đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

2 con trai của Britney Spears càng lớn càng lém lỉnh

Đăng ngày 26/03/2015

"Công chúa nhạc Pop" Britney Spears ngày nào khéo léo yêu cầu các con phụ giúp mẹ những việc nhà đơn giản.
"Công chúa nhạc Pop" Britney Spears ngày nào khéo léo yêu cầu các con phụ giúp mẹ những việc nhà đơn giản.

Britney Spears hiện đang tận hưởng hạnh phúc bên Charlie Ebersol và hai con trai Sean Preston, Jayden James sau nhiều biến cố tình cảm. Bạn trai mới của "Công chúa nhạc Pop" được lòng bố vợ tương lai lẫn các con của cô, vì thế nhiều nguồn tin khẳng định cặp đôi sẽ sớm kết hôn trong tương lai gần. Mới đây, Britney Spears đã "khoe" hạnh phúc trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People, song cô đã không quên khéo léo phớt lờ tin đồn kết hôn.
 
Britney Spears và 2 cậu con trai chụp ảnh bìa cho tạp chí People.
 
Britney Spears nói: "Tôi chưa bao giờ hạnh phúc như lúc này. Mọi thứ đều suôn sẻ và tốt đẹp. Tôi quả thật rất may mắn đấy!". Trong suốt buổi phỏng vấn, cô thường tỏ ra phấn khích và đầy tự hào khi nhắc đến hai con trai. Britney Spears cho hay: "Hai con là ưu tiên hàng đầu của tôi, luôn luôn là thế!".
 
Sau khi ly hôn chồng cũ, Britney Spears tự tay chăm sóc các con. Cô dành thời gian chơi đùa, dẫn hai bé Sean Preston và Jayden James đi luyện tập bóng đá. Cứ mỗi tối, cô lại dành riêng 3 tiếng để kèm cặp hai con làm bài về nhà. Britney Spears cho hay: "Làm bài tập rất quan trọng! Tôi có một quy ước nhỏ với hai con. Nếu đạt được nhiều điểm A, chúng sẽ được một món đồ chơi mới mỗi tháng".
 
Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Britney.
 
Nữ ca sĩ trìu mến gọi hai con trai là "những người đàn ông nhỏ của tôi" và miêu tả tính cách của chúng. Britney Spears chia sẻ rằng 2 con trai càng lớn càng lém lỉnh, tuy vẫn có đặc điểm riêng: "Preston mạnh mẽ, bộc trực và sẽ trực tiếp bày tỏ với bạn nếu cảm thấy chưa hài lòng vì điều gì đó. Song, thằng bé rất tốt bụng, ngoan ngoãn và lễ phép... Jayden thì lại nhỏ nhẹ, đáng yêu và hài hước. Thằng bé "quấn" lấy tôi suốt ngày!".
 
Dù sở hữu tài sản trị giá hàng triệu đô, Britney Spears vẫn dạy các con tính tự lập. Cô yêu cầu 2 bé Sean Preston và James Jayden thay phiên nhau giúp mẹ làm việc nhà như rửa chén, dọn rác, chăm sóc cây. Britney Spears cho hay: "Preston vừa vòi tôi "trả lương" - khoảng 10 đến 20 đô cho một tuần chăm chỉ làm việc nhà, nhưng để xem thằng bé cư xử thế nào đã!".
 
Britney Spears và Charlie Ebersol.
 
Bên cạnh đó, Britney Spears cho biết mối quan hệ giữa hai con trai và Charlie Ebersol hoàn toàn tốt đẹp. Cô nói: "Chúng rất yêu quý Charlie và cả ba thường chơi đùa vui vẻ cùng nhau. Charlie rất hài hước và yêu trẻ con".
 
Sắp tới, Britney Spears sẽ cho ra mắt single tiếp theo vào tháng 5. Nhiều nguồn tin cho hay cô đã vắng bóng suốt thời gian qua vì phải bí mật đến trại cai nghiện. Britney Spears bị đồn đại là nghiện và sử dụng quá liều thuốc kích cơ, vì thế cô đã đăng ký cai nghiện tại một trung tâm sức khỏe với tên giả "Jessica".
 
(Nguồn: People, RadarOnline)
 Theo Leslie / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật