đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bóc mác loạt hàng hiệu mới sắm của các người đẹp Việt thời gian gần đây

Đăng ngày 14/05/2016

Là những người đẹp đình đám của showbiz Việt, hiển nhiên việc sử dụng những món đồ hàng hiệu đắt tiền vối với các sao là chuyện quá đỗi bình thường. Tuy nhiên đa phần người hâm mộ chỉ biết đến thương hiệu của món đồ đó mà chưa nắm rõ được giá tiền cụ thể của nó thế nào. Đôi khi chỉ là món đồ rất nhỏ những lại có mức giá nghe qua không khỏi giật mình.
Hàng hiệu của sao vẫn luôn là chú để "muôn thuở" nhưng người hâm mộ vẫn luôn thấy tò mò về những món đồ đắt giá được khoác lên người thần tượng của mình.

Là những người đẹp đình đám của showbiz Việt, hiển nhiên việc sử dụng những món đồ hàng hiệu đắt tiền vối với các sao là chuyện quá đỗi bình thường. Tuy nhiên đa phần người hâm mộ chỉ biết đến thương hiệu của món đồ đó mà chưa nắm rõ được giá tiền cụ thể của nó thế nào. Đôi khi chỉ là món đồ rất nhỏ những lại có mức giá nghe qua không khỏi giật mình.
 
Diện cả cây đen đơn giản nhưng đẳng cấp, Thanh Hằng khéo léo phối hợp cùng những món phụ kiện hàng hiệu như thắt lưng Gucci và đặc biệt là chiếc kính mới nhất của hãng thời trang đình đám Chanel.
 
Chiếc kính mắt to bản với thiết kế đẳng cấp này góp mặt trong rất nhiều set đồ của Thanh Hằng. Những bộ đồ đơn giản nhất cũng trở nên thời thượng hơn hẳn khi sóng đôi cùng cặp kính siêu hot này.
 
Cùng với trang phục mang đậm phong cách menswear cá tính, Thanh Hằng kết hợp túi xách và kính mắt thuộc cùng một thương hiệu danh tiếng. 
 
Chiếc kính thời thượng này được bán với giá 525$ - khoảng 12 triệu đồng.
 
Thanh Hằng điểm tô thêm phong cách sành điệu với chiếc túi cùng thương hiệu, mẫu túi Chanel Shopping Bags có giá 4,500$ - khoảng 99 triệu đồng, được cô ưu ái sử dụng trong nhiều dịp khác nhau.
 
Thanh Hằng diện blazer không tay dáng dài với họa tiết kẻ sọc bắt mắt, cô kết hợp cùng quần legging và giày cao gót sành điệu. Chiếc túi xách xa xỉ Hermes là món phụ kiện nổi bật, làm tăng thêm sự đẳng cấp cho nữ siêu mẫu. 
 
Thanh Hằng sử dụng chiếc túi huyền thoại Hermes Birkin với móc khóa mạ vàng cùng thiết kế tinh xảo, chiếc túi xách được bán với giá 18,999$ - khoảng 418 triệu đồng.
 
Thanh Hằng thể hiện đẳng cấp mặc đẹp của một siêu mẫu kiêm fashion icon hàng đầu Vbiz với bộ cánh đắt giá đến từ thương hiệu Salvatore Ferragamo. Cần phải nhấn mạnh rằng áo blouse và chân váy da đang được xem là một trong những công thức thời thượng nhất của mùa Xuân/Hè 2016 này.
 
 
Những món đồ cô diện đều thuộc BST SS16 của nhà mốt Salvatore Ferragamo.
 
Chiếc áo cotton với thiết kế thú vị này có giá 590$ - khoảng 13 triệu đồng.
 
Thanh Hằng mix cùng với chân váy da với thiết ké ấn tượng, hot item được bán với giá 2,800$ - khoảng 61 triệu đồng.
 
 
Chiếc đồng hồ cá tính là điểm nhấn nổi bật nhất trong set đồ của nữ siêu mẫu đến từ thương hiệu Fendi, mẫu đồng hồ có giá 1,395$ -khoảng 31 triệu đồng.
 
Angela Phương Trinh xuất hiện nổi bật thu hút mọi sự chú ý của công chúng với cá set đồ thuộc thương hiệu Versace danh tiếng từ váy cho đến phụ kiện túi xách, boots lẫn trang sức. Váy ôm sát của Versace với chất liệu bằng da trăn thật trị giá khoảng 10 nghìn USD (khoảng 230 triệu) bộ phụ kiện gồm mắt kính, vòng đeo cổ, nhẫn và vòng tay trị giá hơn 12 nghìn USD (khoảng 276 triệu) và đôi boots của một thương hiệu thời trang Mỹ với giá vài ngàn USD
 
Angela Phương Trinh là sao Việt diện đồ runway đầu tiên của Versace. 
 
Cô nàng kết hợp cùng chiếc túi xách cùng thương hiệu được bán với giá khoảng gần 80 triệu.
 
Hà Hồ nổi bật với cây Gucci trên phố, chiếc túi có giá 1950$ - khoảng 43 triệu đồng, đôi giày có giá 1100$ - khoảng 24 triệu đồng, váy có giá 1890 $ - khoảng 42 triệu đồng, áo sơ mi giá 1390$ - khoảng 40 triệu đồng. Cả cây hàng hiệu Gucci của Hà Hồ có giá gần 150 triệu đồng.
 
Thiết kế áo, váy và giày cao gót đều nằm trong BST mới của thương hiệu lừng danh đến từ nước Ý Gucci.
 
 
 
Thời gian gần đây Hà Hồ thường xuyên có xu hướng diện cả cây của nhà mốt Gucci lên mình từ trang phục đến phụ kiện. Set đồ là sự kết hợp hoàn hảo của từng thiết kế, kiểu dáng và cả gam màu mang lại cho người đẹp một phong cách trẻ trung, năng động mà thời thượng vô cùng.
 
Chân váy denim thêu đính của Gucci được bán với giá 1.890$ - khoảng hơn 41 triệu đồng.
 
Chiếc áo sơ mi có giá 1.390$ - khoảng hơn 30 triệu đồng.
 
Chiếc túi xách xinh xắn này có giá không hề nhỏ chút nào 3.800$ - khoảng hơn 83 triệu đồng.
 
Đôi sandals đinh tán với thiết kế ấn tượng được bán với giá 1.850$ - khoảng 40.7 triệu đồng.
 
Thêm một cây Gucci nữa được Hà Hồ khoe trong street style của mình.
 
Diện cùng sandals đinh tán là thiết kế váy liền điệu đà của Gucci với giá 3.500$ - khoảng 77 triệu đồng.
 
 
Diện cả cây đen đơn giản gồm váy cotton cùng áo khoác dài tay bằng chất liệu thoáng mát, Hồ Ngọc Hà cao tay khi mix hai món phụ kiện mang tính năng động là belt bag và giày thể thao rất hợp xu hướng.
 
Soi cận cảnh chiếc túi đeo ngang hông ấn tượng của người đẹp.
 
 
Đây là một hot item của nhà mốt Chanel, với thiết kế năng động nhưng vô cùng đẳng cấp và tinh tế, item này được bán với giá 999 $ -khoảng 22,2 triệu đồng.
 
Phạm Hương gây ấn tượng với bộ đầm oversize mix phụ kiện ton-sur-ton là đôi sandals Versace Chain Strap Sandals Black và bông tai dây xích vàng tròn một cách vô cùng tinh tế. Bộ đầm là một thiết kế của một thương hiệu nổi tiếng có giá hơn 2.000 USD - khoảng 44 triệu.
 
Và đôi sandals Versace Chain Strap Sandals Black này cũng có giá không hề nhỏ 1.275$ - khoảng 28 triệu. 
 
Á hậu Huyền My cho thấy "trình" chơi hàng hiệu của mình không hề kém cạnh các người đẹp khác.
 
Cô nàng thường xuyên sắm sửa túi xách hàng hiệu với mức giá lên đến hàng trăm triêu đồng. Trong ảnh là một thiết kế của Hermes tên là Hermes Orange Epsom.
 
Cận cảnh chiếc túi mà người đẹp sử dụng, đây là một item của Hermes, Hermes Orange Epsom là một mẫu túi rất hot trong làng mốt. Nó được bán với giá 13,500$ - khoảng 297 triệu đồng.
 
Bộ cánh màu đen kín đáo nhưng vẫn khai thác triệt để những đường cong trên cơ thể của Diễm My. Cô phối màu tinh tế khi sử dụng chiếc túi Chanel Boy màu vàng rất phù hợp với màu sắc của khuy áo làm tăng sự đồng điệu cho set đồ.

Diễm My sử dụng mẫu túi Chanel Yellow Lambskin Medium Boy có giá 6.475$ - khoảng 150 triệu đồng.
 
Nữ diễn viên kết hợp khéo léo cùng giày satin cao gót của nhà mốt đình đám Dior.

Chiếc kính mát Wildly Dior thời thượng cũng là món phụ kiện mà Diễm My yêu thích và thường xuyên sử dụng.

(Trithuctre) 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật