đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hồ Vĩnh Anh khoe cơ bụng săn chắc trong loạt ảnh mới

Đăng ngày 24/05/2015

Nam diễn viên - người mẫu giới thiệu hình ảnh thời trang quyến rũ, chứng tỏ khả năng diễn xuất cuốn hút cùng vẻ phong trần, nam tính.
Nam diễn viên - người mẫu giới thiệu hình ảnh thời trang quyến rũ, chứng tỏ khả năng diễn xuất cuốn hút cùng vẻ phong trần, nam tính.


Hồ Vĩnh Anh cao 1,78 m, ngoại hình cân đối và gương mặt góc cạnh cá tính. Anh từng học Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau 4 năm gia nhập Vbiz, lần đầu, anh đảm nhận vai chính trong phim Ngủ với hồn ma. Bộ phim giúp nam người mẫu bước đầu tạo được những ấn tượng về diễn xuất với khán giả.
 
Sau khi hoàn thành vai diễn, Hồ Vĩnh Anh trở lại Thái Lan, tiếp tục công việc người mẫu ảnh, quảng cáo. Song song với các hoạt động tại xứ sở chùa vàng, anh duy trì việc xây dựng hình tượng tại Việt Nam. Những lúc rảnh, nam diễn viên cùng ê-kíp thực hiện hình ảnh thời trang. Trong bộ ảnh vừa hoàn thành, nam người mẫu 26 tuổi diện trang phục sơ-mi, vest trắng, để lộ cơ bụng săn chắc. Hình ảnh được thực hiện tại một khách sạn sang trọng trung tâm Bangkok.
 

Gương mặt ăn ảnh cùng phong thái tự nhiên, cuốn hút chính là điểm mạnh giúp Vĩnh Anh chinh phục khán giả trên màn ảnh rộng và trong những khung ảnh đậm chất nghệ thuật.
 
Sau vai diễn cá tính trong bộ phim kinh dị Ngủ với hồn ma, Hồ Vĩnh Anh muốn gắn bó với diện ảnh hơn. Anh tiếp tục tìm kiếm những vai diễn khó để thử thách khả năng của bản thân.
 
 
Nam người mẫu cho biết, anh muốn hướng đến sự đa dạng về hình ảnh, nhưng vẫn giữ được phong cách nam tính, mạnh mẽ. Thời gian làm việc tại Thái Lan cùng những ê-kíp chuyên nghiệp đã giúp Hồ Vĩnh Anh chững chặc trong suy nghĩ và có thêm động lực xây dựng sự nghiệp.

 
Trong bối cảnh sang trọng, nam diễn viên tự tin khoe vẻ quyến rũ, phong trần.
 
 
 
Trang phục trắng là chọn lựa hoàn hảo giúp người mẫu thể hiện thành công ý tưởng bộ ảnh.
 
 
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Quang Khuê, stylist Pom, tóc Mac Rachada.
Min An
Theo zing.vn





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật