đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Quang Bảo: Tôi thấy may mắn vì được làm MC cùng chị Cát Tường trong “Yêu là cưới?”

Đăng ngày 17/10/2017

Với vẻ ngoài thư sinh, giọng nói truyền cảm cùng phong thái dẫn chuyện cuốn hút. Quang Bảo đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt. Đặc biệt là sau chương trình Én Vàng 2016, với phần thi “Người yêu cũ” vô cùng xúc động.

Với vẻ ngoài thư sinh, giọng nói truyền cảm cùng phong thái dẫn chuyện cuốn hút. Quang Bảo đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt. Đặc biệt là sau chương trình Én Vàng 2016, với phần thi “Người yêu cũ” vô cùng xúc động.

 

Chàng trai 9x với nụ cười hút hồn cánh phụ nữ hiện khá thành công với rất nhiều lời mời làm MC những chương trình lớn trên truyền hình. Và gần đây nhất là thông tin, Quang Bảo sẽ ngồi cùng MC Cát Tường trong talk show “Yêu là cưới” khiến không ít khán giả tò mò.
 
Chào anh, có thể nói Quang Bảo là một trong những gương mặt MC đang được yêu thích nhất hiện nay. Vậy anh có thể chia sẻ với khán giả bí quyết đã giúp mình thành công?
 
Thật ra chính bản thân Bảo cũng không biết công thức cụ thể là gì cả. Đây là một nghề mà đòi hỏi rất nhiều thứ khác nhau nên tính ra là đến bây giờ thì mình vẫn đang học hỏi từng ngày thôi. Nhưng Bảo nghĩ điều tiên quyết nhất thì đó là sự chân thành và mong muốn được chia sẻ với tất cả mọi người.
 
 
Thời điểm hiện tại, mỗi khi nhắc đến Quang Bảo, khán giả sẽ nghĩ ngay đến phần thi “Người yêu cũ” mà anh đã rất thành công trong chương trình Én Vàng 2016. Liệu cảm xúc đó có phải bắt nguồn từ một câu chuyện tình có thật của chính Quang Bảo?
 
Đúng, đó là một câu chuyện có thật!
 
Chuyện tình sâu đậm nhất của Quang Bảo như thế nào?
 
Bảo nghĩ là khi ta yêu thì đừng nên so đo vì nếu vậy thì sẽ không công bằng với người đến sau. Đúng không? (cười).
 
 
Và việc nhận lời làm MC cho talk show “Yêu Là Cưới” trên HTV7 cũng là vì cảm xúc đặc biệt cho tình yêu?
 
Chính xác. Bảo nghĩ thật ra ai cũng sẽ có những cảm xúc đặc biệt khi yêu, nhất là khi chuẩn bị bước sang một giai đoạn mới cho tình yêu đó chính là hôn nhân.
 
Việc ngồi chung với đàn chị Cát Tường – có phải là một áp lực đối với một cậu trai trẻ như Bảo?
 
Thật ra mình không thấy bị áp lực gì cả mà ngược lại bản thân luôn tin rằng đó là một may mắn vì kinh nghiệm của những người đi trước luôn rất quý báu, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Bảo hi vọng mình sẽ học hỏi được nhiều từ những câu chuyện tình yêu đầy xúc động này cho chính mình trong tương lai.
 
 
Anh có nghĩ một ngày nào đó, thay vì là MC, anh sẽ là khách mời của “Yêu là cưới” và chia sẻ với khán giả về chuyện tình của mình?
 
(Cười lớn) Dĩ nhiên là phải hi vọng rồi, chỉ có điều, không biết là đến khi nào thôi.
 
 
Được biết, “Yêu là cưới?” là một chương trình truyền hình thực tế dạng talk show dành cho các cặp đôi đang yêu nhau và chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Tham gia chương trình các cặp đôi sẽ có cơ hội chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. Bên cạnh đó, họ còn nói lên những mong muốn về người bạn đời tương lai để cả hai hiểu nhau hơn trước khi đến với quyết định quan trọng nhất của cuộc đời hôn nhân.
 
“Yêu là cưới?” sẽ lên sóng HTV7 vào 15 giờ thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ ngày 21/10.
 
 
 Fanpage chính thức “Yêu là cưới?”: https://www.facebook.com/YeuLaCuoiMCV/
 
(Phượng Hoàng)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật