đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Á hậu Hoàng Oanh bỗng hóa “Hoa hậu Ao làng”

Đăng ngày 17/10/2016

Những hình ảnh hậu trường vui nhộn của vở “Hoa hậu Ao làng” sắp được ra mắt tại sân khấu Trịnh Kim Chi vừa được công bố, theo đó Á hậu Hoàng Oanh sẽ chính thức được lên ngôi.
(TGGĐ) - Những hình ảnh hậu trường vui nhộn của vở “Hoa hậu Ao làng” sắp được ra mắt tại sân khấu Trịnh Kim Chi vừa được công bố, theo đó Á hậu Hoàng Oanh sẽ chính thức được lên ngôi. 

 
 
Theo chân những diễn viên hài hước của vợ Hoa Hậu Ao Làng tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi mới thấy được những cảnh hậu trường vui nhộn có “1-0-2” đầy hài hước sau những giờ tập luyện nghiêm túc cho “đứa con tinh thần”. 
 
 
Á hậu Hoàng Oanh là một trong những nhân tố chính yếu và bất ngờ cho vở diễn này. Cô đang được công chúng biết đến qua nhiều vai trò khác nhau tại làng giải trí như: dẫn chương trình, người mẫu, diễn viên,… Người đẹp chiếm được nhiều tình cảm từ công chúng bởi gương mặt thanh tú cùng sự duyên dáng biến hóa mình trong những vai trò mà mình tham gia.
 
Cô hứa hẹn là một nhân tố đầy mới mẽ khi hóa thân thành nàng hậu trong vở kịch mới của Trịnh Kim Chi. Hoàng Oanh cùng “bà bầu” sân khấu cũng tái hiện giây phút đăng quang cùng màn trao vương miện đầy hài hước.
 


 
Còn về Á hậu Việt Nam Trịnh Kim Chi chắc chắc tiếp tục bùng nổ trong vở mới mới này. Theo hình ảnh hậu trường được tiết lộ thì chị có màn hóa thân khá “bá đạo” và nhí nhố hết cỡ. Trong thời gian qua, chị thỏa chí tung hoành trên sân khấu của chính mình ở cả hai vai trò là đạo diễn kiêm diễn viên.
 
Những vai diễn của chị là những sắc màu mới với nhiều tính cách và tâm lý khá phức tạp. Bên cạnh đó, Trịnh Kim Chi luôn đào sâu, khám phá những khía cạnh mới của các nhân vật trong vở diễn này.
 
 
Hoa Hậu Ao Làng là câu chuyện về các cuộc thi sắc đẹp bị chi phối và điều khiển bởi những ông bầu bà bầu. Thậm chí của cả những nhà tài trợ và đại gia, gây ra những tình huống dở khóc dở cười... Nhung cái đẹp tâm hồn thì khó bị đồng tiền và danh lợi chi phối. Vở kịch  mang chủ đề đang nóng về vấn nạn đi thi hoa hậu và các cuộc thi nhan sắc đại trà và hỗn loạn hiện nay... Cùng với đó là xây dựng theo lối nhạc kịch và không thiếu phần chủ đề về trào lưu hoa hậu mà không hậu...
 
 
Chia sẻ thêm về Hoa Hậu Ao Làng, vở diễn sẽ được dàn dựng công phu cho trang phục và cảnh trí theo thể loại ca nhạc kịch hài. Hoa hậu Ao Làng do chính Trịnh Kim Chi làm đạo diễn cùng thành phần diễn viên cuốn hút gồm: NSƯT Trịnh Kim Chi, Á Hậu Hoàng Oanh, diễn viên điện ảnh Thành Nhân, diễn viên điện ảnh Ngọc Xuân, diễn viên điện ảnh Minh Tiến, Mộc Linh, Gia Huy, Thanh Sơn, Thanh Đào... Vở diễn này sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2016 hứa hẹn là một bữa tiệc giải trí đa sắc dành công chúng. 

Photo: Pham Thiết Mẫn
Phượng Hoàng





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật