đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bỏ quên "clip 16 phút", Hoàng Thùy Linh vẫn vui vẻ bên Harry Lu

Đăng ngày 18/03/2015

Không nói thì hẳn ai cũng biết, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đang là cặp đôi hot nhất hiện tại của làng giải trí Việt. Xem ra, "cô nàng Vàng Anh" ngày nào đã thực sự muốn "gột rửa" đi scandal sex năm ấy để vui vẻ bên chàng "phi công trẻ" Harry Lu?
Không nói thì hẳn ai cũng biết, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đang là cặp đôi hot nhất hiện tại của làng giải trí Việt. Xem ra, "cô nàng Vàng Anh" ngày nào đã thực sự muốn "gột rửa" đi scandal sex năm ấy để vui vẻ bên chàng "phi công trẻ" Harry Lu?
 
Được biết, Harry Lu và Hoàng Thùy Linh đã nảy sinh tình cảm trong thời gian hợp tác cùng nhau ở bộ phim Thần tượng. Mặc dù Hoàng Thuỳ Linh (sinh năm 1988) hơn Harry Lu (sinh năm 1992) 4 tuổi nhưng trông họ rất đẹp đôi.
 
Harry Lu là người Đài Loan, sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Anh sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng 1,83m. Harry Lu hiện đang đang học cử nhân Thương mại - Marketing tại Đại học RMIT Việt Nam. Nhờ ngoại hình nổi bật nên Harry Lu luôn được mời chụp hình quảnh cáo, đóng phim, tham gia các sự kiện...
 
Trước đây, khi được hỏi về những tin đồn hẹn hò cùng Harry Lu trong một bài phỏng vấn, Hoàng Thùy Linh đã trả lời một cách úp mở, không rõ ràng: "Có thể mọi người thấy trong phim tôi và Harry Lu tình cảm ngọt ngào, nhẹ nhàng quá nên mọi người mới tưởng “phim giả tình thật”. Nhiều bạn bè và các fan cũng đã hỏi tôi vấn đề này. Thú thực tôi chỉ biết nói vui rằng: “Ủa, thế có muốn Linh yêu Harry Lu không?”.
 
Bỏ quên clip 16 phút Hoàng Thùy Linh vẫn vui vẻ bên Harry Lu_635622812495625093.jpg (450×338)

Bỏ quên clip 16 phút Hoàng Thùy Linh vẫn vui vẻ bên Harry Lu 1_635622812514062528.jpg (764×545)
Bỏ quên "clip 16 phút", Hoàng Thùy Linh vẫn vui vẻ bên Harry Lu
 
Hoàng Thùy Linh và Harry Lu liên tục ôm ấp, hôn môi tình cảm trước "bàn dân thiên hạ"
 
Hoàng Thùy Linh từng dành cho hot boy Harry Lu nhiều lời có cánh. Theo cô, tuy chỉ là diễn viên mới nhưng anh không hề non kém hay đuối sức so với bạn bè đồng nghiệp.
 
Riêng Harry Lu, trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về "người yêu tin đồn" Hoàng Thùy Linh, anh không ngại "chấm" điển 8,5 trong mắt mình. Dù chưa khẳng định tình cảm, nhưng Harry cũng tâm sự rằng khi đứng trước một cô gái xinh đẹp, đáng yêu như Hoàng Thùy Linh, chắc chắn sẽ không chỉ anh mà bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ cảm thấy rung động.
 
Liên tục xuất hiện tình cảm, mặn nồng bên nhau nhưng Hoàng Thùy Linh và "phi công trẻ" Harry vẫn nói rằng họ chỉ là bạn. Trong lúc câu chuyện “phim giả tình thật” vẫn đang chỉ là những hoài nghi và không hề có một sự khẳng định chính thức nào từ phía 2 nhân vật chính, hay nói khác đi tất cả chỉ dừng lại ở những lời tốt đẹp dành cho nhau thì mới đây nhất, cặp đôi Harry Lu và Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục hợp tác đóng một clip quảng cáo cho một thương hiệu, clip mang tên Một ngày hẹn hò. 
 
Một câu hỏi được đặt ra trước sự quấn quýt không rời của Hoàng Thùy Linh và anh chàng hot boy kia, liệu Harry Lu có biết tới scandal chấn động của "đàn chị" năm 2007, và nếu đã biết rõ thì anh có dễ dàng... cho qua?
 
Nói đến scandal của Hoàng Thùy Linh, có lẽ nhiều bạn trẻ vẫn không khỏi sốc. Sốc vì họ đã từng thần tượng cô đến nhường nào. Đầu năm 2007, nhắc đến Hoàng Thùy Linh người ta chỉ lờ mờ hình dung ra một cô diễn viên trẻ, khá xinh, diễn xuất tàm tạm và là vai nữ chính của Nhật ký Vàng Anh, một series phim truyền hình mang tính giáo dục dành cho tuổi teen. 
 
Nhưng đến cuối năm 2007, một vụ bê bối tình dục đã khiến Hoàng Thùy Linh bỗng vụt trở thành cái tên hot nhất trên mạng, không chỉ báo chí trong nước mà ngay cả báo chí nước ngoài cũng quan tâm đến cái tên này. Nhiều bậc phụ huynh hốt hoảng vì con em họ đang là fan của Vàng Anh, nhà đài chữa cháy bằng cách dành hẳn một chương trình để Hoàng Thùy Linh… xin lỗi.
 
Dẫu biết rằng đó chỉ là câu chuyện của quá khứ, và Hoàng Thùy Linh từng ngày từng giờ mong muốn quên đi scandal năm ấy để tiếp tục sống một cuộc sống như chưa có chuyện gì xảy ra. Thế nhưng người đời lắm kẻ rèm pha, miệng lưỡi thiên hạ đâu thể đếm xuể cũng như sức mạnh lan truyền của internet nên không thể xóa hết đoạn clip 16 phút oan nghiệt của Hoàng Thùy Linh và bạn trai, phải chăng sự việc năm ấy vẫn luôn đeo bám cô? 
 
Trong muôn vàn người ủng hộ Hoàng Thùy Linh, cho rằng cô nghị lực, cô mạnh mẽ ắt hẳn cũng có muôn vàn người nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo. Đó là scandal của Hoàng Thùy Linh khó có thể được "gột sạch". Đó chính là một "vết nhơ" khắc sâu trong lòng nhiều khán giả.
 
Bỏ quên clip 16 phút Hoàng Thùy Linh vẫn vui vẻ bên Harry Lu 2_635622812500781300.jpg (440×221)
 
Bỏ quên clip 16 phút Hoàng Thùy Linh vẫn vui vẻ bên Harry Lu 3_635622812500781300.jpg (772×538)
Hoàng Thùy Linh đang nỗ lực từng ngày quên đi clip sex năm nào để vui vẻ bên Harry Lu?
 
Trong số những người ủng hộ Hoàng Thùy Linh, hẳn là phải có Harry Lu. Dù cho chàng trai trẻ này có biết đến scandal sex của "bạn gái tin đồn" thì với một người gắn mác "nước ngoài" theo lối sống thoải mái, phóng khoáng, Harry Lu cũng sẵn sàng chấp nhận bỏ qua cho Hoàng Thùy Linh mà thôi. 
 
Việc thường xuyên "cặp kè" bên nhau nhưng Hoàng Thùy Linh và Harry Lu vẫn một mực phủ nhận, phải chăng vì lý do Hoàng Thùy Linh vẫn còn suy nghĩ miên man về clip 16 phút của cô trước đây? Cô sợ rằng Harry Lu sẽ khó lòng chấp nhận? 
 
Mặc dù chưa công khai chuyện tình cảm, nhưng hết lần này đến lần khác Hoàng Thùy Linh vui vẻ ôm ấp, hôn môi, dùng cử chỉ quan tâm hết mực cho Harry Lu cũng đủ chứng tỏ cô đang nỗ lực quên đi chuyện quá khứ của bản thân để tiến đến với chàng "phi công trẻ".
(Phụ Nữ New)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật