đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Offline Bạn Muốn Hẹn Hò - Cơ hội thoát “ế” tràn về Hà Nội

Đăng ngày 04/07/2018

Sau 6 tháng tổ chức thành công Offline Bạn Muốn Hẹn Hò tại TP.HCM với hơn hàng trăm cặp đôi hạnh phúc, MCV Corporation đã mang cơ hội thoát “ế” đến Thủ đô và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của “hội độc thân” Hà Nội.

Phát triển từ Format của Nhật Bản, Offline Bạn Muốn Hẹn Hò tạo ra cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu lẫn nhau cho người trẻ vô tình hoặc cố ý lâm vào cảnh “ngại yêu, lười kết hôn”. Hiệu quả bất ngờ, tất cả người tham dự đều thèm yêu và khao khát hạnh phúc, song vẫn chưa có cơ hội để tìm ra một người phù hợp để cùng chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

 

 

Và Offline Bạn Muốn Hẹn Hò ra đời, thực hiện sứ mệnh kết nối những trái tim cô đơn còn đang lưu lạc xích lại gần nhau hơn. Offline cũng là cơ hội thoát “ế” lý tưởng cho người trẻ muốn tìm nửa kia của mình, nhưng không muốn lộ mặt trên sóng truyền hình.

 

Lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, Offline Bạn Muốn Hẹn Hò đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tham dự và cộng đồng mạng. Đã có rất nhiều người đăng ký tham gia tận hưởng buổi hẹn hò cuối tuần tại không gian lãng mạn trên một tòa nhà cao tầng do BTC sắp xếp. Ba cặp đôi sau những phút gặp gỡ gần gũi, vui vẻ đã cùng rung động và nhận ra nhau giữa những “người lạ”. Họ sẽ cùng nắm tay nhau ra về, cùng nắm tay nhau đi tiếp đoạn đường sắp tới và mãi về sau.

 

 

Đặc biệt hơn, sau buổi Offline đó, 3 cặp đôi khác dù không “đổ” nhau ngay tại sự kiện nhưng đã có một cuộc hẹn bí mật. Cùng nhau ăn uống vui vẻ và hào hứng chờ xem World Cup ngay sau khi ra khỏi Offline. Một người trong nhóm cho biết: “Hôm nay có rất nhiều bạn dễ thương khiến bản thân mình khá bất ngờ vì không nghĩ hội ế lại nhiều người vừa xinh vừa giỏi như vậy. Tụi mình chọn hẹn hò nhau chung một nhóm đi chơi để bắt đầu từ tình bạn rồi sau đó mới dần phát triển hơn nếu hợp.”

 

 

Vừa có cơ hội “thoát Ế” vì được trò chuyện trực tiếp với những người khác giới có chung quan điểm, sở thích và cả tôn giáo, vừa có thể mở rộng mối quan hệ bạn bè, phát triển kỹ năng giao tiếp và rèn luyện kỹ năng “tán đổ” người ấy, Offline Bạn Muốn Hẹn Hò nhận được nhiều lời hứa hẹn sẽ quay lại vào những suất sau.

 

 

Sự thành công của Offline Bạn Muốn Hẹn Hò đầu tiên tại Hà Nội không chỉ ở việc “nên duyên nên chuyện” cho các cặp đôi tìm thấy nhau, mà còn kết nối được “hội độc thân” để cùng nhau tạo ra những mối quan hệ mới, niềm vui mới. Offline Bạn Muốn Hẹn Hò đã mang một cơn gió mát lành, một không gian hẹn hò lãng mạn đến giới trẻ Hà Nội vào một chiều hạ tưởng như oi bức.

 

Hiện tại cổng thông tin của Offline Bạn Muốn Hẹn Hò vẫn đang mở, đón chờ những người tham dự mới.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật