đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Việt Hương bất ngờ được fan tổ chức sinh nhật

Đăng ngày 09/10/2015

Trong chuyến về Việt Nam lần này, nghệ sỹ Việt Hương không khỏi xúc động và bất ngờ khi lần được các fan hâm mộ tổ chức sinh nhật....
(TGGĐ) - Trong chuyến về Việt Nam lần này, nghệ sỹ Việt Hương không khỏi xúc động và bất ngờ khi lần được các fan hâm mộ tổ chức sinh nhật

Những năm gần đây Việt Hương trở thành gương mặt ăn khách đối với các chương trình truyền hình giải trí, gameshow. Cô chiếm được tình cảm của khán giả truyền hình bởi khả năng diễn xuất, khiếu hài hước và lối sống ngoài đời giản dị, gần gũi.
 
Khi nắm được lịch trình của Việt Hương trong chuyến cô về Việt Nam lần này tham gia các công tác từ thiện cùng gia đình, các bạn trong nhóm Fanclub đã lên kế hoạch từ địa điểm, kịch bản chương trình, các tặng phẩm lưu niệm rồi kêu gọi các fan của Việt Hương từ khắp nơi cùng đến chung vui. Người hâm mộ Việt Hương đủ mọi lứa tuổi từ những em sinh viên học sinh đến các cô chú lớn tuổi. Đặc biệt có bạn đến từ Hà Nội vào tận TpHCM để tham gia họp fan, gặp gỡ thần tượng của mình.
 

 

 
Việt Hương không khỏi xúc động khi nhận được quá nhiều tình cảm của khán giả khắp nơi dành mình. Buổi họp fan diễn ra ấm cúng gần gũi khi Việt Hương cùng fan của mình có những giây phút trò chuyện, ca hát cùng nhau, lồng vào đó là những chia sẻ của Việt Hương về nghề, những ngày đầu tiên còn là sinh viên trường Nghệ Thuật Sân Khấu II (nay là Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Tp HCM) để có được một Việt Hương được khán giả yêu mến như ngày hôm nay.
 
 




 
Buổi họp fan của Việt Hương trở nên ý nghĩa hơn khi có sự hiện diện của ông xã Hoài Phương và các con cùng nhau thổi nến chúc mừng sinh nhật. Bên cạnh đó, ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên, nghệ sỹ hài Hoàng Mập bạn cùng khóa với cô thời còn học Sân Khấu Điện Ảnh, cũng đến chúc mừng cô. 
Quá xúc động trước tình cảm của đông đảo fan hâm mộ, Việt Hương chia sẻ rằng cô sẽ không bao giờ quên về buổi sinh nhật đầu tiên cho các fan tổ chức do. Các bạn fan dường như hiểu tâm ý của Việt Hương, các bạn không tặng hoa, quà hay gấu bông như các buổi họp fan, sinh nhật thông thường, thay vào đó các bạn cho Việt Hương số tiền đó để bỏ vào quỹ để xây cầu cho các miền quê, giúp đỡ cho các trẻ em thiếu thốn điều kiện ăn học hay các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo…
 




 
Buổi họp fan kết thúc trong sự nuối tiếc của người hâm mộ và Việt Hương bởi vì thời gian dường như quá ngắn ngủi mà rất nhiều điều fan cũng như nghệ sỹ muốn chia sẻ. “Các bạn yên tâm, chúng ta sẽ còn gặp nhau rất nhiều lần nữa trong thời gian tới. Tình cảm của mọi người làm Việt Hương cảm thấy ấm lòng và rất trân trọng. Việt Hương chân thành cảm ơn tình cảm của khán giả thân thương khắp nơi đã dành cho mình trong suốt những năm vừa qua. Đó là động lực to lớn giúp Việt Hương tiếp tục cống hiến, vững vàng trên con đường nghệ thuật của mình. Hẹn gặp lại mọi người trong thời gian tới.” Nữ danh hài tâm sự sau buổi họp fan.

(Thành Được)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật