đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Vợ chồng ca sĩ Thu Minh bị tố lừa đảo, cướp tiền nhiều doanh nghiệp Việt Nam

Đăng ngày 29/07/2016

Thông tin vợ chồng ca sĩ giàu nhất, đẳng cấp nhất Việt Nam đang bị người dân bao vây nhà đòi nợ đã gây "chấn động" dư luận trong ngày hôm nay ....
Thông tin vợ chồng Thu Minh bị các chủ nợ lần lượt đến tận nhà để đòi tiền ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm và là một trong những tin tức sao Việt “nóng” nhất hiện nay.
 
Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ một số hình ảnh được cho rằng là chủ nợ đang đứng trước nhà của hai vợ chồng Thu Minh để đòi tiền.

 

Theo thông tin được đăng tải, Thu Minh và ông xã Otto đã lợi dụng sự nổi tiếng của mình để lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam. Hiện tại, chồng của nữ ca sĩ đang “trốn” và không xuất hiện tại văn phòng đã 2 tuần liền.

 




""Chồng đại gia" mang tiếng đại gia mà trốn chui trốn nhủi đến nỗi không dám xuất hiện nơi văn phòng làm việc suốt 2 tuần liền." - tuy nhiên, khi đọc đoạn trích dẫn này không khỏi để lại nghi vấn rằng đây là một hành động có chủ đích nhằm hạ bệ uy tín vợ chồng Thu Minh. Bởi ai cũng biết nữ ca sĩ đảm nhiệm vai trò giám khảo chương trình Vietnam Idol 2016 đang được trực tiếp hàng tuần trên đài truyền hình quốc gia nên việc cô công khai xuất hiện đều đặn như vậy không thể coi là "trốn chui trốn nhủi".

Được biết, "Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh được coi là một trong những sao Việt có cuộc sống hạnh phúc viên mãn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Thu Minh luôn xuất hiện cùng những tài sản có giá trị lên đến tỷ đô như biệt thự tại Séc, xe Audi, dòng 8L 4.2V - mốn quà của chồng trị giá 8 tỷ.
 
Không chỉ vậy vợ chồng Thu Minh còn xuất hiện với du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và chiếc máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros trị giá 5,7 triệu USD (khoảng 120,2 tỷ đồng).
 
Thu Minh luôn xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu tên tuổi như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen,...
 
Đây được cho là món quà của người chồng ngoại quốc dành tặng cho cô.
 
Thu Minh sở hữu một chiếc xe thuộc hàng top của Audi, dòng 8L 4.2V. Giá của chiếc xe nằm trong khoảng 400 ngàn USD (tương đương hơn 8 tỷ đồng).
 
và du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD
 
Không chỉ vậy, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu chiếc máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros trị giá 5,7 triệu USD (khoảng 120,2 tỷ đồng).

(T.H)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật