đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hoàng Kỳ Nam đưa Lilly Luta đón Giáng sinh sớm

Đăng ngày 10/12/2017

Tranh thủ tiết trời se lạnh của những ngày đầu đông, nam ca sĩ – diễn viên Hoàng Kỳ Nam rủ rê hotgirl Lilly Luta dạo phố trong những bộ cánh trẻ trung để đón Giáng sinh sớm.

Tranh thủ tiết trời se lạnh của những ngày đầu đông, nam ca sĩ – diễn viên Hoàng Kỳ Nam rủ rê hotgirl Lilly Luta dạo phố trong những bộ cánh trẻ trung để đón Giáng sinh sớm.


Là một đôi bạn khá thân thiết, Hoàng Kỳ Nam và Lilly Luta từng kết đôi trong những bộ ảnh lung linh trước đây. Trong dịp cuối năm, cặp đôi này lại tiếp tục làm ‘điên đảo’ người hâm mộ với những hình ảnh vô cùng thân mật trong các bộ trang phục đầy cuốn hút.

 

 


Thường xuyên cho ra sản phẩm âm nhạc chất lượng, Hoàng Kỳ Nam ngày càng được đánh giá cao với khả năng ca hát và phong cách chuyên nghiệp. Gạt bỏ những thành kiến ‘chân dài đi hát’, nam ca sĩ còn chứng minh khả năng diễn xuất trong những bộ phim ấn tượng. Thời gian qua, anh cũng vừa cho ra mắt bộ phim ngắn Xin Lỗi Em Thanh Xuân qua sự hợp tác cùng nữ diễn viên trẻ Thanh Tú với lối diễn tự nhiên và giàu cảm xúc. Bên cạnh đó là ca khúc nằm trong phim Hãy Tin Vào Anh với cách xử lý nhẹ nhàng, sâu lắng giúp người ngheo chìm vào những cung bậc cảm xúc dạt dào của tình yêu đôi lứa.

 

 


Sau nhiều lần ‘dao kéo’, hotgirl Lilly Luta ngày càng trẻ trung với vẻ ngoài cực quyến rũ và gây chú ý mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện. Người đẹp gốc Khánh Hòa thừa nhận mình đã trải qua những đợt trùng tu nhan sắc để có được thể hình như hiện tại. Ngoài việc chụp mẫu ảnh, hotgirl này vừa tạo được dấu ấn tốt với vai trò diễn viên trong phim ngắn Giải Cứu Tiểu Thư phần 4 của ca sĩ Hồ Việt Trung. Bên cạnh đó, Lilly Luta cho biết cô đang rất hào hứng để tham gia vào vai diễn khác trong một bộ phim sitcom dài 200 tập, đây là động lực để cô tiếp tục phát huy khả năng diễn xuất của mình trong thời gian tới.

 

 

 


Trong bộ ảnh Giáng sinh 2017, ngoài những bộ trang phục với áo khoác kín đáo, Lilly Luta còn mặc những bộ cánh vô cùng mát mẻ để dạo phố đông với Hoàng Kỳ Nam, gây choáng váng với những khách bộ hành xung quanh. 

 

 

 

 


Song song với việc chạy show thường xuyên, Hoàng Kỳ Nam lại tiếp tục chuẩn bị ra mắt MV đặc biệt vào dịp cuối năm với ca khúc mang tên 6 Năm – một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với những cảnh quay xinh đẹp tại Côn Đảo. Đây cũng là món quà mà Hoàng Kỳ Nam gởi tặng fan hâm mộ để đón năm mới 2018 với nhiều dự án hấp dẫn khác.

 

(Phượng Hoàng)

 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật