đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

'Ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp bị tố trốn nợ

Đăng ngày 28/05/2016

Mới đây, dân mạng đang xôn xao vụ ông bầu của Ngọc Trinh- Vũ Khắc Tiệp bị tố trốn nợ.
Mới đây, dân mạng đang xôn xao vụ ông bầu của Ngọc Trinh- Vũ Khắc Tiệp bị tố trốn nợ.

Mới đây, một tài khoản facebook đã lên tiếng tố cáo Vũ Khắc Tiệp nợ tiền không trả. Người này còn đăng tải hình ảnh và hộ chiếu cầm cố được cho là của Khắc Tiệp trên trang này. Kèm theo dòng chia sẻ là một bức thư tay được cho là của Vũ Khắc Tiệp viết khi hỏi mượn tiền. Thậm chí, người này còn để lại số điện thoại để bất kỳ ai có thông tin có thể cung cấp.
 
Nội dung 'đòi nợ' có nội dung: “Nhắn tìm đồng đội, anh tên Vũ Khắc Tiệp, hiện sống tại Sài Gòn. Chắc hẳn ai cũng biết người này, ông trùm chân dài mà cũng phải bốc hơi. Anh em có ai biết tung tích ở đâu xin thông báo với gia đình. Rất mong sự hợp tác của anh em trong hội”. 
 
Nội dung 'tố' Vũ Khắc Tiệp trốn nợ trên facebook. Ảnh chụp màn hình 

Vũ Khắc Tiệp được coi là ông trùm chân dài trong làng giải trí Việt và là người giúp Ngọc Trinh trở thành mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Vì vậy, việc này ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. 
 
Ngay sau khi tin tức này rầm rộ trên mạng, Vũ Khắc Tiệp đã ngay lập tức có phản hồi trên trang cá nhân. Anh cho biết, mình cũng bất ngờ vì tin đồn nợ nần và mất tích.
 
Trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp viết: “Đây Vũ Khắc Tiệp đây. Có cần cho địa chỉ nhà và công ty không. Biết tội vu khống sẽ như thế nào không (tên người đòi nợ) là ai hay Thánh Coco xuất hiện đúng lúc Đêm hội chân dài …lại có chuyện để vui tiếp rồi”.  
 
 Vũ Khắc Tiệp 'đáp trả' nội dung bị tố trốn nợ. Ảnh chụp màn hình.

Nguồn: VietQ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật