đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Kỳ Duyên lại gây tranh cãi khi để mẹ cúi xuống chỉnh váy cho

Đăng ngày 30/11/2015

Hành động của Kỳ Duyên lại tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.
Hành động của Kỳ Duyên lại tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.
 
Từ khi đăng quang, Kỳ Duyên luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý dù tiêu cực hay tích cực. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục gây bão khi xuất hiện trong một sự kiện tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
 
Xuất hiện trong bộ váy trắng đuôi cá tinh tế, Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi sau những chê bai về thời trang.
 

 
Được biết, khi đang tạo dáng chụp hình, phần đuôi váy của Kỳ Duyên bị quấn vào với nhau. Ngay sau đó, mẹ Kỳ Duyên cúi xuống chỉnh váy cho con gái. Và tất nhiên, điều này lại tiếp tục khiến Kỳ Duyên bị chỉ trích.
 
Sự xuất hiện của Kỳ Duyên sẽ hoàn hảo hơn nếu như không có hành động cúi xuống chỉnh váy của mẹ.
 
Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng đã gặp khá nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên mãi mãi không bao giờ chịu lớn bởi đây không phải là lần đầu tiên mẹ cô cúi đầu chỉnh váy cho con gái.
 
Nhiều bạn đọc cho biết, dù Kỳ Duyên mãi là cô công chúa nhỏ bé trong vòng tay bố mẹ thì cô vẫn là Hoa hậu Việt Nam - đại diện cho nhan sắc của cả đất nước.
 
Chính vì thế, mọi hành động, cư xử của Kỳ Duyên ở ngoài xã hội vô cùng quan trọng. Nhiều người chản nản chia sẻ: Kỳ Duyên ơi bao giờ em mới lớn.
 
Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên bị chỉ trích vì hành động này. Có thể Kỳ Duyên sẽ có điều khó nói vì quá mệt mỏi, vì mẹ quá chăm chút nhưng giá như em có thể tinh tế hơn thì câu chuyện không càng ngày càng trở nên xấu xí trong mắt khán giả.
 

 

 
(Trí Thức Trẻ)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật