đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hồ Ngọc Hà mong được làm bạn với Cường Đô La vì con trai

Đăng ngày 02/02/2016

Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ dòng trạng thái với hi vọng công chúng gạt đi quá khứ để cô và tình cũ có cơ hội làm bạn vì con trai.
Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ dòng trạng thái với hi vọng công chúng gạt đi quá khứ để cô và tình cũ có cơ hội làm bạn vì con trai.

Từ khi quen nhau, yêu nhau đến khi chung sống cùng nhau, cuộc tình của Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Không ai có thể phủ nhận, cuộc chia tay của cặp đôi này rất văn minh và êm đẹp vì cả hai vẫn còn một điểm chung để bảo vệ và học cách yêu thương cùng nhau. Đó là con trai Subeo.
 
Dù chia tay, Hà Hồ và Cường Đo La vẫn cùng nhau chăm sóc con trai rất chu đáo
 
Kể từ khi đường ai nấy đi, Hà Hồ hiếm khi nhắc đến "thiếu gia phố núi". Facebook của cô chỉ toàn hình ảnh của con trai. Cách đây vài giờ, "nữ hoàng giải trí" một lần nữa thu hút sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng khi chia sẻ đoạn trạng thái ngắn về người yêu cũ.
 
Cô viết: "Phải chăng sự rạng rỡ của một năm may mắn mỉm cười dần từ đây. Mọi thứ đã qua, hãy cho chúng tôi cơ hội làm bạn vì con. Còn những chuyện khác, điều gì cũng có lý do của nó…".
 
Dòng trạng thái của Hà Hồ về việc mong muốn làm bạn cùng Cường Đô La vì con trai Subeo
 
Qua dòng chia sẻ ngắn nhưng có thể thấy, Hà Hồ hi vọng mọi người hãy cho cô và Cường Đô La có được một cơ hội làm bạn vì con trai vì xét cho cùng mọi chuyện giờ đã là quá khứ.
 
Đây là lần thứ hai Hà Hồ lên tiếng về việc "bình thường hóa" mối quan hệ của tình cũ vì con trai. Còn nhớ trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ từng khẳng định chỉ cần con trai cô muốn, cô và Cường Đô La vẫn có thể ngủ chung một giường, vẫn có thể cùng nhau dạo chơi thật vui vẻ bên nhau.
 
Hiện tại, dù cả hai đã có những mối quan hệ tình cảm mới, nhưng công chúng vẫn thường xuyên bắt gặp hình ảnh cặp đôi này vẫn rất vui vẻ bên cạnh con trai trong những kì nghỉ hay những buổi họp mặt, lễ hội ở trường của Subeo.
 
Theo Lam Khánh / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật