đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sơn Tùng M-TP giản dị ăn mừng cùng vợ chồng Phạm Quỳnh Anh

Đăng ngày 26/05/2016

Đảm nhận vai trò “chủ xị”, Phạm Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn đến các ca sĩ và không quên mời mọi người nâng ly vì chương trình đã đi được ½ quảng đường với những thành công thu được.
(TGGĐ) - Đảm nhận vai trò “chủ xị”, Phạm Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn đến các ca sĩ và không quên mời mọi người nâng ly vì chương trình đã đi được ½ quảng đường với những thành công thu được.
 
Sau 3 đêm diễn, cũng là nửa chặng đường của tour chương trình Mùa Hè Không Độ và concert Giải Nhiệt Mùa Hè thu hút hơn 50.000 sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Nha Trang.
 

 
Phạm Quỳnh Anh đã tổ chức một buổi party để gửi lời tri ân đến các nghệ sĩ đã đồng hành cùng mình trong lần đầu đảm nhận vai trò sản xuất một chương trình lớn. Xuất hiện cùng Phạm Quỳnh Anh trong dịp này không thể thiếu ông xã Quang Huy và dàn sao Việt tham gia chương trình như: Sơn Tùng M-TP, Bảo Anh, Hoàng Tôn, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, Justa Tee, Trịnh Thăng Bình…
 
Xuất hiện trong bữa tiệc thân mật cùng các đồng nghiệp, Sơn Tùng M-TP diện trang phục đơn giản với áo thun rộng, quần jean kết hợp với mũ lưỡi trai.


Hiếm khi tham gia các buổi tiệc trong giới nghệ sĩ nhưng ngay khi có mặt, Sơn Tùng M-TP đã khuấy động không khí khi vui vẻ trò chuyện cùng tất cả đồng nghiệp, song song đó là nhiệt tình… “cổ vũ” mọi người cùng nâng ly, chứ không tham gia uống bia.

Đảm nhận vai trò “chủ xị”, Phạm Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn đến các ca sĩ và không quên mời mọi người nâng ly vì chương trình đã đi được ½ quảng đường với những thành công thu được.

Trong bàn tiệc, Soobin Hoàng Sơn và Justa Tee luôn nhí nhố pha trò, tạo tiếng cười. Trong khi đó, Hoàng Tôn khá lanh lẹ di chuyển đến từng khu vực bàn ăn để kể chuyện vui và trêu ghẹo mọi người.


Nữ ca sĩ Bảo Anh rạng rỡ, xinh đẹp bên cạnh MC Tùng Leo và Trịnh Thăng Bình. Suni Hạ Linh tươi tắn, nhí nhố bên những người bạn thân thiết.


 
Hiện tại, tour chương trình Mùa Hè Không Độ và concert Giải Nhiệt Mùa Hè đang chuẩn bị đi đến những tỉnh thành ở khu vực miền Trung và miền Bắc, hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi mới mẻ dành cho khán giả trẻ cuồng nhiệt, máu lửa tại mỗi tỉnh thành. Lịch trình của từng điểm đến sắp tới gồm 28/5 (Đà Nẵng), 4/6 (Hải Phòng), 11/6 (Hà Nội), 18/6 (Vinh).
 
Hình ảnh: Duy Anh
(Lê Minh)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật