đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hot boy Thái Lan mời sao Việt cùng ăn gà rán

Đăng ngày 05/11/2019

Vừa qua, dàn sao Việt hội ngộ cùng hot boy Thái Lan – nam diễn viên Jaiyen Thanabordee nhân sự kiện khai trương thương hiệu gà rán J&G 1973 đến từ Đài Loan.

Vừa qua, dàn sao Việt hội ngộ cùng hot boy Thái Lan – nam diễn viên Jaiyen Thanabordee nhân sự kiện khai trương thương hiệu gà rán J&G 1973 đến từ Đài Loan.


Với những ưu điểm và khác biệt mà mình có, chắc chắn sự xuất hiện của thương hiệu J&G 1973 đến từ Đài Loan sẽ khuấy động thị trường gà rán vốn đang bình lặng tại Việt Nam. Ngay từ ngày khai trương, thương hiệu chứng kiến sự hội ngộ của dàn sao Việt đến thưởng thức, cũng như sự xuất hiện ấn tượng của nam diễn viên trẻ hot boy đến từ Thái Lan.

 

 

Các sao Việt hào hứng tham gia sự kiện, đặc biệt là thưởng thức món gà rán: Người mẫu Đức Hải, MC Nam Hee, diễn viên Mai Thanh Hà, Hoa hậu Huỳnh Tiên, ca sĩ Ali Hoàng Dương, Mid Nguyễn, siêu mẫu Lê Thu An, diễn viên Minh Anh, Ca sĩ Song Luân, nhóm The Wings, Streamer Fanny Trần, Diễn viên Hiếu Nguyễn, MC Thanh Thanh Huyền, đặc biệt Trà Ngọc Hằng bé cả con gái đến dự.

 

 


Còn chàng hot boy Thái Lan là PEEM – Jaiyen Thanabordee – một diễn viên trẻ, chỉ mới 22 tuổi đến từ Thái Lan, nhưng nhận được sự quan tâm từ khán giả quê nhà, lẫn sức hút tại Việt Nam. Đặc biệt, với ngoại hình nổi trội, anh luôn có một lực lượng fan nữ vô cùng hùng hậu. Anh từng được khán giả biết đến và yêu mến qua một bộ phim mang tính xã hội cao mang tên The Judgement.

 

Người đứng sau thương hiệu J&Q 1973 tại Việt Nam chính là chị Trần Thị Thu Hiền – Giám đốc Công ty CP Joy Foods. Một trong những điều khiến chị Hiền rất tự tin khi đưa thương hiệu này về Việt Nam là bởi tính khác biệt của thương hiệu này so với các thương hiệu gà rán khác trên thị trường. Gà rán hương vị Trung Hoa nhưng theo phong cách Nhật, được làm từ gà tươi, chiên bằng dầu nậu nành 100% và thay mới mỗi ngày.

 

(Phuong Hoang)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật