đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

15 hành động đơn giản khiến chàng hạnh phúc ngây ngất

Đăng ngày 03/03/2015

Bạn luôn muốn làm gì ấy đặc biệt để chảng cảm thấy hạnh phúc? Đặc biệt là khi mối quan hệ trở nên bình bình khi quen nhau lâu, hay muốn gây ấn tượng với chàng lúc mới quen nhau?
Bạn luôn muốn làm gì ấy đặc biệt để chảng cảm thấy hạnh phúc? Đặc biệt là khi mối quan hệ trở nên bình bình khi quen nhau lâu, hay muốn gây ấn tượng với chàng lúc mới quen nhau? 
 
Thực ra, làm điều ấy không hề khó, hãy tham khảo 15 việc làm nhỏ sau đây chắc chắn khiến chàng của bạn cảm thấy hạnh phúc nhé!
 
1.Dán mảnh sticker lên màn hình máy tính/ kẹp vào sách/ túi áo 
 
Bất cứ dịp nào, khi anh ấy làm cho bạn một điều gì đó tuyệt vời, bạn hẳn sẽ muốn cảm ơn chàng. Hãy thử ghi những lời lãng mạn đó lên một mảnh sticker nhỏ và lén dán trên màn hình máy tính. Nếu chàng hay đọc sách, hãy lén để ngay vào chỗ thanh đánh dấu trang. Nếu chàng chuẩn bị đi xa, hãy lén cho vào túi quần chàng.
 
2.Mỉm cười sau khi hai bạn hôn nhau
 
Bạn có biết rằng ngay cả việc hôn bạn, chàng cũng có chút áp lực vì mong muốn bạn hài lòng về điều đó. Một nụ cười hài lòng, hay cái nhoẻn miệng đầy ẩn ý, sẽ khiến chàng cảm nhận được bạn rất hạnh phúc về điều đó.
 
3.Chuẩn bị bữa trưa cho anh ấy
 
Đường nhanh nhất đi tới trái tim là thông qua dạ dày, phải không nào?
 
15 hành động đơn giản khiến chàng hạnh phúc ngây ngất_635608181714925087.jpg (500×333)
 
4.Chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn đơn giản
 
Cũng những món ăn ấy, bạn chỉ cần thêm một chút đèn cầy, bật album nhạc du dương mà cả hai đều thích. Nếu buổi tối đó chàng không quá bận rộn, thì hẳn sẽ ngất ngây con gà tây cho mà xem. Đôi lúc, lãng mạn cũng không quá khó khăn đâu.
 
5.Đọc cho anh ấy nghe
 
Bạn có thể nằm cạnh chàng, hoặc nằm trên đùi chàng, và đọc sách, hay đọc báo cho chàng nghe. Sau đó, cả hai sẽ cùng bàn luận về chuyện ấy.
 
6.Ôm ấp anh ấy trên giường
 
Bình thường thì việc chủ động ôm ấp thường là dành cho các chàng, nên phụ nữ bao giờ cũng nghĩ là đàn ông sẽ thích là người chủ động hơn. Nhưng không đâu bạn ạ, ai cũng thích dudojc ôm ấp cả. Nên hãy thử một lần ôm từ phía sau, tựa vào lưng chàng nhé.
 
7.Tặng anh ấy một món quà chẳng nhân dịp gì cả
 
Ai cũng thích được tặng quà cả, nên đừng ngại gói ghém cuốn truyện tranh anh ấy thích chạy ngang qua nhà tặng chàng. Nếu anh ấy có hỏi thì chỉ cần trả lời “Em yêu anh nên em tặng, thế thôi”. Anh ấy sẽ bất ngờ và nhảy cẫng trong lòng cho mà xem.

8.Cùng làm điều mà anh ấy luôn muốn làm
 
Chỉ cần tinh tế một chút khi nghe chàng tâm sự, bạn sẽ nhận ra một số việc mà anh ấy luôn muốn làm, nhưng vì một lý do nhỏ nào đó mà chưa thực hiện được. Một ngày đẹp trời, hãy gợi ý, và rủ chàng đi làm việc đó.
 
9.Viết thư tay
 
Việc gửi thư vào thời đại điện thoại, tin nhắn, hay các phần mềm chat miễn phí gần như không còn nhiều, vì nó khá tốn công sức và thời gian. Chính vì vậy, khi nhận được một bức thư tay, thoang thoảng mùi nước hoa của bạn, chàng chắc chắn sẽ thấy rất hạnh phúc đấy.
 
10.Chuẩn bị phần ăn lãng mạn khi đi chơi xa
 
Nếu ngày nào trong tuần bạn cũng bận rộn, thì hãy tranh thủ vào cuối tuần khi hai người có dịp đi chơi xa. Thay vì vào quán nào đó ăn cho xong, hãy chịu khó dậy sớm, và chuẩn bị món cơm bento, hay trứng rán hình trái tim chẳng hạn.
 
11.Lau màn hình máy tính, giặt dùm chàng cái áo bẩn 
 
Nếu bạn làm hết dùm chàng, sẽ tạo anh ấy tính phụ thuộc. Nhưng quan tâm một chút thôi, thì lại thể hiện sự yêu thương đấy. Điều này đặc biêt có tác dụng với các anh chàng thực tế.
 
12.Chơi trò bịt mắt 
 
Nếu chàng là một người vui tính, và tò mò, thì đây là một trò thú vị đấy. Bịt mắt chàng và dẫn vào phòng ăn lung linh ánh nến chẳng hạn. Nguyên tắc là kích thích sự hứng thú từ những giác quan khác của anh ấy : khứu giác,thính giác, xúc giác rồi mới tới thị giác. Bạn có thể dựa vào nguyên tắc này, và tự tạo nên những điều bất ngờ thú vị (chống chỉ định với chàng sợ bóng tối nhé)
 
15 hành động đơn giản khiến chàng hạnh phúc ngây ngất 1_635608181714143762.jpg (500×282)
 
13.Mặc chiếc áo sơ mi của anh ấy
 
Điều này chắc rất nhiều chị em đã thử qua rồi. Và hầu như chàng nào cũng thích người yêu mình “bơi” trong cái áo sơ mi của mình cả.
 
14.Để cho khăn tay, cuốn sổ chàng thoang thoảng mùi nước hoa của bạn
 
Đây là một trong những kinh nghiệm hay để giữ chồng đã được các chị em truyền tay nhau. Nhưng nhớ là bạn phải chắc rằng anh ấy thích mùi hương đó của bạn, và đừng xịt lên cả tủ quần áo của chàng, chẳng đàn ông nào muốn bị gọi là nữ tính đâu
 
15.Có những hành động, thói quen giống chàng

Thường thì khi quen lâu, các cặp đôi sẽ có xu hướng giống nhau. Hãy thể hiện điều đó, và ngầm nói “Em bị ảnh hưởng bởi anh đấy”, chàng sẽ rất hạnh phúc vì việc đó đồng nghĩa với việc, bạn quan tâm tới những việc nhỏ anh ấy làm.
 
Bạn còn tuyệt chiêu nào để chàng ngây ngất không nhỉ? Hãy chia sẻ nhé!
(webtretho)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật