đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thanh niên 10X đâm chết bạn hát ở quán karaoke

Đăng ngày 03/08/2016

Xảy mâu thuẫn bột phát khi hát karaoke, Cảnh rút dao đâm thanh niên hơn mình 8 tuổi tử vong. Diễn biến sự việc được camera an ninh của quán ghi lại.
Xảy mâu thuẫn bột phát khi hát karaoke, Cảnh rút dao đâm thanh niên hơn mình 8 tuổi tử vong. Diễn biến sự việc được camera an ninh của quán ghi lại.

Công an tỉnh Nghệ An vừa bắt Nguyễn Đình Cảnh (16 tuổi, ở huyện Diễn Châu) để điều tra hành vi Giết người. Thanh niên này bị tình nghi dùng dao sát hại anh Trần Văn Hiếu (24 tuổi, ở huyện Yên Thành), tại một quán karaoke ở xã Hậu Thành, huyện Diễn Châu, hôm 31/7.
 
Theo lời khai ban đầu của Cảnh, hôm xảy ra vụ việc, anh ta và nhóm bạn cùng xã được mời đi ăn tiệc mừng nhà mới. Sau bữa nhậu, chủ nhà mời tiếp mọi người đi hát karaoke, trong số đó có anh Hiếu.
 
Quán karaoke nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: P.H.  
 
Trong lúc hát, nhóm này xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Nguyễn Đình Cảnh khai rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm vào lưng anh Hiếu. Nạn nhân bỏ chạy ra quầy thu ngân thì bị hung thủ rượt đuổi, dùng dao đâm tiếp lần nữa, gục tại chỗ. Hành vi phạm tội của Cảnh được camera an ninh của quán hát ghi lại.
 
Gây án xong, thanh niên 16 tuổi cùng bạn lấy xe máy bỏ về nhà ở huyện Diễn Châu. Anh Hiếu được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong do vết đâm xuyên phổi.
 
Vụ việc được làm rõ khi cảnh sát thu giữ camera trong quán karaoke. Chiều cùng ngày, Nguyễn Đình Cảnh được công an vận động ra đầu thú.
 
Liên quan đến vụ án mạng, cơ quan điều tra đang xét hỏi hai thanh niên là Hồ Công Quân (18 tuổi) và Nguyễn Đình Thái (17 tuổi) đều ở xã Diễn Trung. Trong quá trình xô xát, họ được cho là có hành vi dùng tay chân đánh nạn nhân. 
 
Công an địa phương cho hay, Cảnh bỏ học từ năm 2014, là lao động tự do.

(Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật