đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Những người phụ nữ lăng nhăng sẽ luôn có một kết cục tồi tệ!

Đăng ngày 27/03/2015

Những phụ nữ lăng nhăng hay không chung thủy như vợ của anh hay bạn gái cũ của tôi, ông trời đã cho một kết cục tồi tệ rồi. Đàn ông chúng ta cũng không cần phải trả thù họ đâu.
Những phụ nữ lăng nhăng hay không chung thủy như vợ của anh hay bạn gái cũ của tôi, ông trời đã cho một kết cục tồi tệ rồi. Đàn ông chúng ta cũng không cần phải trả thù họ đâu.

Đọc bài “2 lần vợ tôi cố tình bỏ thai để đi theo người đàn ông khác” của bạn Tuấn Anh mà tôi như không tin được những gì vừa đọc được. Tôi tư hỏi sao sao trên đời này lại có những người đàn bà vô liêm sỉ, lú lẫn vì ngoại tình đến mù quáng và dại dột như vậy chứ. Những người phụ nữ lăng nhăng như vợ anh, không bị anh cho một bạt tai là may khi phát hiện ra. Chứ như tôi, tôi chắc chắn máu nóng nên sẽ không thể kiềm chế tốt như anh. 
 
Theo tôi nghĩ, một người vợ lăng nhăng như thế sẽ không thể là một người vợ tốt. Vì thế, anh bỏ và chìa đơn ly hôn ra với vợ là đúng. Anh chẳng phải đau khổ hay dằn vặt bản thân làm gì. Buông tay và ngồi chờ đợi thôi anh bạn. Bởi tôi dự đoán, sau khi chán chê mà nhân tình của mình, thấy anh buông tay, vợ anh chắc chắn sẽ còn tha thiết cầu xin quay lại. Lúc đó, cô ấy sẽ quỳ xuống mà xin anh bạn tha thứ. Nói chung anh bạn cứ ngồi rung đùi mà không cần phải nghĩ ngợi làm gì sai.
 
Những người phụ nữ lăng nhăng sẽ luôn có một kết cục tồi tệ!_635626477417931331.jpg (600×604)
Theo tôi nghĩ, một người vợ lăng nhăng như thế sẽ không thể là một người vợ tốt (Ảnh minh họa)
 
Anh và nhiều bạn đọc chắc hẳn sẽ thắc mắc, vì sao tôi xui anh như vậy đúng không? Tôi xin trả lời anh luôn. Vì tôi cũng từng ở trong hoàn cảnh bị người cũ lăng nhăng bội tình. Sau đó, chính cô ta phải quay lại cầu xin tôi. Nhưng tôi không bao giờ thèm gắn bó cuộc đời mình với một người phụ nữ lăng nhăng như thế. 
 
Hơn nữa, tôi cũng nghĩ, những phụ nữ không chung thủy hay lăng nhăng như vợ của anh hay bạn gái cũ của tôi kể trên, ông trời đã luôn dành cho một kết cục tồi tệ rồi. Thế nên, đàn ông chúng ta cũng không cần phải trả thù họ đâu. Như vậy phí sức và mất thời gian lắm. Vì thế, tôi cũng khuyên anh nên để dành thời gian mà tìm bạn gái mới, vợ mới của mình thì hay hơn là vạch kế hoạch trả thù cô người yêu cũ.
 
Tôi yêu bạn gái cũ của tôi cũng 2 năm. Sau hơn 1 năm tìm hiểu, chúng tôi đã dọn về ở chung 1 phòng trọ. Cứ tưởng 2 đứa đã gần gũi và xác định đến với nhau như thế, cô ấy sẽ chung thủy với tôi. Vậy mà khi tôi chỉ đi công tác Sài Gòn 2 tháng, người yêu tôi ở nhà đã qua đêm với người cũ của cô ấy. Mà địa điểm hai người ân ái lại ở ngay trong phòng trọ của 2 chúng tôi đang ở.
 
Vì phát hiện ra cảnh trớ trêu như vậy, tôi đã đạp cửa phòng trọ xông ngay vào. Lẽ tất nhiên, là người nóng nảy, tôi đã lao vào tát bạn gái một cái tát cháy má. Còn người yêu cũ của cô ấy thì vội lủi mất. Ê chề hơn là sau khi bị phát hiện mà cô ấy không thể thanh minh một lời nào. 
 
Rồi sau đó lẽ dĩ nhiên chúng tôi đường ai nấy đi. Nhưng chỉ sau gần 7 tháng bị người yêu cũ đá, cô ấy lại gọi điện, nhắn tin cho tôi xin quay về. Cô ấy bảo cô ấy sai rồi. Cô ấy bảo đã nhận ra, tôi mới chính là người cô ấy yêu thật sự. Nhưng tôi không chấp nhận một người phụ nữ như thế.
 
Những người phụ nữ lăng nhăng sẽ luôn có một kết cục tồi tệ! 1_635626477417618811.jpg (600×400)
Nên nhớ, ngoài kia còn nhiều phụ nữ tốt hơn rất nhiều vợ cũ lăng nhăng của anh (Ảnh minh họa)
 
Tôi đã nghĩ, nếu tôi quay lại với cô ấy, cưới cô ấy làm vợ thì về sau thể nào tôi cũng chẳng có hạnh phúc với người phụ nữ này đâu. Vì sau khi cưới, ai đảm bảo được bạn gái tôi lại không thích người khác để cắm sừng lên đầu tôi tiếp? 
 
Từ chuyện quá khứ của tôi và chuyện của anh bạn hôm nay tôi mới đọc đây, tôi càng nhận ra quyết định của tôi là đúng. Cũng như những người đàn ông không chung thủy thì phụ nữ lăng nhăng là người không đáng để mình tổn hao tinh thần. 
 
Bạn chẳng nên phí thời gian phải trả thù tình là gì. Nếu đã hết yêu và thấy không chịu nổi thì anh bạn nên chấm dứt để không phải chứng kiến ngày đó. Nên nhớ, ngoài kia còn nhiều phụ nữ tốt hơn rất nhiều vợ cũ lăng nhăng của anh. Ngoài ra, muốn tìm kiếm sự chung thủy ở phụ nữ, tôi và anh nên tìm kiếm người phụ nữ không dễ dãi. Tôi mong tôi và anh bạn đây sớm tìm được người phụ nữ chung thủy cho mình. 
 
Chúc cả nhà cuối tuần hạnh phúc và mong đàn ông đừng ai gặp cảnh trớ trêu như tôi và tác giả tâm sự trên.
(AFamily)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật