đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hồ Ngọc Hà sành điệu gây ấn tượng mạnh với các ngôi sao quốc tế

Đăng ngày 24/02/2017

Xuất hiện xinh đẹp và sành điệu tại Show diễn Gucci Thu / Đông 2017 ở Milan vào ngày 22/2, Hồ Ngọc Hà đã gây ấn tượng mạnh với khách mời cùng tham dự bởi sự duyên dáng, cuốn hút và tự tin giao tiếp tiếng Anh khá tốt.

(TGGĐ) - Xuất hiện xinh đẹp và sành điệu tại Show diễn Gucci Thu / Đông 2017 ở Milan vào ngày 22/2, Hồ Ngọc Hà đã gây ấn tượng mạnh với khách mời cùng tham dự bởi sự duyên dáng, cuốn hút và tự tin giao tiếp tiếng Anh khá tốt.


Xứng đáng với danh xưng Biểu tượng thời trang Việt Nam, mỗi lần Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại các sự kiện quốc tế đều mang đến sự an tâm và háo hức chờ đợi của người hâm mộ thời trang trong nước.

 

 

 

Lần này, Hồ Ngọc Hà với tư cách là Đại sứ thương hiệu đã vinh dự được mời ngồi hàng đầu tiên của show diễn thời trang đình đám được giới thời trang trên toàn thế giới theo dõi. Lần này Hồ Ngọc Hà được đích thân nhà mốt danh tiếng Alessandro Michele chuẩn bị cho set trang phục trị giá vài trăm triệu để xuất hiện tại show diễn.

 

 


Vì là show diễn lớn và quy mô của một thương hiệu thời trang đang được chú ý nhất nên thu hút nhiều ngôi sao hạng A hàng đầu thế giới tham dự như: Tom Hiddleston, Lý Vũ Xuân, Jared Leto, Minho - Thành viên nhóm SHINEE, Biên tập viên tạp chí VOGUE Ý Giovanna Battaglia, Biên tập viên tạp chí VOGUE Nhật Bản Anna Dello Russo, Blogger thời trang Brianboy... Show diễn dành cho khoảng hơn 400 khách VIP là những nghệ sỹ, giới thời trang quốc tế. Show diễn lần này giới thiệu khoảng 100 mẫu trang phục được dự báo sẽ khuynh đảo thị trường thời trang quốc tế trong thời gian tới.

 

 


Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi được những ngôi sao thế giới khen ngợi, đặc biệt, diễn viên Tom Hiddleston, người mà Hồ Ngọc Hà rất hâm mộ cũng dành nhiều lời khen khi gặp Hồ Ngọc Hà và bày tỏ sự yêu mến, mong muốn có nhiều dịp gặp gỡ. 


Sau sự kiện này, Hồ Ngọc Hà tiếp tục ở lại Italy tham gia các buổi gặp gỡ và chụp hình khác cho Gucci.

 

(Phượng Hoàng)

 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật