đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

MC Thanh Vân Hugo hào hứng làm giám khảo "The voice" phiên bản sinh viên

Đăng ngày 20/04/2015

Sau mùa đầu tiên tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, chương trình Let’s Sing - Giọng hát Việt phiên bản sinh viên - đã quay trở lại với mùa thứ 2 cùng hành trình tìm kiếm tài năng mới, thu hút hàng trăm giọng ca.
(TGGĐ) - Sau mùa đầu tiên tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, chương trình Let’s Sing - Giọng hát Việt phiên bản sinh viên - đã quay trở lại với mùa thứ 2 cùng hành trình tìm kiếm tài năng mới, thu hút hàng trăm giọng ca.

Cuộc thi Let's Sing được coi như The Voice phiên bản sinh viên của trường ĐH Luật Hà Nội. 
 
Let’s Sing đã trải qua mùa đầu tiên với những phần thi vô cùng ấn tượng và cũng không kém phần kịch tính của các thí sinh. Đây là một cuộc thi ca hát với quy mô mở rộng của trường Đại học Luật. Là nơi hội tụ của đam mê, tài năng và tình yêu ca hát, đồng thời là sân chơi bổ ích để sinh viên cùng nhau gắn kết và tự tin tỏa sáng. Lọt vào vòng chung kết là sáu thí sinh đơn ca bao gồm ba đơn ca nam, ba đơn ca nữ bốn nhóm nhạc và ba tiết mục song ca. Tất cả đều đã xuất sắc vượt qua những vòng tuyển chọn gắt gao.Theo Ban tổ chức chương trình, nhìn chung năm nay có rất rất nhiều giọng ca có tố chất, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kịch tính cho đêm chung kết. 
MC Thanh Vân Hugo sẽ trở thành một trong ba vị giám khảo của đêm chung kết. 
 
Let’s Sing mùa thứ 2 còn có sự góp mặt của 03 vị giám khảo: MC Thanh Vân Hugo, ca sĩ Minh Quân, nhà báo Ngô Bá Lục. Đây sẽ là những người cầm cân nảy mực để lựa chọn ra ngôi vị quán quân mới cho Let’s Sing mùa thứ 2.
 

 
Chỉ còn 03 ngày nữa là chương trình Let’s Sing 2015 sẽ chính thức bước vào vòng chung kết. Các thí sinh đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị những phần thi ấn tượng nhất để tranh giải vào đêm chung kết. Một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đặc biệt cho các thầy cô giáo và các sinh viên. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21/04/2015 tại Hội trường D - trường Đại học Luật Hà Nội.
 
P.V





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật