đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hồ Quỳnh Hương mở chuỗi nhà hàng thuần chay tại Sài Gòn

Đăng ngày 29/10/2018

Chiều ngày 22.10, Hồ Quỳnh Hương chính thức khai trương nhà hàng Thuần chay Loving Vegan Kitchen tại số 450-452 Điện Biên Phủ, Q.10. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo giới báo chí, các nghệ sĩ và bạn bè của giọng ca Anh.

Chiều ngày 22.10, Hồ Quỳnh Hương chính thức khai trương nhà hàng Thuần chay Loving Vegan Kitchen tại số 450-452 Điện Biên Phủ, Q.10. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo giới báo chí, các nghệ sĩ và bạn bè của giọng ca Anh. 

 

 

Loving Vegan Kitchen là nhà hàng thuần chay thứ hai được nữ ca sĩ ra mắt tại Sài Gòn. Trước đó, cô từng khai trương nhà hàng chay trên đường Nguyễn Hữu Cảnh và nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ, đặc biệt là những người yêu thích lối sống thuần chay. Tại buổi khai trương, bên cạnh việc tiếp đón, cùng khách mời trải nghiệm các dịch vụ, món ăn tại cửa hàng, Hồ Quỳnh Hương đã có những chia sẻ đặc biệt về niềm đam mê đối với lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thuần chay của mình.

 

 

Giọng ca gốc Quảng Ninh cho biết nếu như trong chặng đường nghệ thuật, cô mang đến những món ăn tinh thần cho người hâm mộ thì việc ra mắt nhà hàng thuần chay là cách cô gửi đến khán giả một phương pháp ăn uống khoa học, chăm sóc thân thể mà cô áp dụng hơn 10 năm qua. 

 

 

“Thật ra thuần chay đối với thế giới là lối sống rất quen thuộc. Ăn thuần chay khác với ăn chay trường. Tôi phải đảm bảo tất cả các sản phẩm thuần chay 100% ngay cả sự phục vụ cũng phải nhiệt tình. Đồ ăn phải đảm bảo giảm tối thiểu chất hóa học, ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng”, nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Đặc biệt, toàn bộ nhân viên, đầu bếp phục vụ tại nhà hàng của Hồ Quỳnh Hương cũng là người ăn chay. Một số bạn còn rất trẻ nhưng đã theo đuổi việc loại bỏ đạm, sữa khỏi bữa ăn 1-2 năm. Trong ngày vui của "bà chủ" Hồ Quỳnh Hương, các nhân viên cũng đã mang đến một tiết mục múa hiện đại. Nữ ca sĩ rất bất ngờ và liên tục vỗ tay phấn khích xem các nhân viên biểu diễn.

 

 

Sắp tới cô sẽ ra mắt mỹ phẩm thiên nhiên, mở spa thư giãn, và thay đổi khu nghỉ dưỡng của mình theo hướng "thuần chay". Người đẹp tiết lộ từ giờ cho đến Tết, cô sẽ mở thêm hai nhà hàng ở TP HCM và Hà Nội. Bên cạnh đó, cô và cộng sự đang nghiên cứu để ra mắt thực phẩm chức năng thuần chay. 

 

Dù bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Diễm Trang, ca sĩ Vũ Cát Tường vẫn sắp xếp thời gian đến chúc mừng đàn chị. Cả ba thích thú trải nghiệm không gian sang trọng, đơn giản nhưng đầy tinh tế cũng như những món ăn được nữ ca sĩ dày công chuẩn bị để đón tiếp khách mời.

 

Vì trời mưa to, Vũ Cát Tường đến muộn. Tuy nhiên, cô cũng kịp chúc mừng Hồ Quỳnh Hương ra mắt cơ ngơi mới. Khi được Vũ Cát Tường mời đi xem liveshow, Hồ Quỳnh Hương đồng ý ngay và còn mua 1 cặp vé VIP (20 triệu đồng) để ủng hộ đàn em. Vũ Cát Tường rất vui trước cách ủng hộ sức sáng tạo của nghệ sĩ rất thực tế của đàn chị. Dù ít gặp nhau vì cả 2 đều bận, họ đều dành cho nhau sự trân trọng đặc biệt. 

 

 

Á hậu Diễm Trang không giấu được sự thích thú khi được trải nghiệm những dịch vụ tại nhà hàng chay Loving Vegan Kitchen. Người đẹp cho biết bản thân cô cũng là một “tín đồ” của lối sống thuần chay, đồ ăn organic, đặc biệt là từ khi có em bé, cô ăn uống ngày càng thanh đạm. “Định hướng của chị về việc làm đẹp, thực phẩm…theo hướng thuần chay, bản thân tôi thấy rất tốt và sẽ ủng hộ hết mình”, Á hậu Việt Nam 2014 cho biết.

 

 

Riêng Á hậu Lệ Hằng tiết lộ vào tháng 9 năm ngoái, cô đón sinh nhật của mình tại nhà hàng chay của Hồ Quỳnh Hương trên đường Nguyễn Hữu Cảnh. Năm nay, cũng trùng hợp vào thời điểm cuối năm, cô tiếp tục trải nghiệm không gian thuần chay mới của đàn chị nên cảm thấy háo hức. Lệ Hằng là một tín đồ Phật giáo, thường xuyên ăn chay, lễ Phật. 

 

 

Khách mời còn có ca sĩ Trang Nhung, là bạn thân của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Tại sự kiện, Trang Nhung đến dự cùng hai con. Ba mẹ con thích thú thưởng thức các món ăn chay được chế biến kỹ lưỡng, đa dạng tại nhà hàng. Khi Hồ Quỳnh Hương trêu nhân viên trong nhà hàng không ai xinh bằng mình, cô bé liền phản pháo: “Nhưng mẹ con xinh hơn cô”. 

 

 

Dịp này, Hồ Quỳnh Hương cũng giải thích lý do biến mất khỏi showbiz mấy tháng qua. Phần vì bận việc kinh doanh, nghiên cứu thực phẩm chay, phần vì đảm nhạc vai trò giảng viên khoa Nhạc nhẹ ở Nhạc viện TP HCM. Vì thế, cô từ chối mọi lời mời đi hát và cũng chưa có thời gian ra mắt sản phẩm mới, dù đã có sẵn bài hát đang chờ thu. 

 


Chia sẻ về vai trò mới, người đẹp cho biết cô khá lo lắng vì đa phần các học trò đều còn khá nhỏ, vẫn phải học văn hóa nên thời gian dạy học cho các chủ yếu là buổi sáng. Trong khi đó, người đẹp thường phải thức khuya để giải quyết công việc nên việc phải dậy sớm lên lớp khiến cô gặp không ít áp lực.

 

“Tuy nhiên, tôi rất vui khi truyền tải kinh nghiệm, tâm huyết cho các em. Tôi có một giáo án riêng về nhạc nhẹ nên rất muốn truyền lại cho các bạn trẻ. Khi trường Nhạc viện ngỏ lời mời, tôi hào hứng tham gia, đặc biệt là rất hạnh phúc khi các em thay đổi chỉ sau buổi học”, cô chia sẻ. Nói về âm nhạc, cô cho biết khi nào công việc kinh doanh ổn định, cô mới nghĩ đến chuyện trở lại ca hát. 

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật