đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thu Minh khẳng định đẳng cấp tại Miss Universe 2015

Đăng ngày 04/10/2015

Tối 3/10, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đã chọn được gương mặt đăng quang ấn tượng Phạm Hương trên sân khấu hoành tráng của Crown Center. Rất nhiều phần trình diễn đặc biệt đến từ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đã được mang đến chương trình này.
(TGGĐ) - Tối 3/10, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đã chọn được gương mặt đăng quang ấn tượng Phạm Hương trên sân khấu hoành tráng của Crown Center. Rất nhiều phần trình diễn đặc biệt đến từ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đã được mang đến chương trình này.
  










 
Nữ ca sĩ Thu Minh cũng góp phần 2 tiết mục được các khán giả tại nhà hát và khán giả xem truyền hình trầm trồ vì sự đẳng cấp và thăng hoa cảm xúc. Với tiết mục đầu tiên - Đừng Yêu, Thu Minh xuất hiện trên một bục nâng cao như một nữ diva quyền lực đã khiến phần trình diễn trang phục dạ hội của Top 10 trở nên thu hút hơn trên nền giọng hát như bay vút của cô. Tiếp sau đó, phần trình diễn trước màn công bố của Thu Minh cũng khiến nhiều người phấn khích với hit mới nhất lần đầu tiên được giới thiệu - Just Love (sáng tác: Châu Đăng Khoa). Đây cũng sẽ là ca khúc Thu Minh sẽ phát hành trong thời gian tới cùng với những dự án hoành tráng sẽ được tiết lộ sau khi con trai đầu lòng cô đã cứng cáp sau những tháng đầu tiên chào đời.

(Duy Khánh)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật