đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Dại dột “dâng” chồng cho osin trẻ đẹp

Đăng ngày 03/08/2015

Chỉ vì một lần thử chồng mà tôi không còn cơ hội dừng lại để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.
Chỉ vì một lần thử chồng mà tôi không còn cơ hội dừng lại để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

Ảnh minh họa.

Chồng tôi là một người khá điển trai, tính tình nghiêm túc và đặc biệt chưa bao giờ phản bội tôi. Hơn chục năm sống bên nhau, tôi nghĩ mình là người hiểu anh ấy hơn bao giờ hết. Chúng tôi có với nhau 1 cậu con trai và sống trong 1 căn hộ chung cư cao cấp ở trung tâm thành phố.
 
Anh làm công việc nghiên cứu ở viện khoa học, còn tôi là một kế toán cho một công ty tư nhân. Thu nhập của chúng tôi tương đối tốt nên tài chính không phải là vấn đề trong gia đình. Nói chung tôi khá hài lòng với cuộc sống.

Một lần cô em đồng nghiệp ở cơ quan tôi nức nở tâm sự chuyện chồng ngoại tình trên mạng xã hội. Số là vì lo sợ ngày nào đó sẽ mất chồng, cô ấy lập một facebook khác vào kết bạn với chồng, buông lời tán tỉnh. Chẳng ngờ người chồng cũng đáp lại nồng nhiệt, thậm chí gửi những lời nói yêu thương, những câu lãng mạn với nick ảo kia mà không biết là vợ mình. Cơn ghen trào lên, trong một lần không kìm chế được, cô ấy đã tức giận nói hết sự thật. Trong lúc bực bội, cô chỉ trích chồng là kẻ bạc tình, là người lừa dối vợ con…

Kết luận lại, cô em đồng nghiệp nói với chúng tôi rằng đàn ông sinh ra đã có máu ngoại tình, không lúc này thì lúc khác, không với người này thì người khác. Và chỉ cần được tạo cơ hội thì sớm muộn họ cũng phản bội vợ. Cô em đồng nghiệp còn cảnh cáo tôi rằng người thường lầm lì, không có biểu hiện như chồng tôi mới đáng lo nhất.

Quả thật suốt hơn chục năm bên nhau, chồng tôi luôn tỏ ra là một đức lang quân mẫu mực, không thể chê trách điều gì. Cũng vài lần tôi cố ý tìm kiếm dấu hiệu ngoại tình của chồng nhưng đều bất thành. Một là anh trong sáng thật, hai là anh giấu quá tinh vi nên tôi không thể nào biết được. Câu chuyện của cô em đồng nghiệp khiến lòng tôi gợn sóng. Tôi cũng muốn thử xem nếu chồng có cơ hội ngoại tình, liệu anh có dám phản bội tôi hay không. Vì vậy tôi quyết định thử chồng bằng… ô sin.

Nhà tôi có một bác giúp việc đã lớn tuổi, đúng lúc này con gái bác ở quê sinh nở nên đã xin nghỉ về quê. Tôi nắm lấy cơ hội này thuê được một cô giúp việc trẻ đẹp.

Lan – tên cô gái – xuất thân từ một gia đình ở nông thôn, năm nay mới vừa tròn 18 tuổi. Tôi phải lựa chọn rất kỹ mới tìm được Lan, cô bé có vẻ hiền lành, thật thà và vẻ ngoài rất xinh xắn.

Con gái ở quê dù không trắng trẻo nhưng được cái thân hình phổng phao, khỏe khoắn. Tôi sắp xếp cho Lan một phòng nhỏ để ngủ, cho con bé một ít quần áo để mặc. Đúng là “người đẹp vì lụa”, chỉ cần khoác lên người vài bộ cánh đẹp là khác ngay. Chỉ trong thời gian ngắn mà con bé đã lột xác xinh đẹp hơn hẳn.

Ban đầu chồng tôi có vẻ không ưa Lan và thường xuyên chê bai món canh mặn, món thịt nấu chẳng có mùi vị gì. Nói chung anh có vẻ khá khó tính với con bé. Điều đó khiến tôi rất yên tâm.

Thời gian này chồng tôi thường xuyên ở nhà nghiên cứu, trong khi công việc của tôi khá bận rộn. Con trai tôi đi học từ sáng đến tôi mới về nhà. Chính vì vậy ở nhà chỉ có chồng tôi và cô giúp việc trẻ đẹp. Phép thử này là do tôi đưa ra nên tất nhiên tôi không bỏ ngang giữa chừng.

Một lần tôi cố tình trở về nhà giữa buổi thì phát hiện ra cả chồng và Lan đều vắng nhà. Linh cảm có sự chẳng lành, tôi gọi cho chồng liên tục, còn ngồi chờ hai kẻ phản bội trở về. Một tiếng sau, chồng tôi có mặt ở nhà nhưng lại đi một mình khiến tôi chưng hửng.

Anh bảo ra ngoài gặp bạn bàn dự án mới. 30 phút sau, con bé Lan giúp việc tay xách nách mang bao nhiêu thứ từ chợ về. Tôi thở phào, càng yên tâm về chồng mình hơn. Đến cơ quan, tôi tự hào kể lại phép thử chồng, các chị em ai cũng tấm tắc khen tôi may mắn có được ông chồng “của hiếm”.

Đáng lẽ ra sau khi kết thúc phép thử, tôi phải đuổi việc con bé Lan ngay. Nhưng tôi không làm thế, thậm chí tôi còn muốn… thử thêm cho chắc. Tôi bí mật lắp camera trong nhà, rồi lấy cớ đi công tác xa nhà 2 ngày. Tôi chắc mẩm đây sẽ làn lần cuối cùng thử chồng. Tôi đã tin anh đến 99% rồi, qua cửa này là 100% luôn.

Nhưng tôi đã nhầm. Chính tôi đã tự tiếp tay cho chồng, hết lần này đến lần khác tự đẩy anh đến cánh cửa ngoại tình. Quan sát từ xa, tôi như chết lặng trước cảnh chồng đứng đằng sau con bé Lan giúp việc, vòng tay qua người ôm nó khi nó đang rửa bát. Cả hai chuyện trò thân mật rồi rủ nhau cùng… đi tắm.

Ngay hôm đó, tôi trở về nhà và làm um mọi chuyện lên, trong cơn giận giữ tôi xỉ vả chồng hết lời. Khi biết tôi đã dùng con bé Lan để thử chồng, chồng tôi nhất quyết đòi ly hôn vì động chạm tự ái.
Sau đó tôi cũng hối hận lắm vì mọi chuyện đến nước này một phần lớn lỗi ở tôi. Tôi đã hết lời van xin nhưng anh không chấp nhận và nói rằng vợ chồng không tin tưởng, yêu thương nhau được thì nên chia tay.

Theo Đời sống & pháp luật 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật