đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ưng Hoàng Phúc "đột nhập" phòng chiếu Hùng Ali

Đăng ngày 05/12/2015

Tối ngày 4/12, dàn diễn viên trong phim Hùng Ali đã có buổi giao lưu với khán giả tại một số cụm rạp như: Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Thái Chí Hùng, Mai Sơn Lâm. Diễn viên – ca sĩ Long Nhật hiện đang đi diễn nên không có mặt cùng đoàn phim.
(TGGĐ) - Tối ngày 4/12, dàn diễn viên trong phim Hùng Ali đã có buổi giao lưu với khán giả tại một số cụm rạp như: Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Thái Chí Hùng, Mai Sơn Lâm. Diễn viên – ca sĩ Long Nhật hiện đang đi diễn nên không có mặt cùng đoàn phim. Thay vào đó, chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ Quế Vân, một người bạn rất thân của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc. Cô đã cất công bay từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh để chúc mừng người bạn của mình ra mắt phim thành công. Cô ở bên cạnh Kim Cương trong suốt buổi giao lưu, vì sợ cô bạn mình đi đứng khó khăn.











Rất đông khán giả đã hưởng ứng theo đoàn làm phim. Rất nhiều câu hỏi từ các bạn fan hâm mộ đã làm không khí buổi giao lưu trở nên náo nhiệt. Các khán giả có mặt tại cụm rạp đều hết sức bất ngờ trước thái độ hòa nhã, thân thiện và đáng yêu của Ưng Hoàng Phúc. 
 



 
Để chiều lòng fan, anh còn “đột nhập” bất ngờ vào một phòng chiếu phim Hùng Ali. Khán giả kín cả rạp khiến anh rất hạnh phúc. Mọi người càng bất ngờ hơn khi được đích thân thần tượng của mình có mặt giao lưu và chụp ảnh lưu niệm. 
 



 
Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Phản hồi của mọi người dành cho bộ phim rất tốt, Phúc rất xúc động. Có khán giả còn khóc khi xem phim.  Đó cũng là niềm động lực để ekip cố gắng hơn nữa, để mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng.”
 



 
Trong khuôn khổ chương trình quảng bá phim điện ảnh Hùng Ali do Ưng Hoàng Phúc sẳn xuất và đảm nhiệm vai chính đã có sự xuất hiện của Hoa hậu Thế giới toàn cầu Oanh Yến đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện tại sự kiện sau phát ngôn gây sốc về việc nộp phạt vì đi thi chui. Đi cùng với cô còn có hai nam người mẫu đến từ Philippine – một trong số họ vừa đăng quang ngôi vị Nam Vương. Oanh Yến cũng là một diễn viên tham gia trong phim Hùng Ali với vai vợ ông trùm Hoàng Địa, trong buổi giao lưu, cô rất niềm nở và hào hứng chụp hình cùng khán giả hâm mộ.
 



























 
Bộ phim Hùng Ali hiện đang được phát hành trên toàn quốc. Với câu chuyện hành trình tìm kiếm bản thân, thông điệp đầy tính nhân văn bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một món ăn tinh thần mới trong dịp cuối năm này.
 
Ảnh: Gia Hieu





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật