đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Phượng Chanel lên tiếng, bóc mẽ "Thánh cô"

Đăng ngày 06/05/2015

Phượng Chanel - người từng liên tục bị "bóc" giật chồng, quỵt nợ đã chính thức lên tiếng chỉ đích danh người đứng sau các Fanpage chuyên hé lộ những thông tin "động trời" về người nổi tiếng trong Showbiz Việt.
Phượng Chanel - người từng liên tục bị "bóc" giật chồng, quỵt nợ đã chính thức lên tiếng chỉ đích danh người đứng sau các Fanpage chuyên hé lộ những thông tin "động trời" về người nổi tiếng trong Showbiz Việt.
 
1. Phượng Chanel muốn mời "thánh cô" cùng đến đồn Công an
 
Doanh nhân Trương Thị Phượng
 
Liên tục trong nhiều tháng qua, một loạt các trang facebook, fanpage như fb T.A.T, Thánh Cô C.B và H.Ng, Minh. M.P đã khiến cộng động mạng xôn  xao vì những thông tin "động trời" về những nhân vật nổi tiêng trong giới showbiz - như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp hay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel... Ngay từ khi được lập, những tài khoản FB này đã thu hút được đông đảo sự chú ý của những dân mạng quan tâm tới "thâm cung bí sử" giới showbiz Dù đã bị "đánh sập" hơn 8 lần nhưng, tài khoản mạng này vẫn có trên 80 nghìn người theo dõi. Số lượng bình luận dưới mỗi bài "bóc" nhận được khoảng 10 đến 20 nghìn lượt. 
Chính vì thế, nên doanh nhân Trương Thị Phượng (nickname Phượng Chanel) - người từng bị kéo vào vụ việc này rõng rã nhiều tháng qua với nhiều lần bị "bóc" giật chồng, quỵt nợ..., mới đây đã gây chú ý khi đăng một status trên trang cá nhân chỉ đích danh người đứng sau các FB hay fanpage này không ai khác chính là T.T.Trt (tức N.T.T.G) , một cô gái có mối quan hệ thân mật, yêu đương với người mẫu trong công ty của cô. 
Ngay lập tức, trả lời về việc này, trên một trang web không chính thức,  T.T.Tr tuyên bố rất sốc khi đọc những thông tin Phượng Chanel chia sẻ trên mạng xã hội. Cô không hề biết Phượng Chanel cũng như diễn viên Quang Hòa. Cô đang làm việc với luật sư để chuẩn bị khởi kiện Phượng Chanel về hành vi bôi nhọ thanh danh của cô.
Trên tài khoản cá nhân sau đó, Phượng Chanel đã kêu gọi cô T.T. Tr hãy “xuất đầu lộ diện” và kiện cáo chị. Thậm chí, Phượng Chanel còn  nhấn mạnh: “Nếu em ko có tiền đi taxi, chị cho lái xe qua rước. Nếu em ở nước ngoài, chị book vé cho em bay về Việt Nam gặp chị. Thậm chí, không có tiền thuê luật sư, chị cho em tiền thuê luật sư. Chỉ cần đúng một điều: Em gặp mặt chị. Cùng chị đến đồn công an gần nhất.” 
 
Doanh nhân Trương Thị Phượng (Phượng Chanel): “Tôi cứ có cảm giác như họ muốn nhấn tôi xuống đầm bùn và không cho tôi thở”
 
"Tôi khẳng định cô Tr chính là chủ nhân  H.Ng, Thánh Cô .C.B hay T. A. T."
 
Liên hệ với doanh nhân Trương Thị Phượng để biết rõ hơn về câu chuyện, chị cho biết: "Ban đầu tôi không quan tâm lắm người ta nói gì, vì mạng xã hội nên con người ta sống ảo, ai muốn nói sao chẳng được. Mình sống có người yêu người ghét mình là điều bình thường, nhân vô thập toàn mà. Nhưng trong chuyện này, người ta đơm đặt cho tôi quá nhiều. Đến mức khi tôi đọc những thứ người ta vẽ nên, cứ như 1 con quái vật chứ không phải là tôi nữa". 
 
Những người chỉ nghĩ ra những điều xấu xa kia thôi tôi đã thấy họ có vấn đề về tâm lý rồi. Đằng này, họ đưa tất cả những điều tồi tệ ấy gán cho tôi, mặc định cho tôi phải khoác chiếc áo của quỷ thì tôi nghĩ họ là kẻ bệnh hoạn về tâm hồn. 
 
Tôi chắc họ có vấn đề về tâm lý.
 
Nếu tôi không bản lĩnh, nếu tôi không có gia đình, bạn bè yêu thương và tin tưởng mình thì tôi có thể stress, trầm cảm mà chết vì những từ ngữ, sự đặt điều của họ từ lâu rồi. 
 
Tôi đã luôn động viên mình cố gắng vượt qua từng ngày một, và kệ người ta. Thế nhưng, cho đến một ngày tôi không thể làm ngơ được nữa là khi họ cho người rình rập trước của nhà tôi, đi theo các con gái tôi, chụp lại hình của các con và đe dọa các con tôi. Khi này, tôi thấy đấy là tội phạm hình sự rồi chứ không chỉ là chuyện bôi nhọ, vu khống trên mạng xã hội nữa. Đây là tính mạng các con tôi, nên tôi phải bảo vệ con mình. Tôi đã báo với cơ quan công an vào cuộc từ khi các con bị đe dọa tính mạng." 
 
 
Phượng Chanel cho biết chị đã báo cơ quan công an khi các con bị đe dọa tính mạng.
 
Hỏi vì sao chị có thể khẳng định cô T.T.Tr  (tức N.T.T.G) chính là người đứng sau các trang web này, Phượng Chanel cho biết: Ban đầu thì tôi không biết T.T.Tr (tức N.T.T.G) là ai, và cho đến giờ phút này tôi cũng không biết mặt cô ấy. Cách đây 5 năm, tôi có nghe các bạn người mẫu trong Công ty của tôi nói rằng một cậu người mẫu của công ty tôi đang cặp với một bạn tên là Tr và hai người đang ở với nhau. 
 
Cho đến thời gian gần đây, khi chuyện lùm xùm tin đồn tôi có mối quan hệ yêu đương với diễn viên Quách Ngọc Ngoan nổi lên, thì trên một vài facebook và trang tin có nói về mối quan hệ của tôi với diễn viên Quách Ngọc Ngoan. 
 
Tôi đã im lặng rất lâu vì cũng chưa thể xác định được ai là người đã đứng sau các nick kia đặt điều, nói xấu mình, tung tin thất thiệt, làm ảnh hưởng uy tín, tinh thần cũng như thể chất của mình. Làm tổn hại đến các hợp đồng làm ăn của công ty. Và tôi cũng luôn tự hỏi: Tôi sống tử tế, vui tươi và luôn giúp đỡ người khác, ai hận tôi đến mức hại tôi đến thế? 
 

 
Hình ảnh Quang Hoà cung cấp về Tr, người được Phượng Chanel cho là người đứng đằng sau các fanpage chuyên bóc mẽ sao Việt.
 
Nhưng có lẽ cô T.T.Tr đã đi quá xa và sống quá ảo về quyền lực trên thế giới mạng. Cô ấy nghĩ mình là Thánh, cô giơ cao khẩu hiệu “trừ gian diệt dâm” và ra sức đi bôi nhọ, nhục mạ thanh danh của nhiều người nổi tiếng đang làm nghệ thuật chân chính như diva Thanh Lam, anh Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Lê Quang Hòa, người mẫu Ngọc Trinh, Linh Chi, giám đốc công ty người mẫu Venus là anh Vũ Khắc Tiệp, siêu mẫu Xuân Lan… Sự đi quá xa ấy khiến những người từng là friends trên Fb cô ấy, follow theo dõi cô ấy, hay fans của cô ấy đã rất bất bình và gửi các thông tin rất cần thiết, quan trọng cho tôi. 
 
Bạn tôi gửi cho rất nhiều hình chụp về nickname Fb H.Ng thường vào comments trên Fb của diễn viên L.P, phóng viên T.K.A và một vài Fb khác để chửi bới tôi. Thậm chí, còn lập ra nhiều nick khác nhau để thóa mạ, vu khống, đặt điều về tôi, về công ty tôi. Bản thân giám đốc Venus Vũ Khắc Tiệp bị các nickname này tống tiền 200 triệu, người mẫu Linh Chi là 80 triệu và nếu đưa cho họ, họ sẽ im lặng không “bóc” trên các Fb, Fanpage kia nữa. 
 
Chúng tôi đã liên lạc với phóng viên T.K.A để biết rõ chân tướng sự việc. Phóng viên T.K.A đã bước đầu xác nhận tấm hình (chính là cô Tr) mà chúng tôi đưa chính là H.Ng. Cô T.K.A cũng sẵn lòng ra trước công an để nói rõ về việc này. Chúng tôi đã gửi tất cả các dữ kiện, thông tin mình có được tới cơ quan công an.
 
Cho đến thời điểm này, tôi khẳng định cô Tr chính là chủ nhân  H.Ng, Thánh Cô .C.B hay T. A. T. Tôi không biết động cơ của cô Tr này là gì, vì tôi không gây thù chuốc oán với cô ấy. Tôi đang chờ đợi cô ấy xuất hiện diện mạo thực. 
 
Diễn viên, người mẫu Quang Hòa
 
Diễn viên, người mẫu Lê Quang Hòa, một người cũng bị các nickname T.A.T, Thánh. Cô .C.B, Minh .M. P đơm đặt những thông tin sai lệch, cũng khẳng định các nick trên và nick H.Ng đều do cô Tr đứng phía sau. Diễn viên này bức xúc khi Tr nói rằng không hề biết Lê Quang Hòa là ai.
 
Diễn viên Quang Hòa chia sẻ : “Vào ngày 2/5/2009 Tr đi ăn lẩu cá kèo với người mẫu Anh Tuấn, mẹ tôi, chị gái tôi và người yêu cũ của tôi nữa. Khi Tr mới quen biết với Anh Tuấn, Tuấn hay dẫn Tr đi chơi với đám bạn tôi là Quang Thịnh, Khắc Tiệp, Hoàng Anh, Xuân Thu. Chúng tôi nghĩ tính cô ấy vui vẻ nên nói chuyện khá thân thiết. Tr biết tôi mua nhà bên chung cư An Lộc 1, Quận 2 nên hỏi tôi tìm mua giúp căn nhỏ nhỏ giống của tôi.
 
Khi Tr nói vậy, tôi cũng hơi bất ngờ vì Tr vẫn khoe với chúng tôi là con gái cưng của một cán bộ cấp cao và hiện đang làm Giám đốc một đơn vị truyền hình như trên namecard cô ấy đưa cho chúng tôi. 
 
Càng chơi thì càng thấy nhiều điều cô ấy nói không hợp lý khiến chúng tôi thắc mắc, và không thích vì thấy cô ấy nói dối quá trời. Chúng tôi bắt đầu tìm hiểu thông tin thì được biết vị cán bộ cấp cao mà Tr nhận là bố mình không hề có con gái tên như vậy. Chúng tôi tìm đến địa chỉ Namecard mà cô ấy đưa thì cũng không hề thấy gì ngoài một địa chỉ bị bỏ hoang. Tôi có hỏi các anh chị đơn vị truyền hình này là có biết cô Tr (trên danh thiếp) này là ai không, thì câu trả lời đều là không.”
 
 Theo Gia Khánh - Hương Bình / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật