đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thúy Nga trở lại màn ảnh nhỏ, hội ngộ Hồng Vân, Hồng Đào

Đăng ngày 04/11/2018

Sau một thời gian vắng bóng showbiz Việt, nữ diễn viên hài Thúy Nga bất ngờ trở lại với màn ảnh nhỏ với vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình mới mang tên Nailbiz Đại chiến cùng với hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi khác như NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Hồng Đào, Đức Tiến, Trương Minh Cường...

Sau một thời gian vắng bóng showbiz Việt, nữ diễn viên hài Thúy Nga bất ngờ trở lại với màn ảnh nhỏ với vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình mới mang tên “Nailbiz Đại Chiến” cùng với hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi khác như NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Hồng Đào, Đức Tiến, Trương Minh Cường...

 

Thúy Nga trở lại màn ảnh nhỏ, hội ngộ Hồng Vân, Hồng Đào

 

Nhắc tới Thúy Nga, người ta nghĩ ngay đến những vai diễn có tính cách “vô duyên” và “tưng tửng” nhưng lại vô cùng hài hước và hóm hỉnh. Bằng lối diễn xuất duyên dáng và thông minh của mình, cô được khán giả ưu ái với danh xưng “con quỷ của làng hài kịch Việt”.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao và tên tuổi Thúy Nga gắn liền với “Gala cười”, nữ danh hài quyết định sang Mỹ định cư và lập gia đình. Sau những lùm xùm xoay quanh cuộc sống hôn nhân giữa chị và người chồng cũ, Thúy Nga vẫn hoạt động nghệ thuật một cách đầy nhiệt huyết. Bằng chứng là sự xuất hiện của cô luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của đại đa số khán giả và là gương mặt diễn viên hài trụ cột của một trung tâm nổi tiếng bậc nhất trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại.

 

Dễ dàng nhận thấy dạo gần đây Thúy Nga ít xuất hiện trên sóng truyền hình. Thỉnh thoảng có xuất hiện làm giám khảo khách mời cho vài chương trình gameshow trong nước và chủ yếu là hoạt động tại hải ngoại là chính.

 

FullSizeRender

 

Sự trở lại lần này của nữ diễn viên hài “Xin lỗi em chỉ là con quỷ” hứa hẹn sẽ gây sốt sau thời gian vắng bóng, đặc biệt hơn hết đây là lần đầu tiên cô tham gia một bộ phim truyền hình có chủ đề về “nghề làm nail”, bởi lẽ đó được xem như một nghề nghiệp phổ biến của cộng đồng người Việt ở hải ngoại và sẽ không diễn viên nào phù hợp hơn bởi Thúy Nga có thời gian dài sống ở hải ngoại và gắn bó mật thiết với cái nghề được cho là “hot” của người Việt trên đất Mỹ.

 

Về vai diễn của Thúy Nga lần này trong phim, cô sẽ đảm nhận vai Lâm - một cô trợ lý trung thành, răm rắp nghe lệnh đến độ thực hiện “y chang” những công việc giao. Cũng chính bởi tính cách có phần ‘não cá vàng” này đã dẫn đến những tình huống “dở khóc dở cười”. Tuy tính cách nhân vật có phần duyên dáng, hài hước thế nhưng ẩn sâu bên trong nhân vật lần này của Thúy Nga đó là một cô gái tội nghiệp, cha mẹ mất sớm vì “bệnh nghề nghiệp” do công việc Nail mang lại, đó cũng là một mắt xích liên quan khi hình thành nên nhân vật Lâm trong bộ phim lần này.

 

IMG_7539

 

Ngoài Thúy Nga, bộ phim “Nailbiz Đại Chiến” của đạo diễn Quốc Thuận còn có sự tham gia của cặp đôi bạn thân Hồng Vân - Hồng Đào, cả hai sẽ sẽ đối đầu kịch liệt với nhau nhầm cạnh tranh danh tiếng trong lĩnh vực làm nail lẫn những khuất mắc trong quá khứ của hai người đàn bà “không đội trời chung” này.

 

Sau thành công của “Gạo Nếp Gạo Tẻ", NSND Hồng Vân tiếp tục tham gia dự án mới. Trong bộ phim nữ nghệ sĩ sẽ vào vai bà Thảo, chủ của một chuỗi hệ thống Nail nổi tiếng nhất nhì xứ Mỹ, cạnh tranh với hệ thống Nail của bà Diễm (Hồng Đào thủ vai). Nhân vật trong phim của Hồng Vân có “cái đầu lạnh - nhưng quả tim nóng”, đôi khi nóng nảy và dữ dằn thế nhưng bên trong lại vô cùng ấm, chứa đựng nhiều tình thương, đặc biệt đối với những người Việt sang Mỹ lập nghiệp vì hơn ai hết chính bà Thảo cũng từng đi lên từ cực khổ trong những ngày đầu nơi “xứ lạ quê người”.

 

Sitcom “Nailbiz Đại Chiến” như một định mệnh bởi lẽ nó là sự hội ngộ của nhiều nhân vật có mối thâm tình một thời. Đầu tiên là cặp đôi thầy trò Thúy Nga – Minh Nhí, tiếp đến sự hội ngộ của cặp bài trùng Hồng Đào - Hồng Vân và sự tái ngộ của đôi bạn diễn Thúy Nga – Quốc Thuận từng làm mưa làm gió ở ”Gala Cười” năm nào. Nhưng lần này họ không cùng diễn xuất nữa mà Quốc Thuận sẽ giữ vai trò là đạo diễn. Anh là một diễn viên hài kịch nổi tiếng cùng thời với Thúy Nga, sau đó nhận được sự yêu thích của khán giả ở vai trò MC cùng với Hồng Vân trong chương trình “Vợ chồng son”. Thời điểm hiện tại anh còn được biết đến như một người đạo diễn chuyên nghiệp và có nhiều tác phẩm được công chúng đón nhận nhiệt tình, đặc biệt là những bộ phim sitcom anh đã từng làm đạo diễn trước đó. Ngoài ra còn có sự tham gia của 2 diễn viên nam điển trai từng làm mưa làm gió một thời: Đức Tiến và Trương Minh Cường với 2 vai diễn cực kỳ ấn tượng và thú vị.

 

IMG_7537

 

Bên cạnh dàn diễn viên được cho là quá “gạo cội”, “Nailbiz Đại Chiến” hứa hẹn sẽ gây sốt và tạo nên nhiều thú vị cho người xem bởi một chủ đề hoàn toàn mới. Những góc khuất nào của nghề “làm nail” trên đất Mỹ sẽ được “phơi bày”, những cuộc đụng độ nảy lửa nào sẽ xảy ra, những hiểu lầm liệu có thể hóa giải đế chống lại những âm mưu chia rẽ và tình yêu có chiến thắng được sự thù hằn của hai gia tộc “không đội chung một trời” này chăng. Tất cả sẽ có câu trả lời trong phim truyền hình “Nail Biz Đại chiến”.

 

Phim đã có những thước quay đầu tiên tại Mỹ từ hồi 1/7/2018. Hiện tại bộ phim đang chuẩn bị casting cho những vai diễn còn lại tại Việt Nam. Buổi casting dự kiến có sự tham gia của các BGK: ĐD Mr. Quốc Thuận, biên kịch Đặng Thanh (Biên kịch phim Cổng Mặt Trời, Những Đứa Con Từ Trên Trời Rơi Xuống,...), và đặc biệt có sự xuất hiện của diễn viên hài Thúy Nga…

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật