đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bị chồng ruồng bỏ, bà mẹ đơn thân lột xác hoàn hảo đến ngỡ ngàng

Đăng ngày 23/11/2015

Sau khi cuộc sống gia đình tan vỡ, Khanittar nhìn lại bản thân trước gương và nhận ra trong thời gian qua cô đã bỏ bê bản thân, chỉ biết chăm lo cho chồng – con mà không có cho mình một cuộc sống riêng, chăm lo cho chính nhan sắc của mình.
Nhân vật chính của câu chuyện này là người phụ nữ có tên Khanittar Koonsumitarwong, hiện tại đang sinh sống và chủ một công ty buôn bán mỹ phẩm tại Bangkok – Thái Lan. Vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh và sự nghiệp thành công của bà mẹ một con này khiến nhiều người ghen tỵ. Thế nhưng, ít người biết rằng cô đã từng có cuộc sống gia đình không mấy hạnh phúc, bị chồng bỏ rơi và nhan sắc trong quá khứ cũng không hề hoàn hảo như hiện tại.
 
 
Sau một thời gian chung sống và có với nhau một đứa con, người chồng ngoại tình với một cô gái trẻ đẹp khác khiến cuộc sống gia đình tan vỡ. Khanittar cho biết: “Chúng tôi đã kết hôn. Nhưng người đàn ông ấy đã bước ra khỏi nhà khi tôi đã có thai được khoảng một tháng. Cuối cùng, chúng tôi chia tay vì anh ta muốn có một cuộc sống độc lập. Anh không muốn có một gia đình, và sự thật là, tôi đã có con, nó là một gánh nặng với anh ta."
 
"Thậm chí, tôi không thể tin được rằng anh ta phủ nhận rằng đó là con của mình. Lúc đó tôi rất sốc. Vì tôi luôn nghĩ rằng đứa con sẽ mang đến cho tôi một cuộc sống gia đình hạnh phúc.”
 
Sau khi cuộc sống gia đình tan vỡ, Khanittar nhìn lại bản thân trước gương và nhận ra trong thời gian qua cô đã bỏ bê bản thân, chỉ biết chăm lo cho chồng – con mà không có cho mình một cuộc sống riêng, chăm lo cho chính nhan sắc của mình.
 
Trở thành bà mẹ đơn thân và phẫu thuật thẩm mỹ là quyết định mà Khanitta cho rằng đúng đắn nhất trong cuộc đời cô đến thời điểm hiện tại. Sử dụng toàn bộ số tiền có được để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc sau khi thẩm mỹ của cô khiến chính người thân cũng không thể nhận ra. Trải qua nhiều đau đớn để có được diện mạo mới, bà mẹ đơn thân chạy vạy và học hỏi kinh nghiệm nhiều nơi để thành lập một công ty buôn bán mỹ phẩm.
 
Bà mẹ đơn thân thực hiện chỉnh sửa khuôn mặt từ cắt mí, xẻ mắt, nâng mũi, chỉnh mặt V-line,…
 
 
Hiện tại, sự nghiệp đã thành công, câu chuyện cuộc đời cô trở thành chủ đề cho báo chí Thái Lan khai thác. Cư dân mạng không ít người chia sẻ với những gì cô đã từng phải trải qua, có người còn tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ sự dũng cảm và thông minh của Khanitta.
 
Hiện tại cô và con gái đang sống cùng nhau vô cùng hạnh phúc.
 
"Giờ đây, tôi là một người mẹ đơn thân. Tôi đã có một cuộc sống tốt hơn. Tôi không nghĩ tôi đau khổ, và không cảm thấy thiệt thòi vì là một người mẹ độc thân. Giờ đây, đứa trẻ là niềm động viên của tôi. Nó cho tôi một sức mạnh rất lớn để biến cuộc sống trở nên tốt hơn.", Khanitta cho biết.
 
ST





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật