đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chồng kiên quyết ly hôn vì bị vợ 'làm nhục'

Đăng ngày 28/08/2016

Ghen tuông, chị Hồng đến cơ quan chồng để nói xấu anh Tú với lãnh đạo bệnh viện. Nhiều lần bị vợ "làm nhục", bác sĩ này kiên quyết ly hôn mẹ của hai con mình.
Ghen tuông, chị Hồng đến cơ quan chồng để nói xấu anh Tú với lãnh đạo bệnh viện. Nhiều lần bị vợ "làm nhục", bác sĩ này kiên quyết ly hôn mẹ của hai con mình.

Cuối tháng 8, TAND Hà Nội xử phúc thẩm vụ ly hôn giữa anh Nguyễn Minh Tú và chị Nguyễn Thị Hồng, cùng ở quận Long Biên. Quá trình xét xử, nhiều lần chị Hồng quay sang nắm tay chồng với hy vọng níu giữ cuộc hôn nhân đã đến hồi kết thúc. Thấy vậy, anh Tú giằng tay ra.
 
Không chịu bỏ cuộc, người vợ lại ngồi dịch về phía chồng. Tuy nhiên một lần nữa anh Tú lại tìm cách né tránh sự gần gũi của người từng đầu ấp tay gối với mình hơn chục năm.
 
Theo nội dung bản án sơ thẩm, anh Tú là bác sĩ tại một bệnh viện lớn, còn chị Hồng là nhân viên ngân hàng. Năm 2005, họ kết hôn sau một thời gian yêu nhau và có hai con.
 
Thời gian đầu, cuộc sống vợ chồng khá hạnh phúc nhưng sau gần 3 năm, gia đình xuất hiện mâu thuẫn, rạn nứt. Không thể tiếp tục chung sống, người chồng nộp đơn ra TAND quận Long Biên xin được ly hôn chị Hồng và được cấp sơ thẩm chấp thuận.
 
Ghen tuông mù quáng, chị Hồng đã khiến chồng rời xa mình bằng tờ đơn ly hôn. Ảnh minh họa.

Chị Hồng sau đó kháng cáo, xin cấp phúc thẩm bác yêu cầu của chồng. Tại tòa, người vợ cho HĐXX biết lý do kháng cáo của mình: "Các con đang trong giai đoạn hình thành tâm sinh lý, cần có cha dạy dỗ. Tôi cũng không mang con đến cơ quan chồng để gặp lãnh đạo, nói xấu như lời trình bày trong đơn xin ly hôn của anh. Xin tòa hòa giải cho chúng tôi".
 
Đến lượt mình, anh Tú kiên quyết ly hôn. Theo lời trình bày của người chồng, lấy nhau được hai năm, họ đã xảy ra xô xát do chị Hồng ghen tuông, cho rằng anh yêu cùng lúc 2 cô y tá ở bệnh viện.
 
"Mời mọi người trong khoa về ăn đầy tháng con, cô ấy làm ầm ĩ lên. Cô ấy còn nói tôi yêu hết người này đến người khác, bắt tôi phải chuyển công tác. Thậm chí cô  ấy còn thường xuyên mang con lên cơ quan gây rối, nói với lãnh đạo của tôi là tôi suốt ngày đi chơi gái, không đưa tiền về nhà khiến tôi mất danh dự", người chồng nêu lý do để kiên quyết ly hôn.
 
Tiếp lời, anh Tú khẳng định rất nhiều lần anh khuyên can, thậm chí họp gia đình nhưng chị Hồng không tin khiến mâu thuẫn giữa vợ chồng ngày càng trầm trọng. "Tôi đi làm công tác thiện nguyện ở đảo xa 2 năm cô ấy cũng ghen bảo tôi đi với gái", người chồng bức xúc.
 
Không chịu nổi cuộc sống cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, người chồng bỏ ra ngoài thuê trọ, thi thoảng qua nhà ghé thăm vợ, con. Thấy vậy, chị Hồng đến tận xóm trọ làm ầm ĩ lên để làm nhục chồng. "Tôi chuyển chỗ nào, cô ấy đến chỗ đó gây phiền, tôi mệt mỏi lắm", người chồng cho biết.
 
Nghe anh Tú nói vậy, chị Hồng gạt ngang, khẳng định mình không làm những chuyện đó. Tiếp lời, người phụ nữ bị chồng bỏ nói chính mắt mình và các con nhìn thấy anh Tú đi ăn với cô này, cô kia và có con với người khác. Tuy nhiên chị không quan tâm điều đó nên không truy tìm.
 
Bảo vệ quan điểm của mình, anh Tú khẳng định những gì minh nói là đúng, việc anh bị vợ đến tận cơ quan "làm nhục", yêu cầu chuyển hết khoa này đến khoa khác đều có xác nhận của lãnh đạo bệnh viện.
 
Xét thấy tình cảm vợ chồng giữa hai người không còn, HĐXX phúc thẩm tuyên bác kháng cáo của chị Hồng.

(Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật