đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Vinamilk đem niềm vui Trung thu đến với trẻ em Vĩnh Phúc

Đăng ngày 18/09/2018

Bệnh viện nhận định các nạn nhân bị ngộ độc cấp với độc tố rất nặng, diễn tiến bệnh nhanh, khó lường.

Lần đầu tiên trẻ em ở xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) được đón một Trung thu sớm với nhiều niềm vui bất ngờ. 
 

Đây là chương trình do Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tổ chức chiều tối ngày 17.9 với mong muốn đem lại cho trẻ em Vĩnh Phúc một ngày tết Trung thu ý nghĩa.
 

Mặc dù 16 giờ chiều chương trình mới bắt đầu nhưng cậu học trò Đỗ Thanh Tùng, lớp 2 C, Trường tiểu học Đồng Tiến đã có mặt ở trường từ 12 giờ 30 phút. Trong bộ đồng phục màu cam, đầu đội mũ Ca lô, cậu bé nhanh nhẹn xếp hàng ngay ngắn cùng các bạn tham gia vào các trò chơi nhảy bao bố, ném vòng… Loáng một cái cậu đã “lĩnh thưởng” được 2 hộp sữa Vinamilk. Tùng khoe: “Bình thường con học cả ngày, nhưng hôm nay được nghỉ vì có chương trình Trung thu đặc biệt. Tụi con háo hức lắm nên rủ nhau đến sớm còn được chơi các trò chơi, nhận quà miễn phí vui ơi là vui”.
 

Bà Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ chính trị, bí thư Trung ương Đảng, trưởng ban dân vận Trung ương; bà Nguyễn Thị Hà - Thứ trưởng Bộ LĐ-TB-XH; bà Hoàng Thị Thúy Lan - Bí thư tỉnh ủy Vĩnh Phúc và bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Điều hành Vinamilk trao quà và sữa cho các em học sinh

 

Bà Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ chính trị, bí thư Trung ương Đảng, trưởng ban dân vận Trung ương; bà Nguyễn Thị Hà - Thứ trưởng Bộ LĐ-TB-XH; bà Hoàng Thị Thúy Lan - Bí thư tỉnh ủy Vĩnh Phúc và bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Điều hành Vinamilk trao quà và sữa cho các em học sinh
 

Là một tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ, cửa ngõ của Thủ đô, Vĩnh Phúc còn là cầu nối giữa các tỉnh phía Tây Bắc với Hà Nội và đồng bằng châu thổ sông Hồng. Bên cạnh những thuận lợi về đặc điểm vị trí và nền tảng lịch sử văn hóa, sự phát triển kinh tế, Vĩnh Phúc cũng còn nhiều khó khăn, điều này cũng khiến cho việc chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em còn nhiều hạn chế.
 

Với mong muốn góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc, đồng thời đem lại cho trẻ em nơi đây một ngày Tết trung thu nhiều ý nghĩa, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã quyết định chọn Vĩnh Phúc là điểm đến tiếp theo trong hành trình trao sữa năm 2018 của mình. Chương trình đã trao tặng 66.000 ly sữa tương đương 430 triệu đồng cho 700 em học sinh tại đây với mong muốn các em sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ, sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội sau này.

 

Vinamilk đem niềm vui Trung thu đến với trẻ em Vĩnh Phúc  - ảnh 3

Vinamilk đem niềm vui Trung thu đến với trẻ em Vĩnh Phúc  - ảnh 4

Vinamilk đem niềm vui Trung thu đến với trẻ em Vĩnh Phúc  - ảnh 2

 

Các em học sinh hào hứng khi được chơi các trò chơi vui nhộn, rước đèn trung thu và uống sữa cùng bạn bè
 

Ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc Đối ngoại Vinamilk chia sẻ: “Ngoài những ly sữa thơm ngon trao tận tay, các em còn được khám sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng miễn phí bởi các bác sĩ thuộc Trung tâm Tư vấn Dinh dưỡng Vinamilk. Sự hào hứng, rạng rỡ, niềm vui lấp lánh khi rước đèn và uống sữa chung vui với bạn bè, thầy cô của các em chính là động lực để Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tiếp tục đem tới cho trẻ em trên toàn quốc những ly sữa tinh khiết, nguồn dinh dưỡng dồi dào”.
 

Không chỉ dành được sự quan tâm của nhà trường, thầy cô, tết Trung thu năm nay, học sinh ở Trường tiểu học Đồng Tiến còn vinh dự được đón bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Dân vận T.Ư; bà Hoàng Thị Thúy Lan, Bí thư tỉnh ủy Vĩnh Phúc; bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB-XH; bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Vinamilk…

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật