đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sự thật giật mình về núi đôi

Đăng ngày 27/04/2015

Những kết luận dưới đây được rút ra từ những nghiên cứu khoa học, phần nào thỏa mãn những tò mò "rất đỗi khoa học" của quý ông về "núi đôi" của phụ nữ.
Những kết luận dưới đây được rút ra từ những nghiên cứu khoa học, phần nào thỏa mãn những tò mò "rất đỗi khoa học" của quý ông về "núi đôi" của phụ nữ.
 
"Núi đôi" của chị em là bộ phận hấp dẫn cánh máy râu nhất so với các bộ phận khác trên cơ thể. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng 80% cái nhìn đầu tiên dừng lại ở bộ ngực và cơ hoành của phụ nữ.
 
Điều này không có gì là "đen tối" mà được chi phối bởi bản năng bảo tồn nòi giống cũng như những chi phối về đặc điểm giới. Không chỉ thích nhìn, cánh đàn ông còn rất tò mò về bộ phận cơ thể này, nhưng không phải điều gì họ cũng biết được.
 
Những kết luận dưới đây được rút ra từ những nghiên cứu khoa học, phần nào thỏa mãn những tò mò "rất đỗi khoa học" của quý ông.



- "Núi đôi" luôn lệch nhau về kích thước
 
Thông thường, núi đôi của phụ nữ không bằng nhau về kích thước mà ngực bên trái có xu hướng to hơn ngực bên phải. Nhưng với đa số phụ nữ, điều này không thành vấn đề vì sự chênh lệch này không quá lớn để ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
 
- "Núi đôi" có thể lớn hơn khi nhận được kích thích phù hợp:

Núi đôi có sự thay đổi tích cực về kích thước theo xu hướng lớn dần lên khi nhận được những kích thích phù hợp của bạn tình gây ra khoái cảm. Sự gia tăng này có thể lên đến 25% lúc bình thường, đó là con số tương đối đáng kể.
 
- "Núi đôi" cũng giúp phụ nữ "lên đỉnh"

Một số phụ nữ có thể "lên đỉnh" khi được kích thích ở ngực, tuy nhiên, con số này rất nhỏ, chỉ khoảng 1%.

- "Núi đôi" sexy nhất vào chu kỳ kinh nguyệt

"Núi đôi" có quan hệ mật thiết với chu kỳ kinh nguyệt, biểu hiện là sự cương cứng, đau, mềm mại hoặc nhạy cảm hơn mỗi khi đến chu kỳ hàng tháng.
 
Thời điểm này là lúc trứng rụng, hàm lượng hoormon estrogen sẽ đạt mức cao nhất. Trong giai đoạn đầu, ngực sẽ cứng hơn, lớn hơn và có cảm giác đau nhẹ khi chạm tay vào.
 
Với người khác giới thì đây là thời điểm ngực phụ nữ sexy, mềm mại và nhiều nữ tính nhất.
 
(TTT)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật