đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tiết lộ cát-xê quảng cáo "không thể tin nổi" của loạt sao Hàn năm 2015

Đăng ngày 05/10/2015

Cặp đôi "Vì sao đưa anh tới" Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun đều thu về 1 tỉ won nhờ hợp đồng quảng cáo.
Cặp đôi "Vì sao đưa anh tới" Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun đều thu về 1 tỉ won nhờ hợp đồng quảng cáo.
 
Vào tháng 8 vừa qua, mức thù lao cho mỗi tập phim của dàn mỹ nhân hạng A xứ sở Kim Chi đã khiến người hâm mộ choáng váng, khi những cái tên như Lee Young Ae, Jeon Ji Hyun bỏ túi hơn 100 triệu won (khoảng 1,9 tỉ đồng) cho mỗi tập phim truyền hình. Đến nay, mức cát-xê năm 2015 của các ngôi sao đình đám Hàn Quốc chỉ riêng từ việc quảng cáo lại tiếp tục được hé lộ. Hôm qua (23/9), Naver đã công bố danh sách này theo 4 mức độ và mức thấp nhất rơi vào khoảng từ 5-600 triệu won (tương đương từ 9-11 tỉ đồng). Sau đây là con số cụ thể:
 
 
1. Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Lee Young Ae

 Lee Young Ae quyết định nghỉ ngơi sau thành công rực rỡ của bộ phim "Nàng Dae Jang Geum" hồi năm 2004 và sau một thập kỷ cô đã trở lại với màn ảnh nhỏ. Vì rất ít khi xuất hiện nên mức thù lao của nữ diễn viên luôn ở mức cao ngất ngưởng. Nhờ vào các hợp đồng quảng cáo trong năm 2015, Lee Young Ae đã bỏ túi khoảng 1 tỉ won (khoảng 19 tỉ đồng)


Sau khi bộ phim "Vì sao đưa anh tới" kết thúc vào cuối tháng 2 năm ngoái, độ hot của cặp đôi "cụ-mợ" Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Chỉ trong vòng 1 năm, mỗi người đều thu về cho mình khoảng 1 tỉ won từ việc quảng cáo cho các nhãn hiệu lớn nhỏ. Kim Soo Hyun là nam nghệ sỹ có mức cát-xê quảng cáo cao nhất trong năm nay. Hai người còn là những ngôi sao Hàn Quốc được các nhãn hàng săn đón nhiều nhất tại Hán Trung (Trung Quốc) trong năm qua
 
2. Big Bang, Suzy, Lee Min Ho, Hyun Bin, Won Bin
 
Nửa đầu năm 2015, Big Bang đã oanh tạc các bảng xếp hạng Hàn Quốc khi cho ra mắt hàng loạt bản hit đình đám như "Loser", "Bae Bae", cùng với sự tham gia của trưởng nhóm G-Dragon vào show truyền hình thực tế "Thử thách cực đại", các hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ lại "nườm nượp" kéo đến. Từ các chiến dịch quảng cáo, Big Bang thu về khoảng 7-800 triệu won (13-15 tỉ đồng) trong năm nay

Từ sau sự thành công của bộ phim điện ảnh "Architecture 101", Suzy chính thức trở thành một trong những "nữ hoàng quảng cáo" của Đại Hàn Dân Quốc. Sở hữu nét đẹp rạng rỡ hiếm có, Suzy luôn được các nhãn hiệu nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" bởi hầu như các sản phẩm của cô tham gia quảng cáo đều có mức doanh thu tăng lên vòn vọt theo cấp số nhân. Trong năm nay, Suzy thu về cùng mức cát-xê quảng cáo như Big Bang

Lee Min Ho cũng "cá kiếm" không kém bạn gái của mình, với mức thu nhập 700-800 triệu won từ việc quảng cáo

Sức ảnh hưởng của mỹ nam không tuổi Hyun Bin sau 4 năm kể từ bộ phim "Khu vườn bí mật" vẫn không hề thuyên giảm. Nam diễn viên vẫn là một trong những ngôi sao quảng cáo hàng đầu của Hàn Quốc. Năm nay, Hyun Bin thu về 700-800 triệu won cát-xê quảng cáo

Nam tài tử Won Bin nhận được hàng tá hợp đồng quảng cáo sau bộ phim "Ajussi (2010)". Anh cũng thu về khoản tiền 700-800 triệu won từ quảng cáo. Sau khi hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự, Won Bin dần trở lại với các dự án phim truyền hình và điện ảnh khác nhau
 
3. Kim Hee Ae, Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Shin Min Ah
 



Dàn mỹ nhân của điện ảnh Hàn Kim Hee Ae, Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Shin Min Ah bỏ túi 500-600 triệu won (9-11 tỉ đồng) thù lao quảng cáo cho năm 2015


Hai nam diễn viên đều có một năm khá thành công trong sự nghiệp diễn xuất, kéo theo đó là sự gia tăng của các hợp đồng quảng cáo và lời mời tham gia sự kiện. Nhờ vào việc xuất hiện trong hàng loạt các chiến dịch tuyên truyền của các nhãn hàng, Yoo Ah In và Cha Seung Won thu về khoản tiền 500-600 triệu won trong năm 2015
 
4. Yoo Jae Suk, Lee Jung Jae, Ha Jung Woo, Lee Seo Jin, Ryu Seung Ryong
 
MC quốc dân Yoo Jae Suk...




...cùng hàng loạt diễn viên nam thực lực của Hàn Quốc Lee Jung Jae, Ha Jung Woo, Lee Seo Jin và Ryu Seung Ryong đều bỏ túi 400-500 triệu won (7-9 tỉ đồng) vào năm nay
 
Nguồn: Naver
 Theo Louis Tavu / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật