đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

6 điểm trên mặt giúp bạn phát tài

Đăng ngày 18/12/2014

Trong nhân tướng học, tai to, trán rộng hay mắt nhỏ dài, ánh mắt có thần là những tướng mặt điển hình của người có đường tài vận sáng sủa.
Trong nhân tướng học, tai to, trán rộng hay mắt nhỏ dài, ánh mắt có thần là những tướng mặt điển hình của người có đường tài vận sáng sủa.
 
1. Người có tai to, dái tai dày
 
Người có tai to hoặc dái tai rất dày là người có khuôn mặt phúc hậu theo quan niệm truyền thống. Một người có tai to hoặc dái tai dày, thường được mọi người công nhận là người có phúc.
 
Xét về tài vận, họ thường không phải quá cố gắng, bạn bè người thân sẽ đem đến cơ hội kiếm tiền cho họ. Đây là cái lộc kiếm tiền không cần quá lao tâm khổ tứ mà vẫn thu được kết quả tốt.
 
 
2. Trán rộng
 
Người có trán cao và phẳng, hơn nữa trán lại có độ trơn bóng và rộng, là người rất cố gắng trong sự nghiệp, toàn tâm vì sự nghiệp, không đầu cơ vụ lợi, tương đối thực dụng, làm việc rất chắc chắn, tài vận của họ cũng từ từ tiến triển tốt lên.
 
Người có khuôn mặt như vậy sẽ thu được kết quả xứng đáng khi chăm chỉ làm việc, nếu như trán có nhiều sẹo, hơn nữa lại không phẳng thì sự nghiệp và tài vận sẽ gặp nhiều trắc trở.
 
3. Mắt nhỏ dài, ánh mắt có thần
 
Người có mắt vừa dài vừa nhỏ là người rất trí tuệ, rất tỉ mỉ cẩn thận, nhìn nhận sự việc tương đối chính xác.
 
Nếu ánh mắt có thần thì họ là người vô cùng sáng suốt, biết dùng trí tuệ để kiếm tiền với nhiều phương thức linh hoạt, vì vậy, họ có thể kiếm được nhiều tiền một cách nhẹ nhàng và suôn sẻ.
 
4. Tướng mũi đầy đặn
 
Mũi là tiêu chí đánh giá tài vận tốt hay xấu trong nhân tướng học, đồng thời, đối với người phụ nữ, có tướng mũi tốt ắt là người vợ có tướng vượng phu. Lỗ mũi to và lộ ra ngoài thì tức là chi tiêu nhiều, không hợp với việc kinh doanh.
 
Tướng mũi tốt là đầu mũi phải có thịt, vừa tròn vừa to, cánh mũi hai bên phải đầy đặn, đồng thời mũi phải sáng và bóng, tướng mũi như vậy mới dễ dàng phát tài.
 
5. Môi dày, miệng rộng
 
Môi dày, miệng rộng là người có bản lĩnh bôn ba khắp nơi. Những người này dù ở đâu cũng đều khẳng định được vị trí của mình, hơn nữa lại có tài ăn nói. Đặc biệt họ có năng khiếu bẩm sinh trong đàm phán, chỉ cần vài ba lời nói, đã có thể khiến người bên cạnh tin cậy.
 
Những người lăn lộn trên thương trường và quan trường, về tài vận,, họ thường chỉ cần cất lời, không cần phải hoạt động thể lực, thì đã có được cơ hội kiếm tiền.
 
6. Cằm tròn
 
Vị trí cằm ở phía dưới hai khóe môi là địa khố trong diện tướng, thể hiện tình hình tài vận và tích lũy gia sản. Nếu bộ phận này nhọn, có nhiều sẹo, không phẳng thì không dễ kiếm được tiền, tiêu pha nhiều, luôn có chút cảm giác tiền không đủ tiêu.
 
Người có cằm tròn theo diện tướng là người có đầu óc làm kinh tế, cẩn thận tỉ mỉ, rất có lộc trong việc tích lũy tài sản.
(SKGD)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật