đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hotgirl Quỳnh Chi trải lòng về sự gia trưởng của đàn ông

Đăng ngày 23/04/2018

Tập 15 Giải mã tình yêu với chủ đề "sự gia trưởng trong tình yêu" đã tạo nên nhiều ý kiến tranh luận vô cùng sôi nổi giữa các khách mời. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Quang Bảo, Gia Linh, tập 15 vừa qua còn chào đón sự xuất hiện của các khách mời là MC Hoàng Rapper, hotgirl Quỳnh Chi và giọng ca chính của nhóm nhạc Lime - Liz.

"Gia trưởng trong tình yêu" - một vấn đề khá nhạy cảm và cũng đáng để mang ra mổ xẻ đối với các cặp đôi đang yêu nhau. Nói về chủ đề này, luôn có những luồng ý kiến trái chiều, có người thích người yêu gia trưởng một chút để có cảm giác được quan tâm nhưng ngược lại có người hoàn toàn nói không với "sự gia trưởng".

 

IMG_3885-002.jpg/
 

Hotgirl Quỳnh Chi sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng đại gia cũng đã đưa ra những chính kiến về chủ đề này: "Bản chất của con trai thường rất vô tư nên khi họ càng để tâm, điều đó chính minh tình yêu của họ còn rất nồng nàn. Vì bản chất vô tư đó, nên khi trải qua giai đoạn nồng nhiệt họ sẽ từ từ lơ là với mình hơn. Khi đàn ông đang ở trong giai đoạn muốn kiểm soát cô người yêu bé nhỏ của mình, là một người phụ nữ sẽ cảm thấy giai đoạn đó rất vui, rất thú vị bởi vì con gái dù cá tính và mạnh mẽ đến như thế nào thì mình vẫn muốn là một cô gái bé nhỏ ở trong vòng tay người đàn ông của mình. Nhưng tuy nhiên gia trưởng cũng phải tùy mức độ, chập nhận được hay là không". 

 

Sự chín chắn cũng như từng trải của hot girl một thời cũng đã nói lên tâm sự của rất nhiều cô gái, rất muốn được người yêu quan tâm những đừng quan tâm đến mức kiểm soát mọi hoạt động của mình.

 

 

IMG_3985-005.jpg/
 
IMG_3894-003
 

"Sự gia trưởng trong tình yêu" không chỉ biểu hiện ở đàn ông, mà chính các chị em phụ nữ đôi khi cũng gặp phải, đôi khi nó còn "kinh khủng" hơn rất nhiều lần. Nữ diễn viên trẻ Gia Linh đã chia sẻ một câu chuyện về một người bạn gái của mình, cô ấy luôn kiểm soát bạn trai mọi lúc mọi nơi, thậm chí luôn kiểm ra điện thoại và rất hay ghen tuông.

 

IMG_3990-008.jpg/
 
IMG_3991-009.jpg/
 

Câu chuyện của Gia Linh đã tạo nên một cuộc tranh cãi bùng nổ, qua đó giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Lime - Liz đã bất ngờ chia sẻ về câu chuyện của bản thân mình: "Nếu người đàn ông cho em cảm giác an toàn em sẽ không ghen tuông vô cớ. Tuy nhiên, nếu em đã cảm thấy có những sự thay đổi bất thường em sẽ đi tìm hiểu. Giác quan của người phụ nữ thường không bao giờ sai, một khi em đã nghi ngờ điều gì thì nó luôn đúng, em luôn bắt gặp người ấy làm điều gì sau lưng em.

 

Có đôi khi em tìm được những đoạn chat của bạn ấy rủ bạn này bạn kia đi ăn, em chưa làm lớn chuyện và muốn đối phương thành thật, một khi em đã hỏi người yêu mình, điều đó chứng minh em đang muốn nhận lại một câu trả lời thỏa đáng. Nhưng không... bạn trai em chối đây đẩy. Khi con gái đã hỏi chứng tỏ con gái đã biết tất cả".

 

IMG_4012-010.jpg/
 
IMG_4014-011.jpg/
 

Thế mới nói, gia trưởng trong tình yêu là chuyện không của riêng ai khi xuất hiện ở cả nam và nữ. Vậy nên, hãy luôn biết kiểm soát sự gia trưởng của mình trong tình yêu để đối phương luôn cảm thấy được quan tâm và không quá áp lực về mối quan hệ tình cảm với mình. 

 

Chương trình Giải mã tình yêu được phát sóng lúc 22h30 tối Chủ nhật hàng tuần trên HTV7.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật