đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Việt Hương cùng gia đình làm từ thiện

Đăng ngày 02/10/2015

Trong lần về Việt Nam thăm gia đình hồi đầu năm, Việt Hương đã đưa bé Elyza tham gia một chuyến từ thiện. Sau dịp đó, bé rất hào hứng và hỏi mẹ khi nào trở về Việt Nam để có thể tiếp tục tặng quà cho các bạn nhỏ khó khăn. Vậy là Việt Hương và anh Hoài Phương quyết định sẽ đưa bé trở về Việt Nam vào mùa trung thu năm nay.
(TGGĐ) - Sắp xếp thời gian để có thể về Việt Nam đúng dịp Trung Thu, gia đình danh hài Việt Hương đã có những giây phút vui vẻ và thân mật cùng bà con miệt sông nước Ba Tri - Bến Tre. Không chỉ là dịp góp sức cho cuộc sống của bà con tốt đẹp hơn....

Đây cũng là cơ hội để cả gia đình nữ danh hài đoàn tụ bên nhau, cùng thực hiện công việc có ý nghĩa cho quê hương. “Việt Hương muốn cùng tham gia một cái Tết Đoàn Viên thật ý nghĩa với con gái nhỏ và gia đình của mình”, nữ danh hài chia sẻ. 
 
 
 

“Trong lần về Việt Nam thăm gia đình hồi đầu năm, Việt Hương đã đưa bé Elyza tham gia một chuyến từ thiện. Sau dịp đó, bé rất hào hứng và hỏi mẹ khi nào trở về Việt Nam để có thể tiếp tục tặng quà cho các bạn nhỏ khó khăn. Vậy là Việt Hương và anh Hoài Phương quyết định sẽ đưa bé trở về Việt Nam vào mùa trung thu năm nay. Tin vui này khiến bé háo hức tới nỗi đánh dấu từng ngày trở về ”, Việt Hương hào hứng nói. 
 
 

Và kế hoạch của gia đình Việt Hương đã trở thành sự thật, nữ danh hài đã cùng ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương, con gái Elyza Phương Vy và ba mẹ chồng hành trình đến xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre để trao tặng 2 cây cầu được xây dựng vững chắc cho bà con nơi đây.
 
Chứng kiến cây cầu khang trang được bắc qua sông, bà con ai ai cùng vui mừng và phấn khởi: “Có cây cầu này, cuộc sống của chúng tôi sẽ khác trước rất nhiều, con em đến trường an toàn hơn, còn người dân an tâm trên con đường mưu sinh hàng ngày”, một người dân chia sẻ. 
 


Bên cạnh đó, nữ danh hài cùng gia đình mang tặng những phần quà ý nghĩa tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 100 phần quà bao gồm nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày đã được đưa đến tận tay người dân An Ngãi Tây; cùng với 100 chiếc bánh Trung Thu được gửi tặng các em nhỏ nhân ngày rằm tháng tám. Bé Elyza háo hức cùng bố - Nhạc sĩ Hoài Phương tặng quà cho các bạn đồng trang lứa có hoàn cảnh khó khăn. Gia đình của nữ danh hài được người dân đón tiếp nồng hậu bởi sự giản dị, gần gũi và nhiệt tình, và các thành viên trong gia đình cũng rất tích cực thăm hỏi và động viên bà con. 
 

Chuyến đi từ thiện lần này rất ý nghĩa đối với gia đình nghệ sĩ Việt Hương. Bên cạnh việc gặp gỡ và tặng quà cho bà con An Ngãi Tây – Ba Tri nhân dịp Trung Thu, Việt Hương còn cùng chồng và con gái viết tiếp tâm nguyện cả đời của mẹ. Đặc biệt, chuyến đi này có sự tham gia của ba mẹ chồng nữ danh hài càng khiến tình thân gia đình gắn kết hơn bao giờ hết. Trong không khí thân tình ấy, ba của nhạc sĩ Hoài Phương còn ngẫu hứng hát tặng bà con nơi đây. Sự gần gũi, nhiệt tình của ông được người dân An Ngãi Tây – Ba Tri đón nhận nồng nhiệt.  
 
Và theo như nữ danh hài chia sẻ thì :“những chuyến đi như thế này đã đem đến cho Việt Hương những trải nghiệm sâu sắc để sống ý nghĩa hơn với đời, với nghề”.

(Thành Được)
 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật