đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Băng rôn ca sĩ Hồng Nhung bị phun sơn vào mặt

Đăng ngày 21/11/2015

Nhiều băng rôn quảng cáo live concert của ca sĩ Hồng Nhung treo trên các tuyến phố ở Hà Nội bị phun dòng chữ "Quảng cáo vi phạm", còn quảng cáo của Đàm Vĩnh Hưng bị phun vào người.
Nhiều băng rôn quảng cáo live concert của ca sĩ Hồng Nhung treo trên các tuyến phố ở Hà Nội bị phun dòng chữ "Quảng cáo vi phạm", còn quảng cáo của Đàm Vĩnh Hưng bị phun vào người.


Băng rôn quảng cáo live concert “Phố à phố ơi… Bống à bống ơi” của ca sĩ Hồng Nhung được treo trên nhiều tuyến phố thủ đô. Tuy nhiên, một số băng rôn bị phun sơn dòng chữ "Quảng cáo vi phạm".


Lý do các băng rôn này được treo quá nhiều và tại những khu vực bị cấm.


Theo quy định của Sở VH-TT-DL Hà Nội, mỗi show diễn được treo 20 băng rôn đúng nơi quy định trước thời điểm chương trình diễn ra 15 ngày.


Nhưng sau khi xin phép Sở VH-TT-DL, nhiều công ty truyền thông in cả trăm băng rôn treo “chui” ở nhiều địa điểm. ​Theo ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội, trong hai live show của ca sĩ Trọng Tấn và Đàm Vĩnh Hưng, Đông Đô show đã treo tới gần 200 băng rôn.


Ngoài việc bị phun chữ vào mặt, các số điện thoại liên lạc để mua vé cũng bị che.


Trước đó, nhiều băng rôn live show hôm 17/11 của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bị phun chữ "Vi phạm" và bị xử phạt do treo sai quy định.


Tuy nhiên, cách xử lý của Sở VH-TT-DL Hà Nội đang gây tranh cãi trên mạng. Nhiều người cho rằng, cách đóng dấu vào mặt là thiếu văn hóa, vì ca sĩ không có lỗi.
 
Trước đó, trao đổi với Zing.vn ở sự vụ băng rôn quảng cáo show diễn của hai ca sĩ Trọng Tấn và Đàm Vĩnh Hưng, bà Hoài Oanh - đại diện Đông Đô Show cho biết, đơn vị này rất nghiêm túc chấp hành quy định, yêu cầu của Sở VH-TT-DL Hà Nội nên đã nộp phạt.
 
Công ty này cũng tháo những băng-rôn, pano vi phạm vị trí quảng cáo và treo ở những nơi phù hợp hơn. Tuy nhiên, bà Oanh cũng chia sẻ, các ban ngành liên quan có chỉ dẫn cụ thể và tạo điều kiện để các đơn vị hoạt động nghệ thuật được quảng bá rộng rãi với khán giả.
 
Còn ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội khẳng định: "Việc phun chữ ​'Vi phạm' lên pano hoàn toàn không có ý làm xấu hình ảnh các nghệ sĩ. Sở luôn ủng hộ các chương trình nghệ thuật chất lượng nhưng những người bán vé đã dùng nhiều cách để lách luật, cố tình treo sai số lượng và vị trí quy định".​

(Mạnh Thắng - Khánh Huyền/Theo Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật