đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

"Ngũ đại cao thủ" Trung Hoa bỏ vợ, công khai ngoại tình

Đăng ngày 03/08/2015

Lý Tiểu Long, Thành Long, Hồng Kim Bảo, Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt là 5 cái tên có sức ảnh hưởng lớn nhất của màn ảnh Hoa ngữ nhưng đời tư của họ chưa bao giờ được tán dương.
Lý Tiểu Long, Thành Long, Hồng Kim Bảo, Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt là 5 cái tên có sức ảnh hưởng lớn nhất của màn ảnh Hoa ngữ nhưng đời tư của họ chưa bao giờ được tán dương.
 
Lý Tiểu Long và những mối tình công khai khiến vợ khóc thầm

Lý Tiểu Long là huyền thoại võ thuật bậc nhất của điện ảnh châu Á. Tài tử có một lần kết hôn duy nhất với người đẹp Linda Emery nhưng lại có cả tá người tình trong cuộc đời.
 
Lý Tiểu Long bên vợ - Linda và hai con. Con trai Lý Tiểu Long - Lý Quốc Hào - đã qua đời nhiều năm vì tai nạn phim trường.
 
Linda và Lý gặp nhau tại một trường dạy võ ở Mỹ, tổ chức cưới bất chấp sự phản đối của gia đình nhà gái. Chỉ tiếc, sau khi Lý Tiểu Long vang danh, anh lại không thể tránh được cám dỗ tình ái.
 
Linda từng tâm sự về một hình ảnh huyền thoại võ thuật khác hẳn trên màn ảnh. Anh cặp kè với nhiều người đẹp, sẵn sàng đưa họ về nhà, cười nói trêu ngươi vợ. Có khi các cô người tình công khai hẹn Lý Tiểu Long đi du lịch riêng tư nhiều ngày. Thời điểm đó, Miêu Khả Tú và Đinh Bội đều bị cho có nghi án ngoại tình với “huyền thoại Kung Fu”. Nhưng chỉ Đinh Bội thừa nhận tình cảm.
 
Lý Tiểu Long và một trong số những người tình của ông - Miêu Khả Tú.
 
Thậm chí người tình bốc lửa của Lý còn tuyên bố rằng tài tử nổi tiếng chán vợ từ lâu, chỉ yêu bà cho đến khi qua đời. Từ khi cặp kè Đinh Bội, Lý Tiểu Long dành thời gian ở Hong Kong, bỏ rơi vợ và hai con bên Mỹ.
 
Thành Long và câu chuyện con ngoài giá thú
 
Thành Long thừa nhận mình là người đa tình, khiến vợ đau khổ. Hôn nhân ngôi sao 61 tuổi bền chặt đến bây giờ chỉ là nhờ sự nhẫn nhịn của Lâm Phụng Kiều.
 
Thành Long và Ngô Ỷ Lợi quan hệ ái tình ngoài hôn nhân, họ có một con chung.
 
Trong suốt thập niên 90, Thành Long có cả tá cô bồ, một trong số đó là Ngô Ỷ Lợi. Họ qua đêm và có con rơi. Lâm Phụng Kiều dù biết chuyện này nhưng vẫn nín nhịn. Thành Long trước đó không định thừa nhận việc có vợ con, định ly hôn bí mật nhưng sau này cảm động trước sự chung thủy của Lâm Phụng Kiều mà quyết định chỉ coi cô là vợ.
 
Con trai Thành Long - Phòng Tổ Danh - từng chia sẻ trong ký ức tuổi thơ, hình ảnh người cha trong anh rất mờ nhạt.
 
Lý Liên Kiệt rời xa vợ thuở hàn vi
 
Vợ đầu Lý Liên Kiệt là nữ diễn viên hơn anh 2 tuổi - Hoàng Thu Yến. Cô và anh là bạn thanh mai trúc mã, đồng môn trong một lò võ thuật. Khi Lý Liên Kiệt còn là cái tên xa lạ. Hoàng Thu Yến với gia thế giàu có trở thành "hậu phương" vững chắc.
 
Lý Liên Kiệt và vợ cả - Hoàng Thu Yến: Hôn nhân có họa cùng chịu có phúc không cùng hưởng.
 
Cô cùng anh vượt qua nhiều khó khăn trong giai đoạn Lý Liên Kiệt còn là cái tên xa lạ, gia cảnh nghèo khó. Họ kết hôn và có hai con gái.
 
Nhưng ngay sau khi từ Mỹ về Hong Kong phát triển sự nghiệp, gặp gỡ người đẹp Lợi Trí trên phim trường, anh nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Không nghĩ đến ân nghĩa xưa với vợ và bỏ qua chỉ trích của dư luận, anh kiên quyết ly hôn. 
 
Trước sóng gió dư luận chỉ trích anh phụ bạc, “tham vàng bỏ ngãi”, Lý Liên Kiệt cho biết, với Hoàng Thu Yến, anh chỉ là ơn nghĩa, không phải tình yêu. Chính vì thế, khi hiểu được chữ "yêu", anh sẵn sàng đạp lên dư luận để chạy theo tiếng gọi trái tim.
 
Lý Liên Kiệt bên nhân tình - giờ là vợ anh.
 
Chân Tử Đan bỏ vợ khi đang mang thai
 
Chân Tử Đan hiện đang sống với cô đào giàu có Uông Thi Thi nhưng ít ai biết rằng, anh từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Lương Tịnh Từ.
 
Lương Tịnh Từ là một diễn viên khá có tiếng. Năm 1993, cô vô tình gặp Chân Tử Đan khi hợp tác chung trong một mẫu quảng cáo. Tình cảm nảy nở giữa hai người. Tháng 12/1993, họ tổ chức đám cưới chóng vánh trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.
 
Vợ đầu Chân Tử Đan. Ảnh bên trái là con trai đầu của anh.
 
Sau đám cưới, Lương an phận làm người phụ nữ hậu thuẫn sự nghiệp Chân Tử Đan. Chỉ không ngờ, hạnh phúc của họ quá ngắn ngủi. Tháng 11/1994, khi Lương Tịnh Từ mang thai cũng là lúc hôn nhân rạn nứt. Cả hai đệ đơn xin ly hôn và năm 1995 chính thức đường ai nấy đi.
Lúc đó, Chân Tử Đan bị chỉ trích nặng nề vì anh cùng lúc công khai tình cảm với Á hậu Hong Kong Vạn Ỷ Văn. Khi vừa hoàn tất thủ tục bỏ vợ, anh và người đẹp mới công khai những cử chỉ tình tứ dành cho nhau. Ngôi sao Diệp Vấn cầu hôn Vạn Ỷ Văn vào năm 1995 nhưng họ chưa bao giờ tổ chức đám cưới vì chia tay sau đó một thời gian.
 
Chân Tử Đan khi say nắng trước Vạn Ỷ Văn.
 
Lương Tịnh Từ một mình nuôi con thơ đến tận bây giờ. Cô vẫn nhận được trợ cấp hàng tháng từ chồng cũ, né tránh truyền thông. Mỗi lần bị hỏi về Chân Tử Đan, cô đều chán chường: “Tôi không muốn nói về người đàn ông đó”. 
 
Những người trong nghề đều biết việc ngôi sao võ thuật chỉ chăm sóc gia đình mới với vợ trẻ mà quên đi cậu con trai đầu lòng. Gần đây, khi Lương Tịnh Từ nhập viện vì tràn khí màng phổi, di chuyển bằng xe lăn, Chân Tử Đan cũng không một lần đến thăm người cũ.
 
Chân Tử Đan và người vợ hiện tại - Uông Thi Thi cùng hai con.
 
Hồng Kim Bảo vì học trò đoạn tình vợ 

Hồng Kim Bảo có vị trí không sánh được trong làng điện ảnh Hoa ngữ. Nhưng ông chưa bao giờ được khen về đời tư với quá nhiều bê bối ái tình.
 
Hồng Kim Bảo và vợ đầu người Hàn Quốc.
 
Tài tử từng kết hôn với một phụ nữ Hàn tên Jo Yun Ok. Họ có với nhau 4 người con. Nổi tiếng là người phụ nữ sẵn sàng tha thứ cho sự đa tình trăng hoa của chồng, Jo Yun Ok im lặng hơn 10 năm. Nhưng cuối cùng bà vẫn phải ký đơn ly hôn khi Hồng Kim Bảo kiên quyết cưới Hoa hậu Hong Kong 1994 Cao Lệ Hồng.
 
Thời điểm gặp giai nhân xứ Cảng thơm, Hồng nhận cô là học trò. “Tình cảm của chúng tôi nảy sinh một cách tự nhiên, cứ thế đến”, Hồng Kim Bảo chia sẻ trong một buổi trò chuyện cách đây vài năm.
 
Mặc cho nhiều người phản đối quan hệ “sư - đồ”, họ tay trong tay tại nhiều sự kiện. Khi Hồng Kim Bảo hoàn tất thủ tục ly hôn, tài tử tổ chức cưới Cao Lệ Hồng ngay lập tức.
 
Đến thời điểm này, nhiều người cho rằng Cao cũng chẳng sung sướng gì với cuộc hôn nhân cùng ngôi sao điện ảnh. Hồng Kim Bảo liên tục dính vào các bê bối ái tình với các chân dài trẻ đẹp.
 
Hồng Kim Bảo - Cao Lệ Hồng.Phóng to
 
Hồng Kim Bảo - Cao Lệ Hồng.
Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật