số dự án âm nhạc lần lượt ra mắt khán giả như tổ chức những đêm nhạc từ thiện và đặt biệt kế hoạch mà Nguyễn Minh Anh ấp ủ từ rất lâu là sẽ tổ chức những đêm nhạc vòng quanh khắp các trường Đại Học để mang đến lời ca tiếng hát của mình dành cho các bạn sinh viên vé vào cửa miễn phí,với những ca sĩ khách mời như: Phương Thanh, Quang Hà, Nhật Tinh Anh, Uyên Trang, Phạm Thanh Thảo..v.v..
 
Với niềm đam mê và nhiệt huyết của mình Nguyễn Minh Anh luôn mong muốn đem đến cho khán giả lời ca tiếng hát và những sản phẩm âm nhạc hoàn thiện nhất,để không phụ lòng khán giả đã yêu mến suốt bao năm qua.
 
Anh tâm sự "Ca khúc "Đại thiếu gia nổ" viết để dành tặng khán giả trong những ngày Tết cười vui vẻ chứ không nhằm mục đích đả kích ai, nhưng với quá trình lăn lộn trong nghề bao năm qua tôi cũng thấy và chứng kiến nhiều người nổ quá. Họ cố tình phát ngôn gây sốc và làm đủ mọi cách để khán giả chú ý, dù bản thân không cống hiến nhiều cho nghệ thuật. Điển hình là có một người làm trò lố và tự ca ngợi mình một cách hỏm hỉnh không thể chấp nhận được đã làm tốn hao không ít giấy mực của giới truyền thông thời gian qua. Tôi cũng như cánh nhà báo ghi lại luôn đem lại mọi điều chân thật để gửi đến khán giả qua những bài báo, còn tôi là nhạc sĩ thì ghi lại những điều đó bằng âm nhạc"
 
 
 
Dù ở vai trò nào, nhạc sĩ hay ca sĩ thì Nguyễn Minh Anh vẫn để lại những dấu ấn riêng của mình. Những bài hát Nguyễn Minh Anh sáng tác nổi tiếng như: Nước mắt pha lê, Cơn mơ hạnh phúc, Yêu em cả trong giấc mơ, Phút đăng quang tuyệt vời, Chữ hiếu chữ tình…những ca khúc nhạc phim do chính Nguyễn Minh Anh thể hiện được khán giả yêu thích như: Người tình lạc lối trong phim Người tình bí ẩn, Hạnh phúc đơn giản trong Bụi đời, Vẫn mong em quay về trong phim Đời như tiếc đạo diễn Đinh đức Liêm, Đôi cánh đồng tiên trong phim cũng tên đạo diễn Minh Cao, Phía sau ánh bình mình trong phim cùng tên đạo diễn Vũ Xuân Hưng…
 
Nguyễn Minh Anh luôn phấn đấu để hướng đến là một nghệ sĩ đa năng. 

Phượng Hoàng
Ảnh: NVCC





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật