đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nhiều 'mỹ nhân' xinh đẹp tranh cử tấm vé tham dự Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019

Đăng ngày 11/11/2018

The Tiffany Vietnam đã chính thức khởi động để tìm kiếm ứng cử viên sáng giá tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu chuyển giới quốc tế (Miss International Queen). Sự xuất hiện của các thí sinh tài năng khiến cho cuộc thi càng thêm thú vị và giám khảo Hoa hậu Hương Giang, Gil Lê, doanh nhân Di Băng, NTK Đỗ Long,… phải 'đau đầu' trong việc đưa ra quyết định.

Mỗi thí sinh xuất hiện ở vòng sơ tuyển The Tiffany Vietnam sẽ có cơ hội đứng trước ban giám khảo và thể hiện bản thân mình. Bên cạnh phần giới thiệu bản thân và câu chuyện khiến các bạn trẻ có động lực mong muốn tham gia The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên, giám khảo còn đặt ra hàng loạt yêu cầu về thể hiện tài năng ca hát, diễn xuất, trình diễn catwalk, ứng xử tình huống để tìm ra những ứng viên sáng giá nhất.Với phần thi tài năng, bên cạnh ca hát, pose dáng nhiều thí sinh tự tin chọn diễn xuất để “ghi điểm” trước ban giám khảo.

 

BGK gồm Hoa hậu Hương Giang, Gil Lê, doanh nhân Di Băng, NTK Đỗ Long

 

Xuất hiện trong buổi casting The Tiffany Việt Nam, nhiều bạn trẻ đã khiến khán giả ngạc nhiên bởi vóc dáng xinh đẹp, thần thái kiêu sa, tươi tắn cùng các “tài lẻ” vô cùng đặc biệt. Bên cạnh đó, trang phục cũng là một điểm cộng để từ đó ban giám khảo có thể đánh giá bạn cao hơn!

 

Để tạo ấn tượng tốt trong mắt ban giám khảo, các thí sinh đều lựa chọn cho mình những bộ cánh thời trang, khoe được cá tính. Một trong những thí sinh được chú ý trong buổi casting tại TP. HCM là cựu thí sinh Giọng hát Việt 2018 - Bùi Đình Hoài Sa. Học trò Thu Phương đã thể hiện lại ca khúc Summertime Sadness để chinh phục ban giám khảo. Phần dự thi tài năng với giọng hát ma mị, bay bổng cùng với nét diễn nữ tính, thần thái cuốn hút của Hoài Sa được ban giám khảo khen ngợi và khá hài lòng.

 

Một trong những thí sinh nổi bật nhất về đầu tư váy áo chính là Linh Mỹ Nhi. Cô nàng gây ấn tượng với ban giám khảo ngay từ khi giới thiệu bản thân bởi vẻ đẹp gợi cảm và khát khao thể hiện bản thân mạnh mẽ. Tài năng của Mỹ Nhi mang đến The Tiffany Vietnam là trình diễn DJ và catwalk. Vì “trót” diện trang phục dạ hội đỏ rực, màn diễn catwalk của Mỹ Nhi vô tình giống hệt phần thi “Evening Gown” của các cuộc thi hoa hậu.

 

Thí sinh giành chiến thắng tại "The Tiffany Việt Nam" mùa đầu tiên ngoài việc nhận những giải thưởng có giá trị sẽ có cơ hội tỏa sáng với tấm vé mời trực tiếp tham gia "Miss International Queen 2019".

 

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của hai cô gái xinh đẹp được giám khảo Hương Giang gọi bằng cái tên: bản sao Ngọc Trinh - Minh Tú bởi cách ăn diện cùng vẻ ngoài xinh đẹp nóng bỏng của họ. Hai thí sinh đều ghi điểm bởi sự tin tin, duyên dáng và tài năng. Đây được dự đoán là những gương mặt tiềm năng cho cuộc thi The Tiffany Việt Nam.

 

Trước những thí sinh vô cùng xinh đẹp và tài năng, giám khảo Hương Giang chia sẻ: "Điều đầu tiên, Hương Giang khá bất ngờ khi hầu hết các bạn đều có sự chuẩn bị kỹ càng từ váy áo, trang điểm cho đến phần thi tài năng. Điều thứ hai là có nhiều bạn nhan sắc rất nổi bật. Không ít lần các giám khảo phải quay sang nhìn nhau vì các bạn trẻ quá xinh đẹp và nữ tính, cuốn hút. Điều này gần như vượt qua kỳ vọng của Hương Giang cho buổi casting lần này tại TP. HCM".

 

"The Tiffany Vietnam" cũng được xem là dự án đặt nhiều tâm huyết kế tiếp của hoa hậu Hương Giang trong nhiệm kỳ giữ chiếc vương miện Miss International Queen 2018. Không chỉ là giám khảo vòng casting, Hương Giang còn giữ nhiều vai trò quan trọng và trực tiếp đồng hành cùng các thí sinh đến cuối chặng đường. Đặc biệt, thí sinh giành chiến thắng tại "The Tiffany Việt Nam" mùa đầu tiên ngoài việc nhận những giải thưởng có giá trị sẽ có cơ hội tỏa sáng với tấm vé mời trực tiếp tham gia "Miss International Queen 2019".

 

Sau khi kết thúc tuyển sinh tại TP. Hồ Chí Minh, "The Tiffany Vietnam" sẽ nhận hồ sơ tại khu vực miền Bắc vào ngày 12/11.

 

Cùng ngắm nhìn một số thí sinh xinh đẹp và tài năng của tham dự casting The Tiffany Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh:

 

 

 

 

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật