đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đông Nhi khoe tóc mềm mượt từ Nam ra Bắc

Đăng ngày 29/09/2016

Xuyên suốt tour liveshow xuyên Việt “Dệt giấc mơ bay” trải dài khắp Việt Nam, nữ ca sĩ liên tục giữ vững phong độ nhờ giọng hát khỏe, vũ đạo điêu luyện cùng mái tóc mềm mượt.
(TGGĐ) - Xuyên suốt tour liveshow xuyên Việt “Dệt giấc mơ bay” trải dài khắp Việt Nam, nữ ca sĩ liên tục giữ vững phong độ nhờ giọng hát khỏe, vũ đạo điêu luyện cùng mái tóc mềm mượt.
 
Liveshow thứ 3 trong tour xuyên Việt “Dệt giấc mơ bay” của Đông Nhi vừa diễn ra tại Hà Nội đã thu hút hơn 5000 khán giả. Xuyên suốt hành trình từ Nam ra Bắc, nữ ca sĩ “Pink Girl” đã nhiều lần làm fan phát cuồng với những màn múa tóc chuyên nghiệp trên sân khấu.
 



 
Mái tóc mềm mượt của nữ ca sĩ “Pink Girl” và học trò cưng Hello Yellow đã mang đến những màn trình diễn “đã mắt” cho khán giả. Trưởng thành từ sau chiến thắng tại Cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng của Sunsilk, 3 cô gái Hằng My, Hoàng Ly, Hải Anh đã gặt hái được thành công đầu tiên với MV My Sunshine đạt 4 triệu views và giờ đây lại tiếp tục chinh phục khán giả khi biểu diễn hai ca khúc Up to you và My Sunshine. Cơ hội trình diễn trong tour liveshow xuyên Việt của Đông Nhi đánh dấu khởi đầu cho sự nghiệp âm nhạc của nhóm, qua đó truyền cảm hứng và sự tự tin cho các bạn trẻ cả nước kiên trì theo đuổi giấc mơ âm nhạc
 

 

 
Với nữ ca sĩ, trang phục đẹp cùng mái tóc mềm mượt giúp cô tự tin thăng hoa trên sân khấu. Dù vừa chạy show, làm giám khảo The Voice Kid, Đông Nhi vẫn không làm người hâm mộ thất vọng với đêm nhạc “đã mắt, đã tai”.
 
 

 
Suốt show diễn, Đông Nhi hào hứng hát cùng người hâm mộ. Cô thể hiện sự thân thiện với fan, liên tục trao đổi, giao lưu trên sân khấu để đáp lại tình cảm của khán giả cho mình trong suốt 8 năm qua. Mái tóc mềm mượt là một trong số các điểm cộng giúp Đông Nhi trở thành một trong những nữ ca sĩ sở hữu vẻ ngoài xinh nhất Vbiz.
 

 

 
 “Dệt giấc mơ bay” chính là tour liveshow xuyên Việt kỷ niệm 8 năm ca hát của Đông Nhi phối hợp cùng Đông Nhi tổ chức. Tour liveshow là một món quà dành riêng cho các bạn gái trẻ, đặc biệt là các cô gái tóc mượt để tiếp thêm sự tự tin để các bạn gái bền bỉ theo đuổi giấc mơ của mình. Độc giả sẽ có cơ hội gặp lại Đông Nhi cùng các màn trình diễn khác tại sân vận động quân khu 7 (TP HCM) vào ngày 2/10 này.
 

 
(Phượng Hoàng)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật