đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cô bé Kim Hòa giành chiến thắng nhất tuần Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí

Đăng ngày 06/07/2018

Cô bé Kim Hòa - học trò Hoàng Mèo giành chiến thắng nhất tuần đầy thuyết phục. Huỳnh Tiến Khoa mang hết thế giới truyện tranh lên sân khấu Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí

Cô bé Kim Hòa - học trò Hoàng Mèo giành chiến thắng nhất tuần đầy thuyết phục. Huỳnh Tiến Khoa mang hết thế giới truyện tranh lên sân khấu Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí.

 

Tập 4 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí phát sóng tối 4/7 với chủ đề Câu chuyện thần tiên vừa khép lại mang đến nhiều cảm xúc và tiếng cười cho khán giả. Bốn vị huấn luyện viên mang đến bốn câu chuyện riêng biệt và đầy bất ngờ. Đặt ra thử thách cho chính bản thân cũng như học trò, huấn luyện viên Hoàng Mèo đã xây dựng một câu chuyện cảm động và không kém phần hài hước về cậu bé người gỗ Pinocchio. “Tôi tự làm khó bản thân và muốn thử sức các con nhưng các bé vẫn đồng lòng rằng nếu ba Mèo muốn thì tụi con sẽ cố gắng hết mình và hôm nay các con làm ba Mèo rất tự hào” - huấn luyện viên Hoàng Mèo chia sẻ. Cô bé Kim Hòa - “hậu duệ lật mặt” của giám khảo Đại Nghĩa vô cùng thành công khi mang đến nhiều tiếng cười và lấy được nước mắt từ cả ba vị giám khảo để rinh về giải thưởng 20 triệu đồng đầy xuất sắc.

 

 

Mang đến một không gian tràn ngập thế giới truyện tranh trong tiết mục Doraemon phiên bản đặc biệt, huấn luyện viên Huỳnh Tiến Khoa cùng với tiểu học trò Thiên Phúc mang đến cho khán giả một tiết mục quá hài hước.Với tiết mục Doremon phiên bản đặc biệt khán giả như được trở về với tuổi thơ thông qua những nhân vật truyện tranh quen thuộc giúp Thiên Phúc nhận về tổng điểm 38.65 và đứng thứ hai trong đêm thi.

 

 

Với chủ đề Câu chuyện thần tiên, cô bé Ngọc Hân dẫn dắt người xem vào một thế giới thần tiên đầy cảm xúc. Hỗ trợ trong tiết mục là những tiểu thí sinh đáng yêu trong vương quốc Cầu Vồng với trò chơi “Tam sao thất bổn” đầy hài hước khiến giám khảo Đình Toàn, Ốc Thanh Vân cười ra nước mắt. Đối với Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí đây không phải chỉ là cuộc thi cho các em nhỏ mà còn là một gia đình thật sự để giúp cho các em phát triển năng khiếu một cách toàn diện nhất. Nhận về tổng điểm 38.10, Ngọc Hân xếp thứ ba trong đêm thi.

 

 

 

 

 

 

Trong tuần này, nàng mẫu nhí Koh Sammi khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi hóa thân thành bà vợ đanh đá của ông lão đánh cá. Sử dụng yếu tố nhạc kịch vào tiết mục, Koh Sammi được dịp khoe giọng hát của bản thân. Dựa trên câu chuyện Ông lão đánh cá và con cá vàng được biến tấu thêm những tình huống hài hước mang lại tràng cười sảng khoái cho khán giả. Với tiết mục Chuyện chưa kể ông lão đánh cá và con cá vàng, giám khảo Đại Nghĩa, Đình Toàn, Ốc Thanh Vân cười nghiêng ngả bởi lần đầu thấy màn siết nợ hài hước vô đối. Nét diễn cá tính, tình huống dễ thương, tiểu học trò của huấn luyện viên Minh Trọng nhận được tổng điểm 37.20 xếp thứ tư trong đêm thi.

 

Ảnh: Khôi Hoàng

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật