đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Maya khóc, cười khi đến thăm các trẻ em mồ côi

Đăng ngày 22/08/2016

Trước ngày lên đường sang Mỹ lưu diễn, Maya đã tranh thủ cùng FC của mình có chuyến thăm và tặng quà trung tâm bảo trợ trẻ em viện Thiên Thần Quận 9 nơi đang nhận nuôi dưỡng những em bé mồ côi.
(TGGĐ) - Trước ngày lên đường sang Mỹ lưu diễn, Maya đã tranh thủ cùng FC của mình có chuyến thăm và tặng quà trung tâm bảo trợ trẻ em viện Thiên Thần Quận 9 nơi đang nhận nuôi dưỡng những em bé mồ côi.



Cô cũng chuẩn bị khá nhiều bánh kẹo, bỉm và sữa để tặng cho các bé thiếu may mắn được nhận nuôi tại đây.
 
Cô cho biết mình không hứa trước nhưng sẽ luôn cố gắng tổ chức nhiều chuyến từ thiện nhất có thể cùng fanclub vừa để làm việc tốt vừa để muốn fans của mình sẽ ý thức hơn nhiều hoạt động ý nghĩa cùng thần tượng thay vì chỉ đơn thuần gặp gỡ, giao lưu. Trước đó vào sinh nhật của mình trong tháng 7, cô cũng không tổ chức sinh nhật mà thay vào đó cùng fan club tham gia làm thiện nguyện tại chùa Pháp Lâm.
 













 
Maya giản dị nhưng vẫn xinh đẹp và quyến rũ khi đi từ thiện, cô đã dành nhiều thời gian để vui đùa cùng các bé, và khi biết được hoàn cảnh có nhiều bé bị bỏ rơi trong bệnh viện ngay sau khi sinh, có những bé còn mắc chứng bệnh hở hàm ếch rất đáng thương đã khiến cô vô cùng xúc động đến rơi nước mắt 








 
Ngoài ra khi đến đây cảm nhận được các em bé thiếu thốn tình thương và rất vui mỗi khi có người đến thăm nên Maya cũng chủ động pha trò, làm nhiều trò vui để có thể mang lại tiếng cười cho các bé.
 
Sau khi lưu diễn từ Mỹ về Maya sẽ bắt tay thục hiện 2 single âm nhạc mới và biểu diễn trong những sự kiện đã kí kết tại Việt Nam, kể từ sau The Remix với nội lực, và sự biến hoá của bản thân, Maya liên tục đắt show. 
 

Minh Bình





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật