đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Kenny Sang thích thú bộ tranh vẽ về Tết xưa

Đăng ngày 20/02/2015

Bộ tranh “Tết xưa, Tết nay” do nhóm họa sĩ của tetxua.vn thực hiện trong thời gian gần đây đã “gây bão” trên mạng xã hội với rất nhiều lượt chia sẻ và nhận được nhiều sự hưởng ứng cũng như thích thú của cư dân mạng, đặc biệt có cả sự tham gia của hot facebooker bị “ném đá” nhiều nhất năm 2014 – Kenny Sang.
(TGGĐ) - Bộ tranh “Tết xưa, Tết nay” do nhóm họa sĩ của tetxua.vn thực hiện trong thời gian gần đây đã “gây bão” trên mạng xã hội với rất nhiều lượt chia sẻ và nhận được nhiều sự hưởng ứng cũng như thích thú của cư dân mạng, đặc biệt có cả sự tham gia của hot facebooker bị “ném đá” nhiều nhất năm 2014 – Kenny Sang.
 
Rất hiếm khi giới trẻ được dịp bàn nhau về những giá trị của Tết cổ truyền đang ngày một phai nhạt theo năm tháng, bộ tranh xuất hiện trước thềm tết Ất Dậu như một lời nhắc nhở rất khéo của các bạn họa sĩ trẻ. Bộ hình cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi lồng ghép rất khéo những chi tiết thời sự trên mạng xã hội như con ruồi Number 1, chú Thỏ Bảy Màu, và có cả hình ảnh của Kenny Sang, người được phong danh hiệu người bị “ném đá” nhiều nhất năm 2014.
 
Tranh vẽ có hình mô phỏng Kenny Sang 
 
Nhận xét về bộ hình, Kenny Sang không hề tức tối khi hình ảnh mình bị vẽ chế rải rác khắp nơi trên mạng, trái lại, anh trả lời: “Kenny thấy rất vui và thú vị thôi, vì mình hot nên các bạn mới chú ý và mang mình vào đề tài để thể hiện. Mọi thứ chỉ nên vui là chính chứ không nên quá căng thẳng.”
 
Nói về chủ đề Tết Việt xưa và nay, họa sĩ Huỳnh Thái Ngọc, người đã tạo ra nhân vật Thỏ Bảy Màu cũng xuất hiện trong bộ tranh, đã có những lời nhận xét về Tết cổ truyền dân tộc như sau: "Nhà mình ở quê nên căn bản tết bao nhiêu năm nay vẫn thế, không khác biệt gì nhiều. Mùng 1 nhà ngoại, mùng 2 nhà nội,... bao năm nay vẫn vậy, và mình cũng cảm thấy Tết ngày càng nhạt đi. Người nào nói là thích Tết cổ truyền là họ nói dối, đơn giản họ chỉ thích một kỳ nghỉ mà thôi."
 
 
Họa sĩ Huỳnh Thái Ngọc, tác giả loạt tranh về Thỏ Bảy Màu
 
Mời các bạn cùng xem những hình còn lại trong bộ hình Tết xưa, Tết nay:
 



Thỏ Bảy Màu với câu nói nổi tiếng "Chắc tôi chớt" cũng xuất hiện trong bộ tranh






H.V






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật