đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Giang Hồng Ngọc tung ảnh hậu trường MV đầy hài hước

Đăng ngày 05/10/2015

Sau khi hứa hẹn sẽ có những kết hợp mới mẻ trong âm nhạc cùng Đỗ Hiếu, Giang Hồng Ngọc đã nhanh chóng quay Mv ‘Phải quên anh thôi’ và chia sẻ hình ảnh hậu trường đầy thú vị.
(TGGĐ) - Sau khi hứa hẹn sẽ có những kết hợp mới mẻ trong âm nhạc cùng Đỗ Hiếu, Giang Hồng Ngọc đã nhanh chóng quay Mv ‘Phải quên anh thôi’ và chia sẻ hình ảnh hậu trường đầy thú vị.
 
Mới đây, sau khi chia sẻ sự kết hợp mới mẻ cùng Đỗ Hiếu, Giang Hồng Ngọc đã nhận được sự quan tâm và mong chờ lớn của khán giả. Nữ ca sỹ đã chia sẻ hình ảnh hậu trường quay Mv đặc biệt lần này. Để hoàn thành những cảnh quay trong phòng tắm, Giang Hồng Ngọc đã bật mí cách tạo hiệu ứng mơ màng và gợi cảm chính là dùng gáo nước để dội từ trên cao xuống tạo hiệu ứng như đang tắm.
 
Vì quay trong một căn nhà ở ngoại ô và di chuyển bối cảnh nhiều nên ekip đã không tìm được một phòng tắm như ý. Giang Hồng Ngọc đã nhanh trí nhắn trợ lí tìm một tấm kiếng và cùng ekip tạo nên những cảnh quay mơ màng như đang trong phòng tắm.
 
Bên cạnh đó, để thực hiện cảnh quay này, cả ekip đã phải dội hơn 100 gáo nước lên tóc và người của Giang Hồng Ngọc để có được cảnh quay như ý.
 

 
 
Đây là lần đầu tiên Đỗ Hiếu sáng tác một ca khúc buồn dựa trên chuyện tình không mấy suôn sẻ của mình. Điều đặc biệt ở ca khúc lần này là anh chỉ sáng tác trong vòng một đêm. Ca khúc được Đỗ Hiếu lấy tên ‘Phải quên anh thôi” với giai điệu da diết và đầy tâm trạng.
 
Ngay khi sáng tác xong ‘Phải quên anh thôi’, nam nhạc sĩ trẻ đã nghĩ ngay đến Giang Hồng Ngọc và chọn cô là người thể hiện ca khúc mới của mình. Chia sẻ lý do chọn Giang Hồng Ngọc, Đỗ Hiếu cho biết, giọng hát của Giang Hồng Ngọc rất phù hợp với những gì mà anh muốn truyền tải. Không chỉ vậy, Đỗ Hiếu cũng vô cùng yêu thích giọng hát vô cùng nội lực của Giang Hồng Ngọc từ lâu và khi ‘duyên’ đến cả hai không ngại ngần kết đôi cùng nhau trong sản phẩm đặc biệt này. Thậm chí, Giang Hồng Ngọc hóm hỉnh cho biết “Hiếu gửi nhanh ca khúc và nói Ngọc hát thử, sau đó còn dặn cứ hát khi nào đưa tiền bài hát cũng được”
 






 
Đây là lần đầu tiên nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu kết hợp cùng Giang Hồng Ngọc – Một nhân tố mới của âm nhạc Việt Nam, và ca khúc này cũng sẽ là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trailer (Phải Quên Anh Thôi):

 
Về Đỗ Hiếu - chàng nhạc sĩ trẻ này thường xuyên kết hợp cùng các ca sĩ đình đám showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Thu Thủy… và những lần kết hợp là những lần thành công mỹ mãn khiến tên tuổi anh ngày càng được “săn đón”.

 (Duy Khánh)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật