đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chết lặng khi phát hiên mối tình đồng tính của chồng

Đăng ngày 25/04/2015

Tôi vẫn giấu sự thật này và không biết phải làm gì khi chồng là người đồng tính.
Tôi vẫn giấu sự thật này và không biết phải làm gì khi chồng là người đồng tính.
 
Khi người ta nói chồng tôi có bồ, tôi không tin. Đó không phải là một niềm tin mù quáng mà bởi vì tôi biết quá rõ anh ấy. Sáng tối anh ấy đều về nhà, điện thoại lúc nào cũng để chế độ thoải mái cho vợ đọc và tất cả những gì là bí mật anh ấy đều cho tôi biết mật mã… Như vậy, làm sao tôi có thể nghi ngờ chồng mình?
 
Thế nhưng tôi đã chết lặng khi phát hiện ra chồng có bồ thật. Nhưng khốn nỗi, người tình đó lại chính là… bạn thân của anh!
 
Chồng tôi… là người đồng tính. Có nằm mơ tôi cũng không dám tin điều đó là sự thật!
 
Anh ấy học ở nước ngoài hơn 6 năm rồi mới về nước. Trước đó, khi anh còn ở Việt Nam, chúng tôi yêu nhau hơn 1 năm anh mới ra nước ngoài học. Cả hai bên gia đình đều hứa hẹn khi nào anh về sẽ tổ chức đám cưới. Tình yêu trong 6 năm xa cách không phải là điều đơn giản, dễ dàng nhưng tôi vẫn vượt qua được vì anh luôn quan tâm, thăm hỏi tôi mỗi ngày.
 
Khi anh về nước, ngay lập tức anh đề nghị cưới và chúng tôi đã kết hôn. Sau khoảng 5 năm chung sống, tôi có hai nhóc tì vô cùng đáng yêu. Cuộc sống tưởng chừng như lí tưởng đã sụp đổ hoàn toàn khi tôi phát hiện ra chồng mình là người đồng tính.
 
Tôi cứ ngỡ hôn nhân của mình hạnh phúc, nào ngờ chồng lại là người đồng tính (Ảnh minh họa)
 
Nếu không có cái buổi chiều định mệnh ấy có lẽ đến giờ tôi vẫn bị ru ngủ bởi giấc mộng mà chồng tôi tạo ra. Chồng tôi có một người bạn thân, anh ấy thường xuyên qua nhà chúng tôi chơi. Anh ấy chưa có vợ, mà theo lời anh ấy nói thì anh ấy theo chủ nghĩa độc thân. Người bạn này là người nước ngoài, quen chồng tôi từ thủa anh ấy còn đi du học. Sau khi chồng tôi về nước vài tháng thì anh này cũng sang Việt Nam để làm việc.
 
Hôm ấy, vì có chút việc nên tôi ghé qua thăm nhà bạn của chồng. Bình thường tôi vẫn hay liên lạc với anh ấy trước hoặc rủ chồng cùng đi. Nhưng hôm ấy là chủ nhật, tiện đi chợ, chợt nhớ ra điều muốn nhờ vả nên tôi tiện đường rẽ vào luôn. Chồng tôi báo đi công tác, tôi cứ tiện ghé vào, nếu anh ấy có nhà thì nhờ mà không có thì ra về. Nhưng đớn đau là ở chỗ, chỉ vừa mới tới chỗ của người đó tôi đã phát hiện ra giày của chồng mình ở đó.
 
Tôi chỉ nghĩ chồng nói dối đi công tác chứ hoàn toàn không nghĩ rằng chồng và anh bạn đó lại là người tình của nhau. Tôi đứng bên ngoài và im lặng lắng nghe. Cánh cửa phòng mở ra, anh bạn của chồng tôi đi ra mua đồ. Lát sau, anh ấy về và rồi… chồng tôi ra cửa, hôn và đón người bạn đó vào phòng…
 
ôi không biết mình có nên tung hê hết sự thật lên để rồi chấm dứt với người chồng đồng tính này hay cố gắng chờ đợi người tình của anh về nước rồi kéo anh quay lại với tổ ấm… (Ảnh minh họa)
 
Từ một góc hành lang, tôi đã nhìn thấy mọi điều và tôi hiểu chuyện gì đang xảy ra. Họ không phải là một đôi bạn bình thường, họ là tình nhân của nhau. Điều này khiến tôi đau khổ hơn cả việc chồng ngoại tình với một cô gái nào đó. Trời đất như sụp đổ, tôi chạy vội về nhà. Từ hôm đó đến nay tôi nằm một chỗ và không còn đủ tỉnh táo để nghĩ thêm bất cứ điều gì.
 
Chồng tôi vẫn chăm sóc cho tôi chu đáo. Anh còn kể chuyện người bạn kia sắp về nước. Tôi nghe mà tai như ù đi… Tôi không biết mình có nên tung hê hết sự thật lên để rồi chấm dứt với người chồng đồng tính này hay cố gắng chờ đợi người tình của anh về nước rồi kéo anh quay lại với tổ ấm… Tôi phải làm gì đây?
 
(bongdem@...)
 
(Khám phá)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật