đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ngôi sao của 'Mad Max' từng quan hệ đồng tính

Đăng ngày 25/05/2015

Chàng 'Max điên' Tom Hardy thừa nhận bản thân đã từng quan hệ tình dục đồng giới trong quá khứ và không hề chối bỏ điều đó.

Chàng 'Max điên' Tom Hardy thừa nhận bản thân đã từng quan hệ tình dục đồng giới trong quá khứ và không hề chối bỏ điều đó.


 
Tom Hardy không phải là dạng diễn viên phút chốc trở thành sao mà anh đã phải phấn đấu trong một thời gian rất dài để có thể được các đạo diễn tin tưởng giao cho những vai diễn lớn, đặc biệt là khi anh sở hữu một quá khứ khá đen tối. 
Tom Hardy, Mad Max, dong tinh
 Tom Hardy trong phim Mad Max: Fury Road
Tom Hardy, Mad Max, dong tinh
 
Tom Hardy khi còn trẻ
Tom Hardy, Mad Max, dong tinh
 
Tại buổi công chiếu bộ phim Mad Max: Fury Road trong khuôn khổ LHP Cannes năm nay, nam diễn viên 38 tuổi đã khẳng định lần nữa với báo giới là anh chưa bao giờ có ý định che giấu hay phủ nhận những gì mà anh đã làm trước đây. Ví dụ như trộm cướp, dùng chất kích thích hay đánh lộn trong trường học. 
"Tôi đã muốn bán mẹ ruột của mình chỉ vì một túi ma túy. Tôi từng là một kẻ đáng xấu hổ như thế đấy", Hardy nói. "Họ nói với tôi, 'Tom, nếu mày đi vào con đường đó thì mày sẽ không bao giờ quay lại được nữa đâu!'. Thông điệp đó vẫn còn ở nguyên trong đầu tôi cho tới tận ngày hôm nay. Tôi phải thật sự rất may mắn mới có thể ở đây lúc này".
Tom Hardy, Mad Max, dong tinh
 Tom Hardy và mẹ
Mọi chuyện dần thay đổi khi Tom Hardy quyết định đăng ký đi cai nghiện và bắt đầu lại cuộc sống của mình. Hollywood sẵn sàng mở rộng cửa cho một chàng trai chịu hối lỗi và quay đầu. Năm 2001, anh bắt đầu sự nghiệp bằng một vai nhỏ trong bộ phimBlack Hawk Down và được biết đến nhiều thông qua bộ phim Inception (2010) và The Dark Knight Rises (2012).  
Trong một bài phỏng vấn vào năm 2010, khi được hỏi liệu Hardy đã từng quan hệ đồng tính khi còn là một thiếu niên không thì anh đã trả lời: "Dĩ nhiên là rồi! Tôi đã từng giao du với rất nhiều người và thử nghiệm rất nhiều thứ. Xét theo khía cạnh nào đó thì tôi cảm thấy thích nhưng giờ đã ngoài 30 tuổi rồi, tôi không còn cảm thấy hứng thú nữa. Tôi đã trải nghiệm đủ rồi. Mặc dù vậy, nói thật là mối quan hệ với những người đàn ông khác mà đặc biệt là đàn ông đồng tính mang lại cho tôi rất nhiều thứ mà tôi cần trong cuộc sống".
Tom Hardy, Mad Max, dong tinh
"Rất nhiều người nhận xét rằng trông tôi thật nam tính. Nhưng tôi lại không thấy điều đó. Tôi rất muốn được hòa nhập cùng đám bạn nam khác nhưng đều tự thấy mình bị cô lập do trong người sở hữu một phần nữ tính. Trong khi một vài người gay khác thì cực kỳ nam tính", anh nói thêm.
Năm 2008, Hardy bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Charlotte Riley sau khi cùng tham gia bộ phim Wuthering Heights. Cặp đôi này kết hôn vào năm 2014.
Minh Chánh (Theo Queerty và Advocate)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật